Một cơn đau nhức bỗng vụt ngang qua tim của Sát Tinh Vệ, khiến nàng đang ngủ liền bật dậy cắn răng ôm lấy ngực trái .
"Thật là ..."Một giọng nói quen thuộc nhưng vẫn đậm chất bá đạo truyền bên tai. Sát Tinh Vệ nhìn Tôn Đồng một chút, sau đó cũng lấy lại bình tĩnh, khẽ xoa dịu nơi đau âm ĩ của mình.
Vừa rồi, nàng nằm mơ một giấc mơ vô cùng khó hiểu, ở trên giường là Nhược Y đã chết, nàng chỉ vội nắm lấy bàn tay mà cố gắng gọi tên Nhược Y thật lớn. Nhưng sau đó một cơn đau như gió thoảng vụt ngang đánh thức nàng.
Tại sao lại kỳ lạ như vậy ?
Đầu óc Tinh Vệ hiện giờ vô cùng bề bộn, nó có thật hay không ?
Nếu thật sự có chuyện thì nàng sẽ tuyệt đối không tha thứ cho bản thân mình.Nhưng mãi mê suy nghĩ, Sát Tinh Vệ không biết người trước mặt mình đang chăm chú quan sát với đường nét lạnh băng, còn pha lẫn với sự giận dỗi :
"Chiều rồi, còn không mau thay đồ đến buổi tiệc đi ?"
"Chiều rồi sao ?"Nghe câu trả lời ngây ngô, Tôn Đồng bực mình không nhịn nỗi :
"Ngươi ngươi ngươi ! Chỉ lo ngủ rồi gọi tên một nữ nhân nào đó nên lú lẫn cũng phải ."Bỗng nhận ra mình thật vô lý, gọi tên ai là việc của Tinh Vệ, nàng có trách cũng không cần nói đến, biết mình lỡ lời, Tôn Đồng thở dài ngại ngùng :
"Váy của ngươi , cầm lấy ."Giờ đây gương mặt của Sát Tinh Vệ đáng thương vô cùng. Nàng vì dậy sớm mà mệt mỏi, cả ngày cùng Tôn Đồng đi rất nhiều nơi, mới ngủ một chút đã bị cáu gắt . Thật là không hiểu nổi :
"Kỳ lạ. Nhưng cũng không ảnh hưởng gì tại sao lại cáu gắt ?"
Tôn Đồng trong tâm nổi cơn thịnh nộ tuyệt đỉnh, nàng cười còn không được, chửi cũng không xong.
"Oa ? Tên ngốc lăng này, ngươi đang ở chung nhà với ta, ngủ trên giường của ta, lại dám gọi tên nữ nhân khác ? Còn dám hỏi ngược lại, thật là không biết điều ."
Dòng suy nghĩ làm Tôn Đồng tức uất lên, tức một cách vô lý, mà lần này bản thân nàng không nhận ra.
Chiếc Porsche Panamera tấp vào sân nhà, Tôn Đồng mở cửa xe tự thân vào một mình, xem Sát Tinh Vệ như người tàng hình. Tinh Vệ còn rất buồn ngủ, ngủ trên xe không hề ngon giấc, vì trong lúc ngủ, nàng cảm giác Tôn Đồng chạy như bay, đôi chỗ còn vấp ổ gà, chắc là cố ý .
Trời tối rất nhanh, buổi tiệc công ty bắt đầu từ bảy giờ tối nhưng vì sửa soạn quá lâu mà đến tận tám giờ cả hai còn chưa tới . Nào là làm tóc, trang điểm, lựa giày phù hợp, khỏi phải nói, chính là Tôn Đồng câu giờ.
Khi Sát Tinh Vệ bước ra, rất xinh, xinh một cách hiếm thấy, vì đơn giản chưa bao giờ nàng làm những thứ này.
Tôn Đồng chỉ nhìn lướt nhẹ, sau đó ho vài tiếng rồi gọi cho A Kiên đến lái xe. Nữ nhân kia nàng muốn nhìn nhiều, nhưng sợ nhìn lâu quá sẽ bị hỏi vớ vẩn.
Xe dừng lại trước một căn nhà lớn, đầu tư vào khoảng sân, có thể nói là biệt thự mini. Còn có cả hồi bơi, hồ cá, chiếc cầu trong suốt bắt qua tầng hai của căn nhà. Nhìn vào rất tiện lợi, nhưng trong nhà chỉ vỏn vẹn một phòng ngủ, toàn bộ trống không. Gió lùa vào rất mát, như đã nói trước, Tôn Hủy Hào mua căn nhà này chủ yếu để tiếp khách công ty và ngủ qua đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc
General FictionTên truyện : Uy Bức Ước Thúc [ Ép buộc và ràng buộc ] Tác giả : Tô Uyên Tình trạng : Đã Hoàn Thành . Ngày viết : 4/2019 Ngày kết : 5/2020 Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Không cover Không đọc Audio Thể loại : Tự viết, BH...