Chapter 51

311 10 3
                                    

AN

Ayo guys! So, ayun hindi ako nakapag-update kahapon gaya ng sinabi ko and I'm really sorry. I have two reasons guys, kaya sana po maintindihan niyo.
Una, nawalan po kami ng internet at pangalawa, sa phone ko lang po ako gumagawa nitong story ko. Unfortunately, nagloko po itong cp ko tapos kaninang umaga ko lang nabuksan ulit. Nawala po ang chapter 51 kaya kinailangan kong ulitin kanina. I'm really sorry,guys. Ginawa ko po talaga lahat. I'm really sorry. Sana maintindihan niyo. Love y'all!😘

                                               -AkkiRem
———————————————
                   JAZLEEN

"WHAT THE F*CK?! ANONG GINAGAWA NIYO SA PICTURE KO?!"

Lahat kami biglang napalingon nang may marinig kaming sumigaw mula sa pinto.

NORTHERN?!

"AAHHH!!! N-NAGMUMULTO SI NORTH!"

Takot na takot na sigaw ni Nolan tsaka yumakap sa braso ko pero kaagad din itong bumitaw nang samaan siya ng tingin ni Vlad.

Si Northern ba talaga itong nakikita ko?

"G-Guys, nakikita niyo rin ba ang nakikita ko?"

Mahinang tanong ni Top pero sapat upang marinig namin.

"Wait, a-ano 'yan? Anong klaseng tingin 'yan? Why are you guys looking at me like that? The h*ck?!"

Naguguluhang tanong nito habang ang mga kamay nito ay nasa kaniyang bewang.

"Guys, this is f*ckin' real! Northern the d*ckhead is  alive!"

Malakas na saad ni Deshawn na ikinangiti ko. Buhay si North! Salamat naman sa Diyos pero, paano nangyaring buhay siya? I mean, I thought he's already dead. I thought he died from the explosion!?

"What?! Alive?! Bakit mukha ba akong patay?! What the h*ck is that?! What's wrong with you,guys?! B-bakit nandiyan ang picture ko? What's with those flowers?! Why are you guys wearing black?! Ano 'to, pinaglalamayan niyo ba 'ko?!"

Sunod-sunod nitong tanong sa amin tsaka akmang lalapit nang pagbabatuhin siya ni Deshawn ng mga unan pati na ang suot nitong sapatos.

"F*CK YOU,NORTHERN! BUHAY KA PA PA PALANG HAYOP KA,HAH?! P*T*NG AMA MO KA TALAGANG K*PAL KA! PINAGASTOS MO PA KAMING ANIMAL KA!"

Gigil na saad ni Deshawn. Halos lahat na 'ata ng mura nasabi na nito!
Si Northern naman, panay ang iwas  sa mga binabato sa kaniya ni Deshawn.

"Ouch! Ano ba'ng problema mo,Shawn?! Stop! Stop it! Aray ko,p*ta!"

Hindi huminto si Deshawn sa ginagawa tsaka binato pa ito ng  kung ano mang mahawakan nito. Mabuti at nasasalo ito ni North.

"ALAM MO BA KUNG ANO ANG MGA PINAGDAANAN NAMIN,HAH?! ALAM MO BA KUNG ANO ANG NANGYARI SA'MIN DITONG K*PAL KA?! TAPOS BABALIK KA RITO NANG GANIYAN, NA PARA BANG WALA KANG GINAWA?! HALIKA RITO AT NANG MABUGBOG KITA! YOU NEED SOME BEATING,YOU DIMWIT!"

Gigil na lumapit si Deshawn rito pero tumakbo-takbo ito. Nakatingin lang kaming lahat sa kanila pero nabaling kay Mad ang atensiyon ko nang madilim ang mukhang umalis ito tsaka umakyat. Si Vlad naman, walang ekspresyon ang mukha habang pinagmamasdan sila.

Nadapa si North dahilan para maabutan siya ni Deshawn tsaka pinagsusuntok siya sa braso. Akala ko hindi ko na ulit masasaksihan ang ganitong kaganapan kila North at Deshawn. Para na naman silang aso't pusa.

Vampire Series #1: Total Stranger Where stories live. Discover now