Chap 42 : Hồi phục kí ức

3.3K 269 15
                                    

Lisa đang đứng nhìn Thái Anh vẽ vẽ cái gì đó thì Như Ý vào thông báo là hai vị công chúa kia đến..

" Thái Anh ta muốn mời muội và Trụ Hiện đây đi dạo được không? "_ Jennie mỉm cười thật tươi với Thái Anh, cô nhìn Lisa rồi gật đầu.. Cả ba rời khỏi tẩm điện của Thái Anh đi đến hoa viên đi dạo, có điều thêm vài thái giám đi cùng, chứ không phải người quen như thường ngày...

" Thái Anh dạo này muội cười nhiều lên rồi này! "_ Jennie nhìn Thái Anh, cô bị nói như vậy cũng không biết vì lí do gì mà ngại ngùng đến đáng yêu khiến ai kia kế bên không rời mắt..

" Đúng vậy đó hình như là.... "_ Trụ Hiện nhìn Lisa...

" Do ai kia trở về chăng? "_ Seulgi cười hì hì nhìn Lisa, cô cũng không thèm nhìn Seulgi... Đang trong cuộc trò chuyện hết sức nhạt nhẽo thì bỗng có ai đó đẩy Thái Anh xuống nước, cô mất thăng bằng loạng choạng như sắp ngã thì có một bàn tay của ai đó nắm lấy cô kéo cô lên, còn người đó thì...

" Á... Bùm... Lệ Saaaa!!!! "_ Thái Anh hét lên khi người ngã xuống nước là Lisa, kẻ đẩy cô định rời khỏi trong hoàn cảnh hoảng loạn này thì bị Jisoo bắt lại...

" Định chạy hả?  Ngươi chắc chắn sẽ không thoát tội đâu! "_ Jisoo siết chặt tay không cho tên thái giám chết tiệt kia chạy thoát, dám làm em gái cô ngã sấp mặt xuống nước như vậy, cô mà có chuyện gì chắc chắn Jisoo, Seulgi và ba vị công chúa kia sẽ phanh thây hắn ra cho quạ ăn, tuyệt luôn dòng họ nhà hắn không chừa một ai!!!!

Lisa bị ngã xuống nước, hình ảnh mơ hồ, vì dưới đáy hồ có rất nhiều đá nhỏ, đá lớn... Lisa bị ngã xuống nước đầu đập mạnh vào hòn đá , cả đầu cô tê cứng, cơn đau ập đến và tất nhiên lực đập cũng y chang lực đập lúc trước khi cô nhảy từ thác nước xuống.... Vết thương cũng không nhẹ, cũng không nặng, Lisa cảm thấy có gì đó đang xuất hiện trong đầu mình...

" A trời ơi tui giỏi ghê nè!! "_ Lisa

" Lạp phủ?  "_ Jisoo

" Hoàng cung á!!! "_ Lisa..

" Đây sẽ là người mà các ngươi phải bảo vệ! "_ An Nghiên..

" Xin chào ta là Thái Anh! "_ Thái Anh

" Thái Anh công chúa ta yêu người rồi! "_ Lisa.

" Ta cũng yêu ngươi Lệ Sa "_ Thái Anh.

" Chào ta là Bùi Trụ Hiện, tam công chúa! "_ Trụ Hiện

" Lệ Sa ta thích ngươi! "_ Trụ Hiện..

" Chúng ta phải rời khỏi đây! "

" Bùmmmm"

" Chào ta là Chiêu Mĩ đây là tiểu Quân! "
" Mẹ!!!!!! "

" Ngươi không cô đơn, còn ta và tiểu Quân mà "

" Chúng ta có chết cùng chết có sống cùng sống! "

" Bà bà?  Ta đây mới 30 thôi nhé!  Ta tên Tần Dung! "

Những kí ức của Lisa dần dần trở lại, cô ngất luôn dưới, vết thương nặng ở đầu, theo kinh nghiệm tốt nghiệp trường y như Jisoo thì cần phải khâu lại, nhưng thái y ở đây chẳng ai dám làm.. Toàn thân Lisa dường như bị tổn thương nặng, không biết dưới đáy hồ là gì mà có thể gây cho Lisa những vết thương như vậy ? Hoàng thượng biết chuyện nổi trận lôi đình, đem tên thái giám và cả nhà hắn ra xử tử , Jisoo nói khi chém đầu hắn xong đem xác cho quạ ăn, ý kiến này được những vị gọi là "ông lớn" trong hoàng cung đồng ý kiến.. Jisoo phải thức cả đêm để cùng các thái y rửa vết thương và băng bó lại cho Lisa, còn vết thương nặng ở đầu Jisoo nói sẽ chính tay cô khâu lại cho đứa em gái mình..

" Jennie em đi lấy hộp chỉ khâu và kim lại đây cho chị "_ Jisoo kêu Jennie, không biết Jisoo có linh cảm hay sao mà lúc trước đến đây cô mang theo hộp y tế, qua 3 năm cũng có sử dụng chút ít những thứ còn lại chỉ còn loại chỉ tơ lấy từ protein con tằm và cây kim khâu... Tất cả mọi người tập trung ở ngoài chờ đợi, người thì sốt ruột, người thì lo lắng, người thì sợ hãi.. Người sợ hãi là mấy thái y khi họ nghe tới chữ khâu vết thương là run bần bật rồi, trước giờ làm gì có ai khâu lại vết thương nghe thôi cũng đủ làm cho sợ hãi rồi...

Sau khi khâu lại vết thương cho Lisa, Jisoo thở phào nhẹ nhõng đây là lần đầu tiên cô khâu vết thương nên sự căng thẳng tăng lên tột độ khi người đó lại là đứa em gái của mình... Lisa từ từ mở mắt...

" Chị...chị Jisoo... "_ Lisa khó khăn nói, Jisoo nghe được tên mình từ miệng Lisa liền mừng phát khóc, Jennie cũng lại gần Lisa...

" Chị Jennie! "_ Lisa cố nặn ra nụ cười, Jennie và Jisoo ôm nhau khóc nức nở...

" Thái Anh đâu rồi? "_ Lisa cố ngồi dậy nhưng đau đớn từ các vết thương truyền đến làm cho cô muốn ngồi cũng không được...

" Em mới được chị Jisoo khâu lại vết thương trên đầu nên nằm im chút đi! "_ Jennie chỉnh tư thế lại cho Lisa, Lisa nhắm mắt cố nhớ lại những gì đã xảy ra... Cô bỏ đi.... Cô bị mất trí nhớ.. Cô trở lại hoàng cung... Và cô yêu Thái Anh thêm lần nữa...

" Chị sợ lắm Lisa "_ Jisoo tựa đầu vào cánh tay Lisa, cô có cảm giác tay mình ướt ướt Jisoo cô đang khóc... Jisoo chưa bao giờ khóc như vậy, cô sợ mất Lisa, sợ đứa em gái mình sẽ có chuyện hay sợ cô một lần nữa quên mất cô khi nó mới nhớ lại cô mang máng..

_____________________

Chap dài vl, chap thật sự ý mình không muốn ngược chút nào! 😞😞

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ