" Cuối cùng ta cũng xác định được con rể của mình rồi! "_ An Nghiên mỉm cười... Bao lâu nay cô luôn dõi theo bước chân của con gái mình, ba đứa con gái, chúng yêu ai đến cả phụ hoàng của chúng không biết sao... Chúng có lẽ yêu nhau sâu đậm, có lẽ chúng được nối duyên nhau... An Nghiên quyết định sẽ tổ chức thành thân cho ba đứa con gái mình vào cùng một ngày... Hoàng đế này sẽ biến ngày thành thân của con gái thành ngày mà bọn chúng cả đời không thể quên được..
Qua 1 tuần thì cuối cùng Lisa cũng có thể khỏe hẳn hoàn toàn, hôm nay cô , Thái Anh và hai vị công chúa kèm vệ sĩ của mình được An Nghiên triệu lên tẩm điện của mình..
" Hoàng thượng vạn tuế! "_ cô, Jisoo và Seulgi.....
" Phụ hoàng có chuyênn gì vậy? "_ Tháu Anh ngồi xuống..
" Ta có một quyết định.. "_ An Nghiên làm ra vẻ bí ẩn.. Làm cho 6 con người kia càng nổi tính tò mò..
" Quyết định? "_ Trụ Hiện nhìn An Nghiên rồi nhìn sang Jennie và Thái Anh... Hai người nhún vai..
" Ta sẽ giúp ba vị công chúa của mình thành thân! "_ An Nghiên chống cằm mỉm cười nhìn ba cô.. Tất cả đứng hình, ...
" Thành thân là sao vậy phụ hoàng? "_ Jennie hơi mất điềm tĩnh, cái gì vậy? Cô và Jisoo đã là vợ chồng rồi nhé! Hai người đã kết hôn bên Mĩ rồi nhé, có giấy kết hôn luôn rồi nhé! Bây giờ mà bắt cô lấy người khác là Kim Jisoo sẽ đốt luôn hoàng cung này không chừng....
" Ta chọn được phu quân cho các con rồi! "_ An Nghiên rót trà uống, nụ cười càng đậm hơn... Trong khi tâm trạng của 6 người kia không thoải mái chút nào...
" Con không lấy!!! "_ Thái Anh lớn tiếng, hai người kia cũng đồng ý..
" Kể cả Lạp Lệ Sa? "_ An Nghiên mỉm cười nhìn Thái Anh bằng ánh mắt trêu chọc...
" Hở? "_ Lisa nãy giờ mới lên tiếng..
" Các con đừng tưởng phụ hoàng các con không biết người các con yêu là ai nhé!? Ta là ai? Là hoàng đế của giang sơn này, người đứng đầu thiên hạ, làm sao mà không biết được tình cảm của các con "_ An Nghiên vỗ ngực tự hào.. Ba vị vệ sĩ kia mỉm cười ngại ngùng, mang tai cả ba cũng đỏ lên cả rồi, còn ba vị công chúa kia cũng không khá hơn là bao gương mặt như cà chua cả rồi..
" Ta quyết định cả rồi! Ba vị công chúa của ta sẽ thành thân chung một ngày, hôm đó sẽ là ngày vui nhất kinh thành, ta sẽ ban lệnh xuống không thu thuế tháng này, các quan bá trong triều sẽ được mỗi người được tặng mỗi người một viên dạ minh châu, ta sẽ khiến cho các con của ta sẽ không bao giờ quên được ngày thành thân của chúng! "_ An Nghiên đứng dậy ững ngực tự hào, hai mắt sáng rực..
" Tạ ơn hoàng thượng!! "_ cả ba vị vệ sĩ cùng lúc quỳ xuống cảm tạ, khuôn miệng luôn giữ trên mặt nụ cười..
______________________
Mị đã quay trở lại!!!!! 2 ngày qua chẳng biết viết gì, bây giờ vừa có ý tưởng liền viết ngay 😅😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp