Chương 6 : Hai Cảm Giác ( H )

4.7K 151 14
                                    

Ánh mắt giao nhau, bầu không khí trở nên vô cùng im ắng.

"Vệ, hôn ta đi ?"

Dường như mệnh lệnh đối với Sát Tinh Vệ là một thói quen. Chừng chừ một lúc, Tinh Vệ nhẹ nhàng đưa cánh môi đỏ của mình áp lấy môi người kia mút nhẹ từng chút một, rồi dời xuống  cổ trắng nõn thơm mùi hoa Diên Vĩ. Nhược Y ưỡn người lên đón nhận, đôi mắt mơ màng mông lung nhìn người kia. Nàng chính là thích Vệ ôn nhu như thế này .

Nhưng không đủ ...

Ta muốn ngươi phải yêu ta nhiều hơn, muốn ta thật mạnh mẽ, muốn dục vọng ngươi đem thân thể ta đi yêu thương ...

Tiếng thở gấp truyền bên tai Tinh Vệ ngày một mạnh hơn, thật gấp gáp.

"Ưm...Vệ, muốn ta đi..."

Nhược Y ôm tấm lưng gầy mỏng của nàng, dịu dàng xoa nhẹ, thật không giống những lúc đưa tay bóp chết con mồi. Tóc của Tinh Vệ luôn tỏa ra mùi hương thơm mát từ thiên nhiên, cụ thể là hương gì đều không rõ. Nhưng mỗi lần ngửi thấy, Nhược Y đều rất thích và an tâm.

Nghe tiếng thều thào vô cùng quyến rũ, Sát Tinh Vệ biết mình cần làm gì.

Nàng vẫn hôn cổ, nhưng tay lại nhẹ nhàng đẩy người kia dựa vào thành cửa sổ. Ở đó ánh trăng vẫn chưa tàn, soi rõ vào căn phòng nàng, nơi cả hai đang đứng. Bàn tay ấm áp nhẹ cởi bỏ lớp áo bên ngoài, lộ rõ hai vai trần trắng nõn của Nhược Y.

Đôi môi quen thuộc lại tiếp tục hôn vào xương đòn tinh xảo kia, sau đó dần cởi hết những mảnh vải còn lại.. nhưng với một cách rất máy móc .

Mảnh áo cuối cùng cũng được cởi bỏ, có thể thấy đường nét gương mặt Tinh Vệ và Nhược Y có lúc này có chút ửng đỏ. Chẳng phải là lần đầu, mà thậm chí là lần thứ nhiều rồi nhưng thân thể của người trước mặt vẫn đem lại cho Tinh Vệ cảm giác ngại ngùng.

Hai khỏa no đủ nhấp nhô theo nhịp thở của Nhược Y, nàng chủ động cầm tay người nàng yêu thương đặt vào ngực mình, nhẹ nhàng xoa nắn. Sát Tinh Vệ thoáng ý rút tay lại, nhưng định thần lại mình đang và phải làm gì, đành theo ý người kia.

"Mềm hay không ?"

Nhược Y trêu chọc hỏi, nàng lầm tưởng sự ý định rút tay của Sát Tinh Vệ là ngại ngùng. Nhưng thật sự cũng có phần đúng, đụng chạm vào thân thể thì sao lại ngăn cảm giác như vậy được .

Cảm thấy đùa đã đủ, Nhược Y vuốt mái tóc đen dài của Sát Tinh Vệ, đưa ánh mắt gợi lên bao nhiêu ham muốn. Người kia đã hiểu, lập tức dừng tay mà cúi xuống hôn lên hạt hồng dễ thương kia đang căng cứng, chậm rãi mút, sau đó đưa lưỡi đảo hạt châu đó nhưng nó vẫn không mềm lại một chút. Bên tai nàng phát ra âm thanh rên khẽ đầy mê hoặc :

"Ưm ... ta yêu ngươi.. Muốn ta nhiều hơn nữa, hơn nữa !"

Sát Tinh Vệ cảm thấy có một chút kích thích bắt đầu len lõi nhưng nó chỉ thoáng qua. Và thật tốt vì nàng luôn muốn gạt nó đi.

Nhược Y ! Nàng động rất nhanh, là vì nàng luôn mẫn cảm với Sát Tinh Vệ rất lớn dù chị một chút đụng chạm người kia mang lại. Nàng đều nổi dục vọng..

[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ