Chap 50 : Công chúa nước láng giềng

3.5K 254 16
                                    

Sau một buổi sáng hết sức là ngọt ngào của ba cặp vợ chồng mới cưới kia thì trưa hôm nay hoàng thượng truyền chỉ xuống tập hợp 6 người đến tẩm điện của người... Trên đường đi thì Thái Anh và Lisa gặp Jisoo và Jennie...

" Tỷ tỷ! "_ Thái Anh kêu Jennie.. Cô xoay người lại thấy trên cổ Thái Anh có vài dấu đỏ... Thái Anh bị tỷ tỷ nhìn như vậy thắc mắc nhìn theo hướng của cô thì đỏ mặt, Jennie liếc sang Lisa cũng thấy trên cổ cô có dấu đỏ nhưng có vẻ hơi mờ...

" Muội khỏe chứ? "_ Jennie nói Thái Anh nhưng lại không chịu nhìn lại mình, cô cũng chẳng đỡ hơn Thái Anh là mấy, dấu đỏ chin chít trên cổ kèm cái tướng đi hơi bị hai hàng..

" Muội khỏe lắm nếu không nhờ ai kia thì có lẽ muội sẽ có thể chạy nhảy như trước "_ Thái Anh vừa nói vừa liếc sang Lisa...

" Lệ Sa , Sáp Kỳ đâu? "_ Jisoo nhìn Lisa..

" Không thấy, sáng giờ có lượn sang tẩm điện nhưng có vẻ còn đang ngủ hay chuẩn bị nên không vào"_ Lisa vừa nói dứt câu liền bị cái gì đó ném vào đầu... Thái Anh thấy tướng công của mình bị đau liền lại "đè" đầu cô xuống xem xét , sau đó bắn ánh mắt sắc lẽm đến người phía sau...

" Họ Khương muốn chết hả??! "_ Thái Anh gằn giọng, Seulgi và Trụ Hiện đi lên phía trước họ nghe cả nhá..

" Ai bảo tên kia nói bọn tôi nào là ngủ nướng nào là chuẩn bị lâu! "_ Seulgi chỉ Lisa..

" Lỗ tai nào của ngươi nghe ta nói ngươi chuẩn bị lâu vậy? "_ Lisa ôm đầu vừa chỉ vào mặt Seulgi , Seulgi định nói thì bị Trụ Hiện đẩy vai kêu dừng lại khi thấy hoàng thượng từ cửa đi ra, cả hai người này lần nào đến đây cũng cãi nhau hết...

" Ta gọi các ngươi đến cãi nhau à? "_ An Nghiên từ trong đi ra phía sau là một cô gái, cô ấy có một khuôn mặt xinh đẹp động lòng người...

" Xin chào ta là Từ Mỹ Duyên công chúa nước láng giềng với các ngươi! "_ Mỹ Duyên cười thật tươi, Lisa có cảm giác như cô gái này rất kì lạ, ánh mắt này có hơi...cũng không biết nói sao nữa... Nãy giờ cô ấy cứ dán mắt vào Seulgi hoài...

" Các ngươi nói chuyện với nhau đi , ta cần phê duyệt vài tấu chương! "_ An Nghiên phất tay tất cả quỳ xuỗng chào... Mỹ Duyên bước lại gần mọi người...

" Các ngươi tên gì? "_ Mỹ Duyên nói là hỏi tất cả nhưng mắt thì lại nhìn Seulgi, Trụ Hiện đứng kế bên không biết sao trong lòng thấy chua chua..

" Ta là Sáp Kỳ, đây là nương tử ta Trụ Hiện tam công chúa! "_ Seulgi cười híp mắt, làm con tim bé nhỏ của Mỹ Duyên đập nhanh vô cùng nhưng khi nghe tới câu đây là nương tử của ta thì hơi khó chịu...

" À... Còn ta là Trí Tú, đây là nương tử ta Trân Ni đại công chúa! "_ Jisoo cười, Mỹ Duyên gật nhẹ, bấy giờ mới nhìn sang cặp còn lại, hai người này trông hợp nhau đến kì diệu... Một người có khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo, dáng người cao, da trắng... Người còn lại thì khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời như ánh nắng ban mai... Còn hai người Trí Tú và Trân Ni này thì, ui xinh đẹp lộng lẫy, không còn gì để nói
.. Còn cô gái được coi là làm cô khó chịu này thì nhan sắc khuynh nước khuynh thành , làn da trắng sáng nhưng mà cô cũng không thích cho mấy, nói chung là không có thiện cảm...

" Ta là Lạp Lệ Sa, còn đây là Thái Anh nương tử ta nhị công chúa! "_ Lisa ngắn gọn với câu giới thiệu của mình.. Sau đó tất cả trò chuyện với nhau khá là....nhàm..

__________________________

Có biến, có biến

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ