Chapter 31

51 5 0
                                    

Chapter 31

Surprise

All I want is to fly with you
All I want is to fall with you
So just give me all of you
It feels impossible (it's not impossible)
Is it impossible?
Say that it's possible

Itinigil ko ang aking pagkanta at lumingon sa likod para tingnan ang isang lalaki na nakangiti sa akin ngayon. He was still singing pero ang mga paa nito ay naglalakad na patungo sa akin.

How do we rewrite the stars?
Say you were made to be mine?
Nothing can keep us apart
'Cause you are the one I was meant to find

I smiled, 'di ba dapat akong magalit sa pagalis niya pero bakit parang natutuwa pa ako ngayon na nasa tabi ko na siya?

Muli akong sumabay sa kanta habang ang mga mata ay nanatiling nakapako sa kaniya.

It's up to you
And it's up to me
No one can say what we get to be
And why don't we rewrite the stars?
Changing the world to be ours

Jarrett stopped from singing at hinayaan akong kantahin ang huling linya

You know I want you
It's not a secret I try to hide
But I can't have you
We're bound to break and my hands are tied

Rewrite the Stars by Zac Efron and Zendaya

Muling pumalakpak ang mga tao, hindi ko pinansin ang malalakas na sigawan nila dahil sa taong nasa harap ko ngayon.

Kuya Ismael did a fist bump to him first pagkatapos ay umalis para kausapin ang iba niyang kabanda.

Ngumuso ako nang ilahad niya sa akin ang kaniyang mga braso, pumunta ako dito at agad siyang niyakap.

"You jerk!" Bulong ko sa kaniya, mahina itong humalakhak habang tinatapik ang ulo ko.

"Did you cry when I am not around?" He whispered, umiling ako dahil 'yon ang totoo. I have never cry.

The whole Circus members are now talking to their fans kaya naman ay napalingon kaming dalawa sa kanila.

"Y'all being shocked right? We have a two guest right now... Our dear friend, Jarrett Ramona and his friend, Glenn!" Kuya Ismael introduced.

"They must be shocked more when they heard you sang" bulong ko. Ngumiti lang si Jarrett sa tabi ko habang umiiling.

"People! Let's give them an arround of applause" muling nagsipalakpakan ang mga tao kaya naman ay nakisabay na rin ako.

"Honestly, Glenn. You'll be shock too kung kanino nangaling ang idea na 'to" kuya Ismael added. Napataas ang kilay ko at mabilis na tumingin kay Jarrett na ngayon ay nakangisi na.

"But right now, gusto naming bigyan kayo ng oras. So before we proceed on the next song, we would like to give our gratitude. Thank you for singing with us here, maraming salamat kaibigan" kuya Ismael hugged Jarret first before coming to me.

Ngumiti ako dito at nagpasalamat sa kanila. I enjoyed this night so much b'cuz of them.

"Where are we going?" Saad ko nang mapansing lumalayo na kami sa field.

Jarrett just shrugged his shoulder at iginaya ako pataas.

"Are we going in the rooftop?" Nalilito kong tanong.

"Yes, you need to see something" nakangiting saad nito, pinaglaruan niya ang kaniyang labi habang ang isang kamay ay nakahawak sa akin.

"Is that your surprise?" Kuryuso kong tanong nang makaupo na kami.

Ring of Strings (Artista Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon