Sát Tinh Vệ từ phòng thay đồ bước ra, tay trái cầm một bình xịt nước, tay phải giữ một chiếc khăn. Trên mặt còn mang theo một tia không cam tâm nữa :
"Tốt, công việc ta đã hướng dẫn rồi. Làm tốt, về sớm."
Người trước mặt vô cùng nhẫn nhịn, đường đường là một sát thủ lại bại trận dưới tay Minh Uất Phong, nay lại đi làm công dưới tay của một tên sư tử, không phải, chính là cọp cái.
Xem ra vận xui còn bám theo nàng, chắc chắn kiếp trước có nợ nên kiếp này xuyên không về trả nợ.
Đây là loại mà người hiện đại gọi là cửa kính, thật may vì Nhược Y không ở đây, nếu thấy những thứ sắc bén này nhất định sẽ làm tổn hại. Vì ngay cả xích đu trên núi Xích Long, bốn gốc đều không để mũi nhọn.
Xung quanh cái gì cũng lạ lẫm, còn cao lớn, tính tổng cũng phải đến chín tầng kính. Nàng cần lau hết mới được xong việc, cũng may công việc không chỉ có riêng nàng.
Phía dưới bụng vết thương vẫn chưa tháo băng, được cứu sống không hẳn là do mỗi Tôn Đồng, mà còn nhờ Nhược Y nữa. Nay làm rơi mất, khi trở về nàng biết nói sao đây ?
Nàng thoáng nhớ Nhược Y, phải... là nhớ !
Những hành động thế nào Tôn Đồng đều nhìn thấy, camera để làm gì ? Phải, để đùa giỡn với Sát Tinh Vệ. Có một giám đốc như Tôn Đồng quả thật không biết đến khi nào công ty sụp đổ. Hoặc là vẽ, hoặc là đến trễ. Nay lại tìm ra một thú vui mới, chính là nhìn Sát Tinh Vệ lau kính.
Buổi trưa, căn tin công ty đông nghịt người, Tĩnh Ngạn may mắn ra sớm, sau đó đã no rồi vui vẻ cầm nước suối bước ra ngoài. Tiếng gót giày đi đến trước mặt hắn, sau đó giật lấy chai nước chưa kịp uống, thản nhiên nuốt một ngụm :
"Ngươi nhanh chân nhỉ ."
Tĩnh Ngạn cảm thấy sắp có chuyện không hay, khẽ đáp :
"Phải ... ờ.. Tôn tổng chưa ăn sao?"
Tôn Đồng đống nắp chai lại, sau đó gật gật đầu biểu môi :
"Tất nhiên, ta trăm công nghìn việc. Thôi thôi vào đem vài suất thức ăn ra đi, đem lên phòng ta."
Quả thật không sai, Tĩnh Ngạn biết chắc chắn mình không rảnh rang được một ngày. Đều là bị ăn hiếp, bây giờ đông đến vậy chắc chắn chen vào rất mệt. Vậy hắn cố gắng ra sớm từ trước đâu còn ý nghĩa ?
"Tôn.. tổng, hay là ... ta ra ngoài mua cho nhanh nha ?"
Tôn Đồng gắt gỏng :
"Ta thích thức ăn trong này, còn không mau đi ? Ta còn phải vào đôi co với tên họ Sát đó, nàng ta mới vừa nổi điên đánh nhân viên"
Dứt lời, Tôn Đồng mệt mỏi quay đi không thèm trả lại chai nước. Tĩnh Ngạn thầm hét trong lòng :
"Thật quá đáng, quá đáng, quá đáng mà ! Tên tiểu thư cọp cái, Tôn sư tử, Tôn vô dụng , Tôn vẽ xấu ."
Nhưng âm thanh người kia quay lại làm hắn giật mình :
"Phải rồi, nhớ mua thêm phần bánh bao. Ta phải đem nó trói tên họ Sát đó lại . Cho ngươi mười lăm phút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc
General FictionTên truyện : Uy Bức Ước Thúc [ Ép buộc và ràng buộc ] Tác giả : Tô Uyên Tình trạng : Đã Hoàn Thành . Ngày viết : 4/2019 Ngày kết : 5/2020 Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Không cover Không đọc Audio Thể loại : Tự viết, BH...