Nàng ngồi bên trong một lúc lâu không thấy động tĩnh gì bên ngoài, không một tiếng đập cửa, tức giận gọi cô vào. Seulgi đi vào cúi gằm mặt không dám nhìn nàng....
" Cho ngươi thời gian 5 tiếng đếm để giải thích! "_ nàng rót trà thanh thảng uống.
" 1"
" Ta và công chúa không có gì hết chỉ là "2" bọn ta nói chuyện khá hợp nhau "3" nên mới nói say sưa như vậy "4" thật sự là không có gì còn nữa cái nụ hôn đó "5" thật sự là....
" Cái nụ hôn đó làm sao? "_ nàng chống cằm nhìn cô, bỗng dưng lúc này cô ngờ ngợ ra cái gì đó...
" Trụ.. Hiện..nàng đang ghen sao? "_ cô nuốt nước bọt nhìn nàng, hai hàng lông mày nhíu lại, nhưng sau đó cũng dãn ra.
" Đúng vậy ta đang ghen đó! "
" Nàng yêu ta? "
" Đúng ta yêu ngươi! "
" Vậy.... "
" Trả lời câu hỏi khi nãy của ta! "_ nàng nhắc khéo cô, muốn lơ đi câu hỏi của nàng à?
" Câu hỏi nào? "_ cô bắt đầu có ý niệm tà ma trong đầu, từ từ bước lại gần nàng. Nàng thấy cô như vậy liền theo phản xạ mà nghiêng người ra sau.
" Ngươi đứng xa ta một chút! "_ nàng thật sự rất không quen với cái khoảng cách gần gũi như vậy! Cô lại bắt đầu rớt liêm sỉ mà ép nàng, nàng bật dậy lùi ra sau, cô tiến một bước nàng lùi một bước, cho đến khi chân nàng đụng vào mép giường bây giờ nếu nàng lùi nữa là xác định nằm hẳn trên giường và sáng mai ê ẩm cả người, dù chưa từng trải qua nhưng nhìn biểu hiện của Thái Anh và Trân Ni thì biết được nó kinh khủng cỡ nào...
" Nàng chưa nói cho ta biết tả phải trả lời câu hỏi nào mà.. "_ cô dừng lại ép này tới mép giường nhưng lại muốn trêu chọc nàng... Nàng lập tức đỏ mang tai, cắn môi uất ức.. Cô thấy nàng như vậy thật sự đáng thương nên cúi người ép nành xuống giường, trao nàng một nụ hôn sâu, cô mút mát cánh môi nhỏ của nàng cho đến khi nhả ra nó sưng đỏ lên. Tay cô và tay nàng cũng bắt đầu thoát y phục của nhau, đôi môi của cô đang lục lọi trong khoang miệng nhỏ bé của nàng, cố bắt lấy chiếc lưỡi nhút nhát của nàng mà mút nó. Đôi môi của cô đang từng chút từng chút di chuyển xuống chiếc cổ của nàng, tìm kiếm một nơi nào đó trên cổ cắn lên nó, day day và mút mát nơi đó cho nó ẩn đỏ lên.
Hai tay cô cũng không yên phận mà du dương trên cơ thể nàng , vuốt ve từng đường nét trên cơ thể này cuối cùng điểm dừng tạm thời của nó là hai bầu ngực của nàng, cô dùng hai ngón trỏ và ngón giữa kẹp lấy đầu đỉnh còn cái ngón còn lại thì bám vào bầu ngực nàng , bàn tay mềm mại của cô đang xoa bóp nhẹ nhàng bầu ngực nàng.... Cơ thể nàng không biết từ khi nào mà hòa cùng nhịp với cô, cứ như vậy mà môi cô ngậm lấy đầu đỉnh của nàng, cắn nhẹ vào nó day qua day lại , khiến nàng thực sự chỉ muốn ngất đi cho rồi. Một tay của cô đang đan vào tay nàng, một tay thì di chuyển xuống nơi tư mật của nàng, cởi phanh mảnh vải che chắn vướng víu tay cô sờ soạng khắp nơi, làm nàng thực sự chỉ biết rên và rên thôi, chẳng thể làm gì...
Cô cũng bắt đầu chán chê cái bầu ngực đáng thương của nàng, hôn từ xuống nơi ẩm ướt của nàng, bàn tay đang sờ soạng không biết từ nào mà hai ngón tay đã đặt sẵn ở cửa động nàng rồi. Khi nành đang lâng lâng vì cô hôn khắp nơi trên cơ thể mình thì bỗng nhiên một đợt kích tình ập đến, hai ngón tay thôn dài của cô đang đi vào trong động của nàng... Cô nghĩ đêm này nhất định không thương hoa tiết ngọc nữa, hai ngón tay cứ theo một nhịp vào thúc vào trong những,nó cứ ra vào ra vào, lâu lâu lại đâm thật mạnh khiến nàng như bay thẳng ra không gian, đôi lúc thì chầm chầm, lúc thì nhanh như tốc độ 180km/h khiến nàng chỉ biết rên lớn hơn , những giọt nước mắt cứ thi nhau mà rơi... Cô hiện đang đối diện với nơi khiến nàng chỉ biết đỏ mặt sắp chết vì cô cứ nhìn chầm chầm vào nó. Hai chân nàng có dâu hiệu khép lại thì bỗng nhiên cô úp cả mặt vào nơi đó, nàng cảm giác được cái lưỡi của cô đang càng quét từng ngóc ngách bên dưới nàng , cái răng của cô đang cạ cạ và nơi nhô cao bên dưới, cô đang mút lấy hai cánh hoa của nàng, mút một cách nhiệt tình và nó khiến cái cảm giác tình dục kia phát triển dữ dội hơn, chiếc lưỡi của cô đang từ từ thâm nhập vào cái nơi khi nãy đã được lấp đầy bằng hai ngón của tay của cô, chiếc lưỡi cứ xoay vòng bên trong nàng .... Nó khiến nàng như muốn bay lên trời, bay ra khỏi không gian... Cái hình ảnh bị tình dục lấn chiếm của nàng được cô chiêm ngưỡng, cô ước nếu có máy ảnh ở đây cô dám thề với trời là sẽ lấy nó ra chụp lại, sau đó rửa ảnh và treo trong nơi kín đáo của cô ( tui viết mà cảm thấy mình biến thái sao á:))) ?)Đêm đó nàng thật sự chỉ muốn ngất đi, sáng mai tỉnh dậy không nhớ gì hết nhưng có lẽ ông trời không đáp ứng nàng rồi... Đêm đó nàng bị cô hành cho đến nữa đêm, nàng nghĩ mai chắc chắn tường đi của mình sẽ tấu hài của cung nữ xem chắc luôn.
________________________
Hình như văn từ của tui có gì đó lạ lắm nhen, mà tui không biết lạ cái gì nữa? 🤔🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp