Đưa người đó vào nhà, Nhược Y đặt lên giường và đỡ dậy, truyền khí công ngăn mất máu vào cơ thể Tinh Vệ. Đẩy ra những máu bầm độc tích tụ trong bụng mà Tinh Vệ chịu đựng suốt một đêm. Sau đó dịu dàng cởi y phục người kia ra , lấy chút y dược của Lã Tần Uy làm sẵn đắp vào, băng trắng lại .
Việc thấy thân thể của Sát Tinh Vệ khiến Nhược Y có chút băng khoăn, nhưng sau đó lại bỏ qua xem như một chuyện đương nhiên để cứu người.
Trong lúc thực hành, gương mặt nhăn nhó vì đau đớn mà xuất hiện, khiến Nhược Y phải đưa tay xoa dãn lông mày của người kia ra một chút.
Nàng biết người này không chút võ công, khí công lại càng không có nên việc chịu đựng những đau đớn này là quá sức, bất giác Nhược Y muốn truyền hết cả cơn đau của người kia vào cơ thể mình ...
Đâu là yêu ? Tình yêu đầu tiên ? Là ngày mà người kia đưa nàng chiếc vòng đỏ hay kẹo hồ lô ? Là ngày mà nàng gặp lại sau chừng ấy năm giữa một tình huống cứu người ?
Sao cũng được ! Nàng chỉ biết tình yêu đầu đời của mình đã đặt cho người đó .
Nàng muốn chiếm hữu !
Đến khi Sát Tinh Vệ muốn trở về chôn cất Sát Tinh Tú, nàng cũng không muốn cho đi. Nhưng nhìn Tinh Vệ buồn vì muội muội, rơi lệ vì muội muội, nàng vẫn không muốn..
Đến giờ bản thân muốn tiếp tục ích kỷ cũng không thể. Nàng đã không còn thấy người đó vào mỗi sáng mai...
Chỉ thấy chiếc vòng, không thấy ánh sáng, và nàng không chấp nhận.
Những ai tổn thương nữ nhân của Nhược Y, nàng sẽ tìm giết tận nguồn. Nếu gây tổn thương Sát Tinh Vệ, chỉ được nàng làm tổn thương, bằng không, không quan tâm là thiên lôi hay ma quỷ, nàng đều tiêu diệt.
*
Mặt trời len lỏi qua cửa sổ của tầng cao trong khu nghỉ dưỡng, ánh nắng chói chang như cố ý làm đau đôi mắt thiếu ngủ của Tinh Vệ.
Nàng chợt tỉnh giấc, sau đó theo thói quen cầm kiếm đứng dậy nhìn quanh phòng, sau vài giây mới biết mình đang ở một nơi mới mẻ. Không có ẩu đả, không có máu me .
Nhưng có lẽ nhưng ngày tháng sau này còn tệ hơn cả những điều đó. Bằng chứng là nàng không biết mở cửa thế nào để ra ngoài.Cái vòng tròn ở cửa cứ đông cứng lại như cố ý chọc giận, kéo mãi không mở ra, nhưng đúng hơn là nàng không biết mở chúng.
Sau vài phút, một cước chân đạp thẳng vào nó, âm thanh vang thật to :"Đúng là cái thế giới vô dụng ."
Lập tức một tiếng "cách" , Tôn Đồng mở cửa ra nhìn vào trong :
"Này, đừng có mà phá hư cửa đấy"
"Chính hắn không chịu mở ."
Tôn Đồng lắc lắc đầu bình thản, xoay xoay nắm cửa :
"Ngươi mới vô dụng nha, phải xoay nó thế này , này. Chẳng phải ngươi tập võ hay sao ? Không biết đến câu "Dùng nhu khắc cương " ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc
General FictionTên truyện : Uy Bức Ước Thúc [ Ép buộc và ràng buộc ] Tác giả : Tô Uyên Tình trạng : Đã Hoàn Thành . Ngày viết : 4/2019 Ngày kết : 5/2020 Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Không cover Không đọc Audio Thể loại : Tự viết, BH...