Gần xế chiều thì hoàng thượng cho thái giám xuống thông báo rằng sáng ngày mai sẽ xuất phát, Thái Anh dù không muốn nhưng cũng chấp nhận cho cô đi, nàng cũng thể kháng lệnh vua dù đó có là phụ thân của nàng, nàng cũng chỉ biết cầu nguyện cho anh "chồng" của mình bình an vô sự, không mất miếng da miếng thịt nào hay là không mang vết thương hay thương tích gì về! Nếu không nàng sẽ đốt luôn cái hoàng cung này của phụ hoàng!
Bây giờ tất cả đang trên đường đến bãi săn , ngồi trong xe ngựa ai cũng im lặng không khí không vì vậy mà trở nên ngột ngạt. Xe ngựa gồm hai chiếc, chiếc đi đầu là của hoàng thượng cùng hoàng tử Quốc Phong, chiếc đi sau là của Jisoo, Lisa và Seulgi, bên cạnh còn có cả đội quân bảo vệ gồm 20 người cưỡi ngựa xung quanh, dẫn đầu quân là cấm quân gồm 3 người trụ cột, 2 người phụ tá.
Bên trong xe của Lisa lúc này đang rất ồn ào." Chị! Chị nghĩ xem, em chưa bao giờ săn bắn gì cả bây giờ làm sao đây? "_ Lisa vốn không biết cưỡi càng không biết săn bắn động vật, có biết bắn cung như cung xạ của cô chỉ bắn được những thứ đứng im một chỗ còn cưỡi ngựa thì thua vì lúc trước Jisoo từng dẫn cô đến trường ngựa để tập nhưng cô lại bị té cho sml...
" Chị không biết, ai bảo lúc trước em không chịu cố gắng tập chi? "_ Jisoo chán chường chống cằm nhìn ra bên ngoài cửa sổ.
" Seulgi.. "_ Lisa quay sang nhìn Seulgi.
" Không biết a, để chút nữa xem sao, chứ mi thì chắc chắn không leo lên được lưng ngựa rồi "_ Seulgi thở dài nhìn cô. Cả ba sau khi kết thúc cuộc trò chuyện thì xe ngựa cũng dừng lại, tất cả bước xuống bây giờ trước mắt họ là một bãi săn, cỏ xanh bát ngát, chạy qua bãi săn là một khu rừng khá lớn. Tất cả tập trung tại trường ngựa ai cũng chọn cho mình một con ngựa vừa ý chỉ riêng Lisa là còn chần chừ khiến An Nghiên thắc mắc.
" Lệ Sa ngươi sao vậy? "_ An Nghiên nhìn cô, Lisa ái ngại nhìn người.
" Nhi thần... ""_ Lisa ấp úng.
" Có gì sao? "_ người cũng kiên nhẫn hỏi cô.
" Nhi thần không biết cưỡi ngựa.. "_ cô cúi gầm mặt, khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng. Quốc Phong lúc đó dắt ngựa đến.
" Hoàng thượng? "
" Vậy Lệ Sa ngươi cưỡi chung với hoàng tử đi! "_ An Nghiên tươi cười nhìn hai người nhưng biểu cảm của hai người lại không giống người, Lisa cô sốc nặng khi An Nghiên nói như vậy, còn Quốc Phong thì ngơ ra...
" Là sao hoàng thượng? "_ Quốc Phong bước gần hơn.
" Trẫm nói hai người các ngươi cưỡi chung ngựa ! "_ An Nghiên lặp lại lời nói của mình bằng 7 phần ra lệnh và 3 phần uy nghiêm.
" Lệ Sa cô ấy không biết cưỡi ngựa, hai người đi chung được không? "
" Dạ? "
" Hoàng thượng.... "
" Vậy đi! "_ An Nghiên phất áo leo lên lưng ngựa bỏ lại hai con người ngơ ngác kia, lúc này Quốc Phong mới luống cuống..
" À..ừm.. Ta lên trước nhé. "_ hắn phóng lên lưng ngựa, sau đó chìa tay ra ý muốn cô nắm lấy tay mình, cô ban đầu còn chần chừ nhưng cũng đưa tay ra cho hắn kéo mình lên ngựa, hắn ngồi phía sau lưng cô nắm lấy dây cương, còn cô thì ngồi phía trước với vòng tay to lớn của hắn đã dễ dàng bao bọc cô trong vòng tay kia. Hắn vùng dây cương một chút, con ngựa hí lên nó bắt đầu chạy nhanh, cô hoảng loạn tay nắm lấy ống tay áo của hắn, nhắm chặt hai mắt...
Hắn thấy cô sợ hãi liền cho ngựa chạy chậm lại, phía sau còn có hai con ngựa của Jisoo và Seulgi hai người không tin tưởng Quốc Phong cho lắm với lại trước khi đi Thái Anh đã dặn hai người rằng phải trông chồng dùm nên bây giờ hai người ngoài săn bắt còn phải đảm bảo an toàn cho cô. Cả ba con ngựa đi vào rừng , con ngựa dẫn đầu là của An Nghiên, phía sau là Quốc Phong cùng Lisa, còn lại là Jisoo và Seulgi.Quốc Phong hắn cho ngựa đi chậm lại...
" Lệ Sa cô mở mắt ra được rồi! "_ hắn nói với cô, lúc này Lisa mới từ từ mở mắt ra thì ra nãy giờ mình luôn nhắm mắt khi đi aizz...
" Cô còn sợ không? "_ hắn quan tâm hỏi cô.
" Không.. "_ cô giọng còn hơi run nhưng vẫn mang chút lạnh lùng thường ngày mà Quốc Phong thấy. Sau đó tất cả bắt đầu săn bắn, khi trở về trường ngựa thì An Nghiên bảo muốn dạy cô cưỡi ngựa nhưng thân phận cách biệt nên không tiện khi định nhờ Quốc Phong thì Jisoo nói để cô dạy cho Lisa. Jisoo kéo Lisa lên ngựa, hai người ngồi tư thế giống với cô và Quốc Phong khi nãy, Jisoo bắt đầu cho con ngựa chạy chầm chậm, Lisa cũng nắm chặt dây cương nhưng vì do căng thẳng mà cô đã kéo dây cương hơi mạnh khiến con ngựa hí lên một tiếng lớn rồi bắt đầu chạy loạn xạ khiến cho Jisoo văng xuống đất còn Lisa thì chỉ biết nhắm mắt chờ đợi điều đến với mình, khi cô nghĩ mình sắp văng đi đâu đó thì bỗng nhiên cô nghe tiếng ai đó gọi mình, sau đó cô cảm giác thấy thân mình như được ai đó nhấc bổng lên rồi cả hai cùng nhau lộn vài vòng trên sân cỏ....
" Đại hoàng tử!!!!! "_ tiếng truy hô của thái giám.
" Lệ Sa !!! "_ cùng tiếng của Seulgi và An Nghiên, cả hai tiếng phát lên cùng lúc.
Cô từ từ mở mắt ra là...là Quốc Phong, hắn cứu cô.... Hắn nhắm chặt hai mắt lại, vòng tay chặt ôm cô bảo hộ trong lòng...
" Người? "_ cô vẫn còn trong vòng tay kia, cảm giác không quen lắm nhưng cũng không nhúch nhích.
" Lệ Sa...ngươi có sao không? "_ hắn buông lỏng vòng tay, lo lắng nhìn cô...
" Không sao, người có sao không? "_ cô lắc đầu nhìn hắn lo lắng..
" Ta không sao! "_ hắn tươi cười với cô.
" Tại sao lại cứu ta? "_ cô hỏi hắn, tại sao lại cứu cô, tại sao luôn nhìn cô bằng ánh mắt đó, tại sao trong giọng nói luôn chất chứa một chút yêu thương khi nói chuyện cùng cô, tại sao?
" Ta...không biết ! "
_____________________
Vì người thương người ta -.-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp