Thái Anh ngẩn ngơ ngồi trên xích đu, nàng suy nghĩ về cuộc sống sau này, từ khi nàng và cô thành thân tới giờ cũng được 1 tháng rồi, cô cũng không có gì thay đổi chỉ là phụ hoàng dạo này cứ mượn "chồng" nàng hoài, hứ!
Lisa từ chỗ của An Nghiên trở về, dạo này người có khá nhiều việc cần phải quản lí, cả ba người Jisoo lo việc ngân khố, Seulgi lo việc kiểm tra dân số và các quân lính, còn cô cũng không sung sướng gì mấy cả ngày ngồi kiểm tra cả đống sổ sách có sai hay có mất gì nhiều so với báo cáo được truyền về hay không. Hoàng thượng thì cực khổ nhất người đảm nhiệm công việc quan trọng nhất, nó có sức ảnh hưởng tới người dân nhất là bày chiến thuật để chống giặc từ phía Nam đang tiến vào tấn công đất nước của người, người phải lãnh đạo đoàn quân, là chỉ huy mà đội quân tin tưởng nhất, nếu có thể người sẽ có một lúc nào đó mà hi sinh ngoài chiến trường... Người nói với cả ba rằng " Cuộc sống của an bình và hạnh phúc của cả đất nước đang nằm trong tay của chúng ta, ta chỉ có thể tin tưởng được ba ngươi... ". Cô lắc đầu ngưng suy nghĩ về nó, đi lại gần Thái Anh, lướt ra phía sau nàng cầm hai sợi dây đẩy nhẹ...
" Nàng đang nghĩ gì mà ngẩn ngơ vậy? "_ Lisa khom người đặt cằm lên vai Thái Anh.
" Ta đang nghĩ về phu quân của ta! "_ Thái Anh ngước lên nhướn mày nhìn cô, Lisa bật cười... Những lúc bên ngoài thì tâm trạng lúc nào cũng căng thẳng và nghiêm khắc, nhưng khi về với Thái Anh thì cô lại cảm thấy thoải mái hơn tất cả, chỉ cần nhìn thấy người mình yêu vui vẻ từng ngày, hạnh phúc từng ngày, trở về từ cuộc sống khắc nghiệt ngoài kia chỉ có nàng mới có thể làm cho cô buông xuống những thứ nặng nề đó...
" Ngươi đang nghĩ gì? "_ cô giật mình khi thấy nàng bây giờ đang đối diện với khoảng cách rất gần với mình , thì ra là nãy giờ cô đang mãi suy nghĩ mà không biết nàng đã nhìn mình mãi...
" Ta đang suy nghĩ về công việc.. "_ Lisa thành thật trả lời nàng, cô không muốn có bất cứ sự che giấu gì với nàng...
" Đừng nghĩ về nó nữa được không? "_ Thái Anh ánh mắt có chút xót xa nhìn cô, Lisa đưa tay xoa đầu nàng...
" Ta phải lo cho đại cuộc chứ! "_ cô mỉm cười, nàng gạt tay cô xuống.
" Nhưng ta chỉ cần ngươi, cần.... "_ nàng bỏ dở câu nói của mình...
" Hửm? "
" Thứ ta cần là một gia đình nhỏ thôi... "_ nàng nép vào lòng cô, vòng tay ôm lấy nàng, cô thở dài...
" Ta nhất định sẽ cho nàng một gia đình nhỏ, chỉ có chúng ta thôi được không? "_ Lisa hôn lên mái tóc đen của nàng, trong vòng tay của cô nàng nhẹ nhàng gật đầu, chỉ cần có cô, chỉ cần có vòng tay ấm áp này nàng sẽ không phải sợ hay lo lắng bất cứ thứ gì! Có thể ngoài kia nàng sẽ là hổ dữ với mọi người, nhưng khi về đây, trong vòng tay này cô sẽ là một con mèo ngoan ngoãn...
_____________________
Lichaeng vạn tuế!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp