Thấy người kia quay mặt lại, lão ta đổi phắc thái độ, cười cười nhìn rất nham nhở, hàm răng đã mất vài chiếc :
"Phải chăng cô nương làm rơi ?"
Ông ta chìa tay ra, mắt thấy sợi dây quen thuộc, Sát Tinh Vệ kiểm tra lại hai bên hông mình. Quả thật đã làm rơi, liền vui vẻ cầm lấy :
"Phải, thật cảm ơn."
Dứt lời chuẩn bị bước, liền bị gọi giật lại, âm thanh ông ta nghe qua có vẻ vui tươi, nhưng lại xen lẫn sự gấp gáp :
"Này, cô nương có muốn xem một quẻ hay không ?".
Sát Tinh Vệ chừng chừ, nhưng sau đó cười nhạt :
"Thật xin lỗi ta không tin vào chuyện bói toán ."
Nam nhân cao tuổi ấy cười như không cười, tay khẽ vuốt dọc bộ râu màu muối tiêu. Sau đó nhìn chằm chằm vào sợi dây của nàng :
"Ta chỉ khuyên cô nương đừng nên để bản thân quá tức giận. Cô nương có võ công, ta không thể chắc chắn khí lực sẽ tạo ra những chuyện gì ."
Sát Tinh Vệ bắt đầu cảm thấy không thoải mái, nàng hiện giờ chỉ thấy mệt mỏi. Để tên này lải nhải lừa bạc, chắc chắn sẽ còn lừa thêm thời gian.
Mắt thấy nàng đi không lời đáp, ông ta lúc này mới vội vàng, còn không chịu buông tha, liền nói rất to, cố ý để nàng đứng lại :
"Có phải sợi dây đó có ám thuật đúng không ? Nó còn được kết nối với một vật khác nữa... "
Sát Tinh Vệ đột nhiên dừng lại, nàng thở dốc, vô thức đưa sợi dây lên nhìn, xung quanh nó tỏa ra một màu tím, chỉ có người dùng và người tạo mới nhìn thấy. Tại sao một người đã cao tuổi già yếu vô thường như ông ta lại có thể ? Vừa rồi còn biết nàng có võ công, không đúng. Nếu xem quẻ, thì chẳng có quẻ nào hiện nguyên hình ám khí cả.
Thấy người kia dừng lại, ông ta cười cười, giọng điệu đã nham nhở trở lại :
"Một vật khác có màu đỏ ? Hầy... coi như ta đoán sai. Không làm phiền cô nương nữa. "
Dứt lời, ông ta ngồi xuống trở về chỗ cũ, sau đó còn mỉa mai :
"Khí công quá mạnh sẽ tạo ra những thứ rất kỳ quái, đừng để chúng bộc phát. Ta đang nói một mình, không liên quan cô nương nha ."
Sát Tinh Vệ hoang mang tột độ, nhưng sau đó vẫn cứng rắn bỏ đi.
Bất kể chuyện gì ông ta nói nàng đều sẽ không thèm để ý đến, nhưng chuyện thấy được ám khí, thì thật không tầm thường.
Tiết chế giận dữ ? Nàng không chắc là mình có thể, vì nếu đối diện với phủ Mãn Kim, sẽ tốt. Đợi nàng thành công Tuyệt Kiếm Pháp, nàng sẽ không cần biết nó sẽ xảy ra chuyện gì, mà bản thân đi giết từng người một, có ra sao thì ra.Thất thần mãi cho đến khi về trước cửa nhà, nhìn lại mới biết bản thân quên mua thức ăn. Nhưng không cần thiết, điều Tinh Vệ bận tâm là những chuyện ban nãy, chẳng lẽ bói toán là có thật ?
Sợi dây còn tỏa ra ám thuật, ngày đó Nhược Y đưa cho nàng, bắt buộc phải giữ đến suốt đời. Đến khi chết, cũng phải chôn theo..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc
General FictionTên truyện : Uy Bức Ước Thúc [ Ép buộc và ràng buộc ] Tác giả : Tô Uyên Tình trạng : Đã Hoàn Thành . Ngày viết : 4/2019 Ngày kết : 5/2020 Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Không cover Không đọc Audio Thể loại : Tự viết, BH...