Trụ Hiện nắm chặt bàn tay nhỏ của mình lại, hai hàng lông mày nhíu chặt cô nhanh chân bước lại đó cho Bình An thông báo cho hai người biết...
" Trụ... Hiện.. "_ Seulgi mở to mắt, khi cô chưa bước vào Seulgi còn cười rất vui vẻ nhưng vừa thấy Trụ Hiện nụ cười dần thu lại, ánh mắt có lẽ lo lắng không biết cô có thấy được hành động khi nãy của Mỹ Duyên hay không?
... Trụ Hiện thu tất cả hành động của cô vào mắt , đối với Seulgi là lo lắng nhưng với Trụ Hiện thì khác. Cô đang lo nàng có thấy được mấy hành động thân mật và nụ cười tươi đó mà cô dành cho vị công chúa Mỹ Duyên này hay không à? Sợ vậy sao? Lúc nàng chưa vào cô còn cười tươi lắm mà, sao khi cô vào thì nụ cười đó đâu mất rồi...
" Hai người có vẻ hợp ý nhau quá nhỉ? "_ Trụ Hiện dùng âm giọng đăm chọt hỏi... Bình An đứng kế bên cũng bất ngờ vì công chúa chưa bao giờ dùng giọng điệu này để nói chuyện với ai cả, Bình An cô còn cảm nhận được một mùi dấm nồng nặc bên trong câu nói đó, hành động liếc nhẹ mắt đó.
Seulgi cô đổ mồ hôi liên tục, cô chẳng biết trả lời làm sao cả. Trụ Hiện hiền lành của cô chạy đâu mất rồi, Trụ Hiện lúc thường ngày chạy đâu rồi ? Mau trở về đi, người trước mắt bây giờ đáng sợ quá...
" À.... "
" Bọn ta chỉ nói chuyện thường ngày với nhau thôi, Sáp Kỳ biết rất nhiều thứ kể cho ta nghe rất nhiều, cô ấy cũng hát cho ta nghe nữa! "_ Mỹ Duyên nhìn có vẻ ngây thơ trong vẻ mặt nhưng từng câu từng chữ là cố ý châm ngòi cơn ghen tuông của Trụ Hiện... Mỹ Duyên không phải không ngửi được mùi dấm chua bên trong câu nói của Trụ Hiện cô muốn thử xem Trụ Hiện phản ứng như thế nào... Và kết quả đúng như cô dự đoán cái nhíu mày đó, ánh mắt khó chịu đó và cái hành động nắm chặt cái khăn tay nhỏ đó, đều chứng minh lên Trụ Hiện cô đang ghen lồng ghen lộn.....
" Vậy sao? "_ nàng kéo dài hai chữ ngữ khí đầy dấm chua nhưng nụ cười trên môi vẫn giữa nguyên...
" Đúng vậy đó! "_ Seulgi nãy giờ im lặng bây giờ mới có cơ hội mở miệng, liền bị nàng tặng cho cái nhìn sắc lẽm lập tức câm nín không dám nói thêm câu nào...
... Khương Sáp Kỳ ngươi hay lắm hai người , người tung kẻ hứng nói đỡ cho nhau, hành động thân mật, cười cười nói nói... Hay lắm, hay lắm Khương Sáp Kỳ...
" Mỹ Duyên công chúa bây giờ có thể cho ta lấy lại phu quân của ta không? "_ Trụ Hiện đứng lên nhướn mày nhẹ... Mỹ Duyên gật đầu, nàng xoay người bước đi nhưng mà vẫn chưa thấy cô bước đi kế bên mình liền quay đầu lại liếc cô một cái, Seulgi lủi thủi đi theo phía sau. Trở về tẩm điện nàng nhốt cô ở ngoài không cho vào trong, Seulgi cũng biết thân biết phận mà ngồi ở ngoài đợi... Seulgi biết mình sai nên ngoan ngoãn ở ngoài không dám chạy đi đâu hết, cô từng nghe Thái Anh kể về lần cô giận Lisa và Lisa bỏ đi, vậy là hai người không gặp nhau cả tháng.. Seulgi cô không ngu như vậy đâu, không gặp Trụ Hiện chắc cô chết quá nên không được làm trật ý nàng vì sợ vợ là trường sinh bất tử mà!
______________________________
Sợ vợ là trường sinh bất tử:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp