Chương 73 : Bẫy

1.5K 65 12
                                    

Hoa anh đào nở, rơi rải rác trên đỉnh đầu, Lục Thủ có suy nghĩ bao nhiêu cũng không thể lý giải được chuyện trước mắt . Nhược Y đang nói cái gì, hắn không hiểu !

Mắt thấy Hỏa Tà Thuật đã biến mất khỏi tay Nhược Y, Lục Thủ ngờ ngợ đoán ra được vài chuyện vô lý. Chỉ vì ngắm nhìn Sát Tinh Vệ mà bỏ quên đề phòng, chắc hẳn Nhược Y và tên họ Sát đó có mối liên hệ mật thiết với nhau. Rất tốt ! Hắn sẽ một tay tiễn hai người, trên đường đến âm phủ đều có nhau.
Sớm vui mừng, Lục Thủ lựa thời cơ tốt, đem đao hướng thẳng đến cổ tay, một nhát đánh thẳng.

Nhược Y đưa mắt liếc một cái, nhất thời lắc đầu thương cảm cho tên đại cẩu này. Chỉ trang bị mỗi giáp bạc liền một thân một mình tấn công sau lưng, hắn sớm đắc thắng cũng sẽ sớm bỏ mạng.

Hỏa Tà Thuật lập tức xuất hiện trở lại, đem một trưởng giáng ngực hắn. Không như ý muốn, tay nàng vừa chạm vào giáp đã xuất hiện một lực nóng gây bỏng, Nhược Y giật mình rút lại, bức quá chuyển sang phá gãy đao hắn, giữ lại mũi nhọn bẻ ngược chém thẳng vào da mặt.

Tiếng xước nghe rất sát sơ, không lâu sau một đường máu hiện lên gương mặt đầy sẹo của Lục Thủ, chảy rọc xuống mảnh giáp chết tiệt.
Nhược Y thu về đôi tay bị bỏng nặng, nổi căm hận hằn lên tia mắt. Quả thật nàng từng xem thường hắn, nhưng hôm nay giáp bạc đã tạo cho nàng một nổi sợ vô hình.

Lửa gặp lửa, một trận thấu tận xương da. Chỉ vì đem Hỏa Tà Thuật đối đầu với kim loại, Nhược Y vô tình gây nội thương trong gân máu. Tốt nhất nó không tổn hại đến cổ tay, nếu không bao nhiêu ma pháp trong người nàng  tiêu tan, rất đúng ý với bọn săn ma.

Sát Tinh Vệ cắn răng nhìn ra bên ngoài, từng hành động của Nhược Y đều gây lên sự bất an đến lạnh lẽo bao trùm thân thể gầy yếu của Tinh Vệ. Đôi chân cản trở nàng thì thôi đi, lại còn không thể phá lớp yêu thuật bảo vệ. Nàng dùng bao nhiêu nội công đều vô hiệu, trước mắt là một thứ quái quỷ mỏng nhưng bất tử.

Lục Thủ bị đẩy lùi về sau, run run nhìn xác kiếm vỡ đôi dưới đất. Mùi máu tanh khiến hắn mất bình tĩnh, Minh Uất Phong đứng im một chỗ mà nhìn lấy, xem ra đem theo tên họ Lục này chỉ tổ vướng chân. Gương mặt góc cạnh không biến đổi, chỉ khẽ gật đầu ra hiệu cho binh lính.
Hôm nay không giết được Nhược Y, hắn sẽ tức đến chết

"Chủ nhân..."

Âm thanh trong nhà vọng ra, Sát Tinh Vệ bất lực gào thét để Nhược Y không cầm lòng được. Bây giờ còn hướng đi nào khác ? Ngày nào còn kẻ thù, ngày đó vẫn phải sống trong gươm ma ảo mị. Nhược Y có muốn từ bỏ ma thuật thì Minh Uất Phong vẫn sẽ tìm cách giết chết nàng.

Không đợi binh lính xông vào, Nhược Y đã tự tìm đến chúng. Bao nhiêu móng vuốt đem kiếm bạc của tất cả bẻ gãy, binh ngày càng đông, móng vuốt nàng không thể cự nỗi. Cho đến khi người thứ hai trăm cũng là lúc đôi tay nàng nhuốm máu, từng móng vuốt đứt kìa. Đôi mắt bị trọng thương, vết chói của bạc xâm chiếm đến tròng đỏ, dường như có một giọt máu vừa rơi xuống từ bên trong mắt.

Xác chết vang vảng khắp nơi, khu đất rộng như vậy vẫn không đủ xua đi mùi tanh của rỉ sắt. Từng người ngã xuống trước mặt Lục Thủ, hắn càng không cam tâm. Từng giọt máu rơi ngang trước mắt Tinh Vệ, vừa như cắt mất một tất thịt trên người nàng.

[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ