Chương 28 : Thang Máy

955 51 2
                                    

Buổi sáng, chuông điện thoại reo, Sát Tinh Vệ giật mình bật dậy, theo phản xạ nhìn lên hướng có âm thanh. Thấy một vật rất lạ liền lấy nó từ trên tủ giường đập xuống sàn. Ánh mắt cay nhứt, có những tia máu len lỏi trong đôi mắt mất ngủ của Tinh Vệ.

Nàng nhìn vật lạ đã bể dưới đất, rồi sau đó thở dài ngồi vật xuống :

"Thứ gì đây ? "

Nàng tự hỏi, chắc chắn là Tôn Đồng đem bỏ vào phòng. Nữ nhân đó thật quá đáng, tối nào cũng bắt nàng cùng thức khuya chỉ để xem duy nhất một bộ phim có Á Long đẹp trai . Nay còn đem quái vật reo ing ỏi đánh thức vào sáng sớm, đúng là biết dọa người. Còn có là thần thánh cũng mệt chết đi được.

"Này họ Sát, ngươi dậy chưa a ?"

Âm thanh quen thuộc ngoài hành lang vang lên phấn khởi, còn ai ngoài Tôn tiểu thư nữa. Thật sự Tôn Đồng rất vui vẻ, vì dạo gần đây nàng không thức dậy một mình trong căn nhà rộng nữa .
Mở khóa cửa ra, nụ cười trên môi Tôn Đồng chưa kịp lâu đã chợt tắt, thay vào đó là ánh mắt tròn xoe cùng hơi thở không ra hơi :

"Điện ... điện thoại của ta .."

"Ý ngươi là quái vật ing ỏi sao ? À ta đem phá hủy nó rồi ."

Sát Tinh Vệ ngây thơ khoe chiến tích của mình. Nàng thầm nghĩ rằng, nếu còn gặp cái nào nữa cũng sẽ đem chôn đi, không thôi sẽ có ngày giật mình mà hồn bay phách lạc.

Tôn Đồng hét lớn, âm thanh hùng hậu không kiên nể, để người trước mặt nhăn nhó bịt tai lại. Giờ khắc này bản thân Tinh Vệ mới nhận ra mình vừa phá thêm một thứ của Tôn Đồng. Phen này nguy to, nàng thầm nghĩ chắc chắn đã chọc giận và không có đường về .

Ngồi thẩn thờ, thức ăn chưa đụng miếng nào, toàn thân lại còn tỏa ra sát khí, Sát Tinh Vệ muốn nhắc Tôn Đồng ăn cũng không dám nói. Chỉ khẽ cố ý bỏ thức ăn vào chén của tiểu thư kia, nhắc khéo nàng.

Tôn Đồng cắn răng nhịn, cầm lấy muỗng , sau đó ăn thật nhanh không chớp mắt. Nàng chính là nhìn chừng chừng vào mặt Sát Tinh Vệ tội nghiệp.

"Ngươi ... những thứ này có lẽ ngươi không thiếu."

Tôn Đồng vẫn tiếp tục vừa ăn vừa nhìn chằm chằm không đáp. Tĩnh Ngạn khổ sở ngồi bên cạnh, xê người tới gần Sát Tinh Vệ, hắn nói nhỏ :

"Tại ngươi không biết đó thôi, là điện thoại của baba tiểu thư tặng. Món quà sinh nhật đầu tiên ."

Nàng lúc này nghe xong khẽ run rẩy, vậy là bản thân đã đem một vật kỷ niệm của Tôn Đồng phá hủy.

"Nếu ... là vật kỷ niệm, tại sao không để trong phòng ngươi ?"

Ánh mắt Tôn Đồng lại thêm phần lạnh lẽo, như muốn ăn tươi nuốt sống tên họ Sát phá hoại này :

"Tại ngươi không biết đó thôi , trong nhà tất cả đều là phòng của tiểu thư. Chủ tịch hoàn toàn không về, ông chỉ ngủ lại công ty và nhà riêng."

Miếng súp được nuốt trôi xuống cổ, Sát Tinh Vệ thở mạnh nhìn Tĩnh Ngạn. Tên này là trợ lý công việc mà thứ gì hắn cũng biết. Kể ra chắc chắn rất thân thiết, vậy sao hắn lại không được đối xử nhẹ nhàng ?

[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ