VLADIMIR
NAG-IWAS ako ng tingin nang ngitian ako ni Jaz. Kakalabas lang namin ng shop at hindi ko alam kung bakit dala-dala ko ang pinamili ng babaeng 'to. Actually, I insisted. Hindi ko alam pero gusto kong ako ang magbuhat nitong lahat.
Napailing-iling ako nang magbalik sa isipan ko ang nangyari kanina sa fitting room.
Whoo...that was close!Matinding pagpipigil ang ginawa ko habang nasa fitting room kami ni Jaz. She looks so freaking hot in that black dress!
It actually gave me a hard on!
Kung hindi ako nakapagpigil baka may babaeng iika-ika na ngayon sa paglalakad.Hindi ko rin maiwasang mairita sa mga lalaking may pagnanasa ang mga mata habang pinapasadahan ng tingin si Jaz mula ulo hanggang paa.
Tch. Titig na titig pa ang mga ito sa pang-upo ni Jaz at sa dibdib nito! Kung hindi ako nakapagpigil baka may mga basag na bungong nakakalat na ngayon sa shop na iyon.Haiisst! Bakit ba ako naiirita?! Am I jealous or what?
Nah,come on,Vlad! You can't be jealous!Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko. I kept on saying that I don't like her but my actions keep on telling me that I do. The heck!
I don't like her? But why the heck did I let her sleep on my room for about few days now? I have so many secrets hidden in my room and letting her stay in my room is a bad move! Are you even thinking right,Vladimir?!
I don't like her? Then why the heck am I pissed everytime she mention South and North's name? Why am I pissed if other guys look at her with unexplainable emotions in their eyes?!
Hindi ko siya gusto? Bakit naglalalabas ako ng mansion at nasa isang lugar na maraming tao kasama ang babaeng gumugulo sa sistema ko? I hate crowded places then why the heck am I here,buying her everything she wants?!
I even carried these paper bags for her! Gosh,this is not good! Not really good!"Woy! Ayos ka lang ba?"
Napukaw ang atensiyon ko nang marinig ang boses ni Jaz.
"Y-yeah."
Bakit ba ako nauutal?! She's just a freakin' woman!
"Saan na tayo pupunta ngayon?"
Inosenteng tanong nito.
Hindi ako sumagot tsaka dinala siya sa isang sikat na kainan rito sa Pilipinas.
I want to order foods here and I bet Jazleen would love to eat some."Jollibee? "
Nagtataka nitong tanong sa akin.
" I love their fried chicken here."
Iyon nalang ang sinagot ko. Tsaka pinaupo siya sa bakanteng upuan.
Naisipan kong magtake-out at dalhin iyon sa isang lugar na alam kong magpapasaya sa babaeng kasama ko ngayon.Bakit ba gusto ko siyang maging masaya? Haiiiist! Ewan!
Pumila ako tsaka pasimpleng natawa sa isipan ko. This is my first time here. Kadalasan kasi, sina South ang inuutusan kong umorder ng pagkain dahil ayoko ngang makisalamuha sa mga tao. Tss...Anyare? Bakit parang may kakaiba sakin ngayon?
Ahh basta! Pagkatapos nito alam kong magiging masaya siya ngayon. I'll bring her to a place where I can give her even just a jot of happiness. I want her to be happy. Simula nang nginitian niya ako kanina,ayoko nang mawala 'yon kaya naman, dadalhin ko siya sa lugar kung saan ngingitian at pasasalamatan niya ako.
JAZLEENNAPAKUNOT ang noo ko nang tumigil kami sa isang napakalawak na lupain. Isang oras mahigit ang byahe namin papunta rito. Kung hindi ako nagkakamali, wala na kami sa syudad dahil halatang probinsiya na ito rito. Isang magsasaka ang bumati sa amin nang makababa kami ng sasakyan.
YOU ARE READING
Vampire Series #1: Total Stranger
VampirgeschichtenJazleen Bueno is a human living a simple life as a nurse. Her life is always in danger and it started when she was in college. Fear consumed her the very first time a suspicious man tried to hurt her. Everytime her life is at risk, a mysterious guy...