Tiếng gió nhẹ xào xạt bên bờ sông, dưới núi Xích Long, ban đêm thật yên tĩnh.
Sát Tinh Vệ ngồi đó, tay cầm vài viên đá nhỏ ném xuống sông, một vài sóng nhỏ lướt trên nước năm, sáu vòng. Lúc này thần trí của nàng mới chợt tỉnh lại, chẳng phải tay của Tinh Vệ đang băng bó sao? Mới sáng nay lau kính đã khổ sở, tại sao giờ lại lành lặn để ném đá?
Ánh mắt trở nên tinh anh, Sát Tinh Vệ ngơ ngác nhìn xung quanh :
"Đây là cổ đại mà ? Mình về từ khi nào ?"Đây là ràng là chân núi Xích Long, nơi mà nàng hay gặp Nhược Y trong lặng lẽ. Như bản thân đang ở cùng Tôn Đồng, lý nào lại được về ?
Đang còn hoang mang, thì bỗng một bóng nữ nhân đằng xa đi đến, cho đến khi bước gần, Tinh Vệ mới hoảng hốt buông rơi viên đá.
"Tú Tú, là muội, nhất định là muội rồi ..."
Phải, người đó chính là Sát Tinh Tú, nàng vẫn xinh đẹp ở tuổi trăng tròn, vẫn trong sáng, thuần khiết và hiền lành .
"Tỷ đoán đúng rồi. Sát tỷ, tỷ già đi nhiều quá nha (cười), nhưng không sao, với muội thì tỷ là xinh đẹp nhất..."
Không đợi nói hết câu, Sát Tinh Vệ nhanh chóng ôm lấy tấm thân mỏng manh đó vào lòng. Thật chặt, thật chặt như sợ nó sẽ tan biến đi mất.
Hàng nước mắt rơi xuống thấm ướt vai áo hồng phấn kia, làm cho Sát Tinh Tú thở dài, vỗ vỗ lưng an ủi tỷ tỷ."Tỷ... tỷ nhớ muội... tỷ đáng trách, không bảo vệ được cho muội. "
Âm thanh nghẹn ngào, đứt quãng như đốt cháy người nghe, nước mắt liên tục rơi xuống không cách nào dừng. Bi kịch như vậy, nhưng đổi lại Sát Tinh Tú chỉ nở nụ cười hiền lành, bàn tay nhỏ nhắn xoa lấy lưng người kia trấn tĩnh :
"Chẳng phải muội ở đây rồi sao ?"
Lúc này Sát Tinh Vệ mới buông người trước mặt ra, đôi môi run rẩy, ánh mắt mù mịt nhìn nữ nhân hồng phấn đó. Đến khi tay liên tục chạm vào gương mặt thanh tú kia, lòng mới chút yên tâm :
"Chính là A Tú của tỷ rồi... nhưng tại sao ..."
A Tú như hiểu ý, chỉ đưa tay lau đi giọt nước mắt thủy tinh kia :
"Tỷ không được yêu Tôn Đồng đâu đấy, Nhược tỷ sẽ không vui ."Quả thật, Sát Tinh Tú trả lời không đúng trọng tâm, luôn không giải thích những gì đang xảy ra ở đây và tại sao.
Sát Tinh Vệ không nhận ra điểm kỳ lạ đó, giờ đây sự ngạc nhiên đã chiếm hết tâm trí của nàng rồi :
"A Tú nói gì vậy ?..."Sát Tinh Tú lại cười một cái, dường như trên gương mặt nàng ta không có chút nào bi thương, ngược lại rất tươi tắn.
"Tỷ biết không, Nhược tỷ rất tử tế, Nhược tỷ thường xuyên thăm A Tú nữa ."Ngưng lại một lúc, A Tú ngồi xuống một tảng đá :
"Muội hiện tại rất vui vẻ, muội đã gặp cha mẹ, tất cả rất thương tỷ. Tỷ đừng mạo hiểm trả thù cho muội..."
Sát Tinh Vệ cố ngăn nước mắt vào trong, lắc đầu liên tục :
"Không, thù của muội, không trả không yên .""Hãy nghe A Tú, đừng mạo hiểm nữa a ? Chẳng phải vì vậy mà tỷ lạc ở đây sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc
General FictionTên truyện : Uy Bức Ước Thúc [ Ép buộc và ràng buộc ] Tác giả : Tô Uyên Tình trạng : Đã Hoàn Thành . Ngày viết : 4/2019 Ngày kết : 5/2020 Truyện đăng trực tiếp tại Wattpad (@uyleto) Không cover Không đọc Audio Thể loại : Tự viết, BH...