Chap 4 : Thái Anh công chúa

6.8K 500 2
                                    

Lisa và Thái Anh đi về tẩm cung. Giữa đường thì bị một thái giám và thị vệ ngán đường.

" Các ngươi muốn gì đấy "_ Thái Anh nhăn mặt.

" Dạ thưa, Dung quý phi mời công chúa và vệ sĩ của mình đến tẩm cung của mình "_ Thái giám cúi đầu.

" Vậy đi thôi "_ công chúa kia không suy nghĩ nhiều cũng đi theo, nhưng Lisa thì khác cô chú ý tới nét mặt của tên Thái giám khi nghe Thái Anh chấp nhận, hắn cười đểu. Lisa cũng chẳng nói gì mà đi theo, mong cô ta không bị làm hại.

Đi một hồi thì dừng lại ở trước tẩm cung của Dung quý phi. Hai người cũng bước vào, đám cung nữ thấy vậy đều lập tức bỏ công việc của mình quỳ xuống hết.

" A~~ Thái Anh con đến rồi "_ Dung quý phi từ trong đi ra, từ giọng nói đến, tướng đi tất cả chỉ gói gọn trong một chữ " Dẹo ". Lisa nghe mà sở cả da gà.

" Người gọi con đến đây làm gì ? "_ Thái Anh cười.

" Ta muốn cho con thì đấu với Dung Nhi được không ? "_ Dung quý phi cũng ngồi.

" Dung Quế Vân ? "_ cô công chúa nhíu mày lại, gì chứ?, nghĩ sao vậy, cô ta thì đi năm châu bốn bể, còn cô thì suốt ngày trong cung, cũng chỉ biết sơ về thế giới bên ngoài, nhưng cô không biết gì ngoài bày trò phá các đại thần và thái giám cả.

" Không sao tôi sẽ giúp. "_ Lisa nói thầm vào tai Thái Anh, cô không muốn ở đây cũng không muốn nhìn Thái Anh bị thua.

" Sao nào Thái Anh được không? "_ quý phi cười, Lisa càng thấy không vừa mắt.

" Được thôi "_ Thái Anh nhìn Lisa, cô cười. Tự nhiên tim Lisa rộn ràng

*Gì đây, tự nhiên thấy cô ta đẹp vậy. Tim còn khua chiêng, đánh trống nữa. Rung động ư ! *

" Nào ra ngoài thôi "_ quý phi, bước đi ra ngoài cùng cung nữ. Thái Anh và Lisa cũng đi theo, thấy Dung Quế Vân đang ngồi đó ngắm hoa, lòng Thái Anh lại thấy phát ghét.

" Ơ công chúa.. "_ Quế Vân thấy Thái Anh định hành lễ thì, cô ngăn lại không cần.

" Không cần đâu "_ Thái Anh đỡ Quế Vân lên.

Sau một hồi thi làm thơ, vẽ tranh, thì đây là phần thi võ Thái Anh thì không phải là không biết võ. Nhưng nếu cô thắng vòng này thì cô thắng cô ta rồi.

" Đây là phần thi cuối...... "_ Quế Vân đang nói thì.....có một kẻ đang dùng cung bắn vào.

" CẨN THẬN!!!!!"_ Lisa lao đến đỡ cho Quế Vân, mũi tên đang bay đến Quế Vân thì Lisa lao đến đỡ cho Quế Vân, mũi tên cắm thẳng vào tay Lisa, Thái Anh thấy vậy liền chạy đến đỡ Lisa. Nhưng....

" Đứng lại!!! "_ Lisa chạy theo tên muốn hại Quế Vân.

" Các ngươi đứng đó làm gì, mau theo Lạp vệ sĩ đi, nếu không bắt được thì các ngươi cố giữ cho chắc cái đầu của mình đi!!!! "_ Thái Anh hét lên, chỉ theo hướng Lisa chạy. Tất cả thái giám và vệ binh chạy theo, Thái Anh và Quế Vân, Quý phi cũng chạy theo. Khi chạy theo kịp thì thấy Lisa đã hạ được tên thích khách. Nhưng tay vẫn chảy máu, thấm ra tay áo, nó nhướm máu cả ống tay áo.

" Ngươi có sao, ta xin lỗi "_ Quế Vân chạy lại cầm cánh tay Lisa lên.

" Không sao "_ Lisa cười nhẹ.

" Ngươi là ai mà dám hành thích Dung Nhi của ta "_ Dung quý phi chỉ vào mặt tên thích khách.

" Là do công công nhờ nô tài giết Thái Anh công chúa "_ tên kia cúi đầu, sợ sệt.

" Ngươiiiii... "_ Thái Anh quay lại chỉ vào mặt tên Thái giám đứng bên cạnh.

" Nô tài không có nô tài..... "_ hắn đang cố giải thích.

" Ta đã thấy hắn cười khi công chúa chấp nhận lời mời của quý phi "_ Lisa ôm tay.

" Một nụ cười đểu "_ Lisa nhìn hắn chăm chăm.

" Lôi hắn đi đến chỗ phụ hoàng của ta, cho phụ hoàng xử lý hắn "_ Thái Anh quay lại nhìn Lisa. Sau đó binh lính lôi hắn đi, còn cô thì quay lại xem Lisa.

" Đi về ta bôi thuốc cho ngươi "_ Thái Anh nhìn Lisa.

" Ừm "_ Lisa cười, rồi đứng lên đi, không chỉ là Thái Anh đích thân đỡ Lisa đi, làm cho Quế Vân hơi khó chịu còn quý phi thì bất ngờ với hành động này.

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ