Chap 40 : Ta cũng yêu người

3.5K 285 31
                                    

" Ta yêu ngươi "_ Thái Anh nhìn Lisa, cô cảm thấy tim mình đập nhanh và có một niềm vui le lói trong thâm tâm lạnh lẽo này..

" Ta... "_ Lisa ấp úng.. Thái Anh lần này nhất định không để Lisa rời khỏi mình lần nào nữa, nhón người hôn lên môi người kia.. Lisa cũng đáp trả nụ hôn của Thái Anh, cô dần ép Thái Anh xuống giường, dần chuyển đôi môi xuống cần cổ trắng của Thái Anh, tay thì đang làm loạn trên người cô, đưa tay định cởi y phục của người bên dưới thì ý thức của cô lại không cho.. Lisa dừng lại, tất cả hoạt động dừng lại, cô từ từ ngồi dậy đưa tay chỉnh lại y phục của mình bị Thái Anh cởi ra gần hết.... Thái Anh ngồi dậy bò lại chỗ Lisa đang ngồi dáng vẻ hết sức câu dẫn, cô đưa tay nắm lại bàn tay đang chỉnh lại y phục của Lisa...

".. Công... Thái Anh"_ Lisa định kêu công chúa nhưng bị người kia cắn vào tay một cái...

" Ngươi đêm nay không được về! "_ Thái Anh mỉm cười thật " rù quến " với Lisa... Lisa cô lần nữa bị câu hồn, một lần nữa đè Thái Anh xuống giường... Sau đó..... ( mọi người hãy dùng cái đầu trong soáng của mình để suy nghĩ nha:)) )

Sáng hôm sau:

Thái Anh cảm thấy hạnh phúc, mở mắt ra nhìn người đang say giấc bên cạnh mình, sự ấm áp này lâu rồi cô chưa nhận được... Nhưng nhớ lại đêm qua thì lại làm mặt mình đỏ lên, cô nhìn lại người mình bây giờ chỉ khoác tạm trung y bên trong chỉ có áo yếm còn lại thì không gì cả, cô đưa tay chọt má người kia...

" Lệ Sa.. "_ Thái Anh kê môi gần tai Lisa nhẹ nhàng kêu tên cô.. Lisa động mi mắt nhưng cũng không chịu dậy, Thái Anh xích thân trên lên người Lisa, ngón trỏ chạm vào môi cô xoa xoa ấn ấn...

" Lệ Sa dậy đi.. "_ Thái Anh vẫn xoa môi cô, Lisa cựa quậy nắm lấy tay Thái Anh đặt ngay vai cô...

" Ngủ đi.. "_ Lisa hai mắt vẫn nhắm, Thái Anh nhíu mày nhẹ chồm người lên hôn vào môi Lisa... Hai mắt người kia từ tìm mở...

" Ngươi dậy chưa! "_ Thái Anh cắn vào môi dưới của cô, Lisa vòng tay qua cổ Thái Anh kéo cô xuống người mình ôm chặt Thái Anh...

" Ta buồn ngủ lắm.. "_ Lisa lại lần nữa chìm vào giấc ngủ.. Thái Anh bật dậy leo hẳn lên bụng Lisa ngồi, hai tay giữ chặt mặt cô...

" Ngươi không dậy là ta hôn ngươi đó! ( hù sợ ghê 😒) "_ cô vẫn không thấy Lisa dậy, cúi người hôn khắp nơi trên mặt Lisa... Cho đến khi người kia nhột mà cười phá lên..

" Hahaha nhột dừng lại Thái Anh...dừng lại.. Ta dậy rồi này! "_ Lisa kéo mặt của cô lên, người kia liền hạ người đầu đặt ngay vai cô tay vòng qua cô Lisa...

" Ngươi có yêu ta không? "_ Thái Anh thủ thỉ vào tai Lisa.....

" Ta yêu người... Ta yêu Phác Thái Anh!! "_ Lisa mỉm cười nói với Thái Anh, qua đêm qua cô mới nhận ra được tình cảm của mình cho Thái Anh, dù cho trí nhớ chưa hồi phục thì cô cũng không quan tâm.... Thái Anh cô nhận được câu trả lời của Lisa vui vẻ cắn vào vai cô... Lisa cũng không phản kháng..

" Ta khổ vì ngươi nhiều lắm đó! "_ Thái Anh hôn lên vết cắn khi nãy do mình làm ra...

" Ta sẽ bù lại cho người.. "_ Lisa đưa tay xoa đầu cô...

______________________________

Ú mị đã trở lại sau vài tiếng, ngọt sml chưa 😘

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ