Sáng hôm sau :
Tại tẩm điện của Thái Anh sáng sớm đã vang tiếng nói kèm tiếng cười của Lisa...
" Lạp Lệ Sa!!!! Khỏi chạy nhé! "_ Thái Anh nằm trên giường hai chân vắt ngay eo Lisa, tay vòng qua phía trước ôm chặt Lisa không cho cô đi xuống giường...
" Nào, nương tử của ta ơi, hôm nay còn phải đi thỉnh an hoàng hậu mà.. "_ Lisa xoay người lại đối diện với Thái Anh, bây giờ Thái Anh cô chỉ khoác tạm trung y bên ngoài, phía trên được che bởi áo yếm nhưng bên dưới thì không... Lisa mỉm cười vuốt từng đường nét trên khuôn mặt kia...
" Không! Bây giờ muội không bước xuống được giường... "_ Thái Anh vùi sâu vào hõm cổ Lisa..
" Ở đây cho tới khi muội bước xuống giường được... "_ Thái Anh thủ thỉ trong hõm cổ Lisa... Lisa cô vòng tay vào áo Thái Anh ôm chặt nàng hai mắt nhắm lại...
Tại nơi Jensoo :
" Jisoo~... "_ Jennie tay lần mò trên giường tìm Jisoo bỗng tay đặt trúng mặt Jisoo... Vòng tay ôm cổ Jisoo xích người lại gần vùi mặt vào ngực Jisoo ngủ thiếp... Jisoo đang trong cơn say ngủ thì có cảm giác nhột nhột ngay ngực như có cái gì đó cứ cạ vào nó mãi, hạ người tìm kiếm đôi môi của nó hôn lên nó, cảm nhận được tư vị bên trong liền lập tức mút mát nó ngay... Jennie đang ngủ thì có cảm giác ngay môi truyền đến hơi ấm, ban đầu chỉ là ấn nhẹ lên, sau đó khi chiếc lưỡi đó tiến vào khoang miệng mình liền mút mát cánh môi mình ngay.. Jennie rên ư ử trong cổ họng , cố gắng hòa nhập với nó...
Tại Seulrene :
Seulgi thức từ sáng sớm ngắm nhìn khuôn mặt đang say ngủ bên cạnh.. Ánh nắng ban mai chiếu qua khe cửa sổ chiếu qua khuôn mặt xinh đẹp kia, làm tôn lên sắc đẹp trời phú của người kia... Cánh môi kia đang hé mở, Seulgi kìm nén mình lại nhưng không thành nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi người kia, mút nhẹ cánh môi, lưỡi tiến sâu vào trong... Đang trong cơn mê mang thì thấy mi mắt của người kia động đậy giật mình lùi lại, người kia mở mắt dậy...
" Có chuyện gì sao? "_ Trụ Hiện dùng chất giọng ngáy ngủ hỏi Seulgi.. Cô lắc đầu sau đó xoay lưng về phía Trụ Hiện che giấu đi khuôn mặt đỏ bừng của mình... Nhưng có lẽ cô không biết phía sau lưng mình cũng có khuôn mặt đỏ bừng không kém, khóe môi người đó nhếch lên...
Nhưng có lẽ họ đã quên đi một chuyện rất quan trọng đó là thỉnh an hoàng hậu.....
" Các ngươi không ai tới thỉnh an ta luôn à?.... "
_______________________
Không biết nói gì luôn....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp