Mưa phùn bắt đầu rơi lấm tấm vào kính xe.
Đằng trước hai chiếc Toyota đen mù vẫn chắn ngang đường, có vẻ như mang ý đồ không muốn đi. Tôn Đồng khá bực mình, vừa rồi bị một trận thắng gấp làm tức ngực, sẵn tiện tâm trạng rất tồi tệ."Tôn tổng, chúng ta không thể vượt ngang được."
A Kiên lo lắng lên tiếng. Nhưng Tôn Đồng thì không, nàng gắt gỏng mở cửa xe bước xuống, quên cả mưa đang rơi ngày càng nặng hạt. Để Sát Tinh Vệ phải vội vã lấy dù từ tay A Kiên mà đuổi theo.
Bóng dáng Tôn Đồng bước đến sau kính chiếu hậu, người trong xe khẽ nhếch mép, phả một hơi xì gà sảng khoái. Như hắn nghĩ, với tính cách nổi tiếng của Tôn Đồng, cá sẽ cắn câu rất nhanh .
Tôn Đồng ôm ngực vùng vằng bước đến, nàng gõ kính xe liên tục:
"Này, có nghe thấy không, xuống đây nói chuyện."
Vừa lúc Tinh Vệ che dù đến, nàng cũng khá khó chịu, liền biết cho dù ở thời đại nào, cũng tồn tại những người xấu xa vô kể.
Kính xe hạ xuống, cả hai liền thấy người bên trong, hắn ta mặc ves đậm, nhưng lần này đã cất điếu xì gà đi. Để lộ gương mặt biến thái khó đoán.
Sát Tinh Vệ nhìn hắn không chớp mắt, gương mặt này rất quen, dường như đã gặp ở đâu rồi.
"Chào Tôn tiểu thư ."
Nam nhân trạc trung niên bước xuống, theo sau là một người khác che dù. Lúc này nhìn rõ vóc dáng, Sát Tinh Vệ mới bất chợt nhận ra, là Lý Huân, chính là Lý Huân - tên biến thái ở buổi tiệc công ty.
Không ngờ...Tôn Đồng đương nhiên không biết hắn là ai, nàng cũng chưa nghe Tinh Vệ kể về chuyện đó, chỉ nghênh mặt chất vấn :
"Đây là cố ý chắn đường có biết hay không ?"Giọng hắn khàn đục, chỉ khẽ chỉnh lại cà vạt :
"Ta là Lý Huân của tập đoàn FF, đơn giản chỉ muốn gặp mặt bàn chuyện một lúc, Tôn tiểu thư thật nóng vội ."Khoan đã, hắn biết họ của nàng, Tôn Đồng lúc này đã có chút đề phòng, nhưng tuyệt nhiên không hỏi đến.
"Giờ này không tiện, nếu là đối tác công ty thì hôm khác, ta sẽ đích thân mời đến. Bây giờ tránh xe sang một bên . Sao hả ? "Chính là Lý Huân, bây giờ mới gặp trước mắt, Tôn Đồng có nghe danh hắn từ lâu, đúng hơn là giới kinh doanh ai cũng biết đến Lý Huân có mật vụ chống lưng và tàn bạo lừa lọc hợp đồng.
Không ngờ bây giờ mới biết mặt, càng không ngờ hôm nay hắn tìm đến nàng.
"Mời ta đến ? Haha, tiểu thư nhầm hay không ? Một nữ nhân ăn hại ngu xuẩn thì biết con mẹ nó gì đến chuyện kinh doanh ?"
Một câu chửi thề khó nghe pha tiếng Hồng Kong vang lên rất to, mặc cho ban đầu giọng hắn khàn vô kể.
Tôn Đồng từ nhỏ đã được nâng niu nhẹ nhàng, nay nhận sự phẫn nộ không biết lý do, nàng vừa sợ vừa uất ức.
Biết được tâm trạng của người trước mặt, Lý Huân cười nham nhở, được nước lấn tới :"Chắc ngươi cũng đã nghe qua lão già Tôn nhà ngươi nhắc đến hợp đồng với FF. Nghe đây, hợp đồng thì cũng đã ký, nhưng ta muốn công ty Tôn Gia sát nhập làm công ty con của FF, sao hả ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc
General FictionTên truyện : Uy Bức Ước Thúc [ Ép buộc và ràng buộc ] Tác giả : Tô Uyên Tình trạng : Đã Hoàn Thành . Ngày viết : 4/2019 Ngày kết : 5/2020 Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Không cover Không đọc Audio Thể loại : Tự viết, BH...