Chương 60 : Bại Lộ

1.3K 51 14
                                    

Tĩnh Ngạn như người gặp ma đứng đó, hắn tạm thời không hiểu Tôn Đồng vừa nói gì. Sát Tinh Vệ lảng tránh, nàng bình thản bước về khu xây dựng. Ở đây chắc chắn Nhược Y không biết đến, nhưng bản thân đã quyết định rõ, không còn muốn day dưa nữa .

Tôn Đồng bất chấp bám theo đuôi, nàng dồn dập, nàng không muốn mập mờ nữa, nàng đủ mệt mỏi rồi. :
"Hèn nhát."
"..."
"Ngươi là nữ nhân hèn nhát."
"..."
"Ngươi cũng chỉ mãi mãi hèn nhát ."

Thân ảnh cao ốm khựng lại giữa gió đêm âm u, Sát Tinh Vệ run bần bật, nàng đang kích động cực độ. Vết thương trong người chưa tiêu tan, vết thương áy náy trong lòng đến giờ chưa đến hồi kết. Sát Tinh Vệ phải làm sao ? Nàng muốn gieo mình xuống dòng nước mà ngủ đông mãi mãi.

Đem hết can đảm vốn còn lại trong đôi tay xương xóc, Sát Tinh Vệ mồ hôi rơi trên trán, quay phắc lại, nắm chặt hai cổ tay Tôn Đồng. Giọng không ổn định, nghe rất gay gắt :
"Tôn Đồng, muốn biết để ta nói cho ngươi biết. Được, đã từng thích ngươi. Được hay chưa ? Được hay chưa ?"

Âm thanh vô tình vang rất lớn, tựa hồ như đem cả Tôn Đồng để ăn hiếp. Tôn Đồng đứng hình tại đó, qua một thời gian im ắng, chỉ có tiếng ve đáp trả cả hai. Sát Tinh Vệ nổi sợ hãi hằng lên tia mắt, đầu óc mù mịt.
Nàng đã quá sợ hãi rồi, nàng sợ Nhược Y hiểu lầm, nàng sợ Tôn Đồng mất mạng. Nàng sợ bản thân phải trãi qua điều đó một lần nữa.

Nhược Y từ xa theo dõi, móng vuốt đâm thẳng vào tường trắng. Đôi mắt như cương thi trong đêm tối, không còn thần khí gì nữa.
"Đã từng thích ngươi"
"Đã từng thích ngươi"

Ôi, bốn chữ này bén như gươm dao, đem lồng ngực Nhược Y xé nát, giờ này vang vảng bên tai. Vệ của nàng, ngay cả nói chuyện Nhược Y cũng không muốn nàng nói với người khác. Huống gì thân thiết mở miệng nói một câu phản bội như vậy, Nhược Y dường như gục ngã, nàng làm sai điều gì ?

Bóng dáng yếu ớt biến mất, đến rồi đi, không ai nhìn thấy, không ai phát hiện. Như tâm can lúc này, hạnh phúc rồi đau khổ, lành lại vá, vá rồi lở loét.

"Vệ, tỷ yêu muội hay không, tỷ chưa bao giờ nói. Hôm nay lại mở lời với một người khác, trái tim tỷ nằm ở đâu ? Trái tim của muội, muội trao cho tỷ rồi, còn không đủ ?"

Tiếng sói hú trong tâm trạng thê lương, dường như có ai đó đi rồi, Sát Tinh Vệ mới bừng tỉnh, đem hai tay Tôn Đồng thả xuống :
"Dù thích hay không, cũng chỉ là hảo cảm. Hảo cảm cũng vẫn là hảo cảm, thích với yêu khác nhau, xin đừng nhầm lẫn. Xin ngươi đừng liên quan gì đến ta nữa, đừng trở lại nữa. "

Đó là toàn bộ lời trong tâm của Sát Tinh Vệ, nàng yêu Nhược Y, nàng chỉ hảo cảm Tôn Đồng, thời gian đã xác định được tất cả những bối rối trong người Tinh Vệ. Nhưng hiện tại tâm lý đang rất sợ Nhược Y, Sát Tinh Vệ không còn chắc tình cảm của mình có giữ vững hay không .

Chưa nghe nội dung Nhược Y đã đi mất, lần này quả thật trời không tính được. Sự hiểu lầm đẩy lên mức cao độ, số phận của hai nàng, nhất định không phải là tình yêu.
Sát Tinh Vệ di chuyển thật nhanh, nàng đi hết sức có thể, nàng chạy trốn khỏi nơi này. Nàng sống cho nàng, không sống cho người khác nữa, mệt mỏi đã đánh ngã con người quật cường của Sát Tinh Vệ.

[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ