" Ờ đúng rồi nè Lạp là chữ đầu tiên trong tên tiếng Trung của nhóc đấy "_ Jisoo đứng nhìn cái bảng.
" Lạp Lệ Sa, Kim Trí Tú, các ngươi dám trốn nhà đi sao "_ một ông già nhìn có vẻ cường tráng, sức mạnh dồn dào, bước ra và nhéo tai của Jisoo và Lisa.
" Trốn gì chứ, buông ra "_ Jisoo gỡ tay của ông ta ra khỏi tai mình và Lisa.
" Jennie đâu, à...Trân Ni đâu "_ Jisoo không thấy Jennie liền lập tức hỏi, đó thói quen mà gọi Jennie, nhưng khi nghĩ lại phải dùng tên Trung của cô ấy gọi.
" Trận Ni..ai cho ngươi gọi tên đại công chúa như vậy "_ ông ta đạp mạnh xuống đất, làm cho Jisoo hơi sợ.
Bọn lính cũng sợ hãi quỳ xuống
" Lạp tướng quân xin bớt giận "" Công chúa !? "_ Lisa ngẩn người.
" Không tại sao chứ "_ Jisoo lắc đầu.
" Trí Tú, Lệ Sa hai con về rồi sao. Sao lại ăn mặc như vậy chứ "_ thêm một bà ra chê Cách ăn mặc của hai người.
" Mau vô nhà thấy quần áo, rồi sắp xếp đồ ngày mai khởi hành đến hoàng cung "_ bà ta lại sắp đặt.
" Hoàng cung á!!! "_ Lisa hét lên. Sau đó lại đ sịnh nói thêm gì đó
" Tôi không...... "_ Lisa đang định nói gì đó thì Jisoo ngăn lại.
" Chúng tôi biết rồi "_ Jisoo. Sau đó bà ta dẫn Lisa và Jisoo đến phòng của tôi ( đó bà ta nói thế) Lisa đang ngồi nhìn đống quần áo dày đang được xếp ngày ngắn ở đó, nghĩ chắc sẽ là quần áo của mình, nhưng mà... Nhìn hình như là đồ của nam. Trồi ôi thích rồi nha, lấy đồ của nam cho mặc là thí họ rồi. Lisa cầm quần áo lên định cởi áo khoác ra thì có hai cô gái bước vào, Lisa hết hồn.
" Hai người vào đây làm gì, tôi đang thay đồ mà "_ Lisa chỉ hai cô gái.
" Chúng em là nô tì của Lạp gia được tướng quân cử thay đồ cho cô chủ. Người không nhớ bọn em sao ? "_ hai cô gái đó buồn.
" Không cần đâu tôi tự mặc được mà "_ Lisa vẫn từ chối họ.
" Để cho chúng tôi làm "_ cô gái kia buồn nhìn như sắp khóc ấy.
" Ê ê đừng khóc, nè thay đi "_ Lisa xua tay rồi đang hai tay rộng ra cho họ thay đồ. Lisa suốt buổi chỉ nhắm mắt. Ngại chín mặt.
Sau một hồi thay đồ thì cuối cùng Lisa lại được buộc tóc lên. Trông cô đẹp (trai) hẳn ra. Jisoo cũng không khác gì Lisa mấy Jisoo cũng được mặc đồ nam nhân.
" È hèm, đây là hai nô tì sẽ đi theo hầu hạ hai đứa trong khoảng thời gian thi tuyển "_ Lạp tướng quân.
Lisa và Jisoo đều im lặng vì họ có lí do để vào hoàng cung nên phải thuận theo ông ta thôi.
" Nếu hai đứa thi đều trúng hết thì có cơ hội để làm vệ sĩ cho hai cô công chúa độc nhất của hoàng thượng "_ Lạp tướng quân.
" Thật sao "_Jisoo vui vẻ.
Sau khi bàn bạc với nhau, hai vợ chồng Lạp tướng quân, đưa hai người con gái mình đi lên kinh thành. Ông cho hai cô đi một xe ngựa riêng, còn hai người đi riêng. Trong xe ngựa Lisa và Jisoo nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp