Chapter 50

55 4 0
                                    

Chapter 50

Jet Ski

Sa bawat pagapak ko sa buhangin ay ang paglubog ng aking paa. Pinakiramdaman ko ang kasama ko, he looks disappointed b'cuz he can't touch me.

Kanina lang ang pinigilan ko siyang hawakan ang kamay ko dahil baka may makakita sa amin, I know this is unfair for him but I can't do anything.

"Are you mad?" Mahinang tanong ko sa kaniya nang makarating kami sa seaside.

Jarrett and I occupied the two sun loungers, I sat down and stared deeply at him.

"No" he answered, I pouted.

I look around and saw the people's eyes on us again.

"Hindi ako naniniwala" bulong ko.

Huminga ako ng malalim at tumingin sa mga nagsi-swimming. There's a few people who surfs too, karamihan dito ay mga foreigners.

Pinanood ko sila. Some of them are making a stunts, nang magawa ng maayos ay pumalakpak ako.

"Woah!" Manghang saad ko.

"Tsk..." Someone mumbled

Lumingon ako kay Jarrett at mariing sinuri ito.

"What? May sinasabi ka ba?" Tanong ko sa kaniya, he mumbled something again na hindi ko maintindihan.

"Put a lotion on my back" utos nito, tumaas ang isa kong kilay at tiningnan ang likod nitong may damit.

"You're wearing a rash guard, you don't need to put that" kontra ko sa kaniya.

Kumunot ang noo nito at mabilis na inalis ang suot niya, agad na lumaki ang mga mata ko. He only wears a swim trunk right now and his burning abs is showing.

"There you go" ibinigay niya ang lotion sa akin pagkatapos ay dumapa.

Nanginig ang aking kalamnan. Meron ba siya nito dati? I mean, I know he has a broad shoulder pero yung abs... Ilang taon niya kaya yan pinaghirapan.

Ngayon naman ay ang sexy niyang likod ang nakabalandra sa akin, gosh! Aiglentine. Ang dami mo na namang kasalanan.

"Faster Aiglentine, you already saw that yesterday" pangbubuking niya.

Pinamulahan ako ng mukha, tumikhim muna ako sandali bago naglagay ng lotion sa aking kamay. Ipinahid ko ito sa likod niya. Nanginginig man ay ipinagpatuloy ko pa rin.

"Are you going to swim?" Mahinang tanong ko dito.

"No, we're going to ride in Jet ski" he huskily said.

"Nang nakaganiyan ka lang?"

"Yup, I'll make you drool to me. Just only to me and not to the others" he said confidently.

Napatikom ako ng bibig, he's been watching me while i'm looking at those foreigners earlier.

Huminto ako sa aking gingawa, hinagis ko ang rash guard at agad 'yong pinasuot sa kaniya.

"Wear that or else" banta ko, ngumisi ito sa akin.

"Or else?"

"I'll remove my rash guard too" agad na kumunot ang noo niya sa sinabi ko.

"It's fine, you have a hickey there so I bet you won't do that" kalmadong saad niya.

Muling tumaas ang kilay ko. I pulled my zipper down para ipakitang hindi ako natatakot.

"What the!" He immediately went near me para itaas ulit ang zipper ng rash guard ko.

"You naughty girl. Fine fine! I'll wear mine,  just don't show your body to them" inis na saad niya.

Ring of Strings (Artista Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon