VLADIMIR
I SMILED when I woke up and saw a beautiful creature sleeping beside me.Para itong batang natutulog at hindi ko alam bakit napapangiti ako.
Napasarap ang tulog ko ah? Mag-gagabi na pala. It's already 5:15 pm.
Hinawi ko ang buhok niyang nakatabing sa mukha niya.
I can feel a strange feeling inside me.Ano bang ginagawa mo sakin,Jaz? Why are you making me feel this way? This is new to me.
Bakit parang unti-unti na kitang nagiging kaligayahan?Napatitig ako sa kulay pink niyang labi tsaka napalunok nang matakam rito.
Stop,Vlad!
Anang munting tinig sa isipan ko.
Napakagat-labi ako nang dilaan niya ang ibaba niyang labi habang nakapikit parin.
Tumagilid ito ng higa paharap sakin at halos takasan ako ng sarili kong hininga nang bumaba sa balikat niya ang strap ng suot niyang sleeveless na damit at bahagya kong nakita ang cleavage niya.Napalunok ako at naramdaman kong nagningas ang mga mata ko. Naramdaman ko rin ang paglabas ng aking pangil.
Damn,Jaz. You're torturing me! I want to have a bite! Her chest looks so healthy and I wanna taste it!
Mas lalo akong nabaliw nang mapatitig sa dibdib niyang tumataas-baba dahil sa paghinga niya. Hindi mawala ang paningin ko roon at alam kong nagniningas parin ang mga mata ko. I cursed when I feel something inside my pants hardened and f*ck it's bulging!
Mariin akong napapikit para pakalmahin ang sarili.
"Look how you make me this crazy even when you're asleep."
Pagkausap ko sa kaniya habang nakahawak sa nagwawala kong pagkalalaki.
Sa ilang taon kong namumuhay, ngayon lang nabuhay ng ganito ang pagkatao ko.
Look away,Vlad! Look away before you lose your control!
Nag-iwas ako ng tingin at pinakalma ang sarili nang kumalma na,inayos ko ang damit niya at kinumutan siya upang takpan ang temptasyong bumabaliw sakin.
I was pulled out from my reverie when I heard my phone beeped. It's a text message from Top.
Topiaz:
Bud, where are you? We need to hurry! Oquenzzo's bullshit men are heading to MARIANO HOSPITAL. I got some informations that their target now is the pregnant women there so we need to fvckin' stop them!
Agad kong binulsa ang cellphone ko tsaka nagmamadaling lumabas ng kwarto ni Top.
Bumaba ako ng hagdan at naabutan ko sina South, Mad,North at Deshawn na nag-aayos ng kaniya-kaniyang armas.
"Where have you been,Bud? 'Di ka raw ma-contact kanina and your fvckin' door told us to fvckin' leave 'coz its master wasn't there! "
Si South iyon.
"Saan ka galing?"
Si Deshawn naman iyon.
"Ahm..w-wala. Galing ako sa rooftop."
Nauutal kong saad bago naunang lumabas at pumunta sa parking lot.
Inayos ko ang Earbuds na suot ko. Kakaiba ito dahil si Top ang gumawa nito para hindi gaano halata ng kalaban ang earphones namin. Lahat kami ay nakakonekta kay Top kaya nakakausap namin siya habang nasa labanan kami. We can also communicate to each other not just with Top. Pwede ring makipag-usap ka lang sa iisang tao not letting others hear your conversations.You just have to connect yours to the person you want to communicate with.
YOU ARE READING
Vampire Series #1: Total Stranger
VampireJazleen Bueno is a human living a simple life as a nurse. Her life is always in danger and it started when she was in college. Fear consumed her the very first time a suspicious man tried to hurt her. Everytime her life is at risk, a mysterious guy...