Lisa đứng ngoài cửa suy nghĩ.. Mình không muốn Thái Anh buồn, nhưng lại muốn Thái Anh biết sự thật aizzz.. Lisa vò đầu đi vòng vòng trong sân, khi không suy nghĩ không được cô cần làm gì đó, vận động, đi vòng vòng, rồi chạy, rồi lại hít đất... Như Ý nhìn thấy Lisa như vậy lòng nghĩ: " Người này bị điên à! "
Lisa chạy sang chỗ Jennie nhưng cô lại đi đâu mất, định tìm người tâm sự "mỏng" ai ngờ lại đi đâu mất. Lisa cứ đi xung quanh, suy nghĩ phải làm gì bây giờ... Cuối cùng cũng đi về tẩm điện của Thái Anh khi mặt trời đã lặn..
Vài tuần trôi qua:
Hôm nay là ngày mà Lisa phải đi, cô nhìn lên trời, ánh mắt u buồn. Trên trời bỗng lóe sáng, nó tới rồi.. Lúc này Jisoo cùng Jennie và Seulgi đi tới. Lisa đang ở một nơi vắng vẻ, nơi này không phải hoàng cung, tuần trước Jennie xin xuất cũng vì muốn tham quan và giải tỏa cho thỏa mái, xin An Nghiên cho Lisa vag Seulgi đi cùng..
" Tới rồi, ta đi thôi "_ Lisa thở dài, Seulgi cũng vậy, nhưng Jisoo và Jennie thì không hai người họ như đang đợi ai vậy.. Khi tất cả định bước vào thì...
" ĐỨNG LẠI!!!! "_ giọng nói uy nghiêm của An Nghiên vang lên, tiếp đó là mấy chục binh lính chạy đến bao quanh cỗ máy thời gian, còn mấy người Lisa thì bị quan binh của hoàng thượng kia bao quanh. Lisa nhíu mày..
" Cái này.. "_ Lisa nhìn những binh lính..
" Ngươi muốn đi đâu? "_ Thái Anh từ phía sau bước lên, tiếp đó là Trụ Hiện.
" Các người định đi thật sao? "_ Trụ Hiện.
" Bọn ta.... "_ Seulgi nhìn Lisa.
" Hai người, hai người nói cho biết phải không!! "_ Lisa sau khi suy nghĩ thì quay sang nhìn Jisoo và Jennie bằng ánh mắt giận dữ..
" Lisa bình tĩnh đi, bọn chị thật sự không...không muốn Thái Anh phải buồn..em hiểu không "_ Jennie nói bằng giọng run rẩy, Jisoo nắm lấy tay của Jennie...
" Ngươiiii! Trẫm lệnh cho ngươi ở lại đây, không đi đâu hết!!!!! "_ An Nghiên uy nghiêm nói. Lisa quay đầu lại nhìn cỗ máy thời gian, cô lập tức chạy lại khi thấy bọn họ đang chăm ngòi thuốc nổ...
*BÙMMMM*
Lisa ngẩn người, cái gì vậy cô không còn nói được gì nữa rồi, Lisa ngã người ra sau..
" Lisa bình tĩnh không sao "_ Jisoo lại đỡ đứa em gái mình, cô biết thứ Lisa thích nhất trên đời này là những thứ cô phát minh ra, Jisoo cô cũng bất ngờ khi họ cho nổ cỗ máy thời gian.
" Chị...nó nổ...nó nổ rồi.. "_ Lisa rơi nước mắt, Jisoo hiểu rõ nhất hồi trước cô từng chính tay làm hư một trong những phát minh của Lisa, thế là Lisa khóc nức nở, không nhìn mặt cô cả tuần..
" Lisa không sao.. "_ Jisoo ôm chặt Lisa vào lòng, Jennie cũng lại ôm cô, Seulgi cũng vậy... Bốn người họ biết Lisa hiện tại như thế nào..
" Trở về! "_ An Nghiên lạnh lùng nói, nói là trở về nhưng họ ở tạm Lạp phủ một đêm, để sáng mai trở về sớm...
Lisa cứ như vậy mà như người mất hồn... Nước mắt cứ rơi, nhưng tiếng nấc khi khóc lại không có...
Có lẽ khi Lisa được ở lại Thái Anh phải vui mừng, nhưng sao cô cảm thấy hơi buồn.. Lệ Sa của cô khóc nhưng do cô bày ra ý kiến phá hủy cỗ máy thời gian, là do cô Lệ Sa mới khóc. Bây giờ Lệ Sa lại không chịu găp mặt cô, chỉ có Trí Tú, tỷ tỷ và họ Khương mới được gặp Lệ Sa...
Thái Anh ngồi bó gối trên giường, cô đang khóc, nêu ai nhìn vào có thể thấy Thái Anh bây giờ nhỏ bé và đáng thương tới mức nào..
Lisa cũng như vậy ánh mắt vô hồn, hai hàng nước mắt vẫn không ngừng rơi, Lisa cũng ngồi bó gối giống với Thái Anh.. Ánh nến trong phòng không thể nào che đi được những giọt nước mắt của cô, trông Lisa bây giờ không giống Lisa của lúc trước chút nào...
Có thể mọi người nghĩ Lisa đau khổ chỉ vì một lý do đơn giản... Không Lisa được người mẹ quá cố dạy rằng phải luôn trân trọng những gì mình làm ra, Lisa lại rất thích phát minh, cô nâng niu chúng như những báu vật. Chúng là những thứ quý nhất trên đời của Lisa, cỗ máy thời gian là hy vọng của Lisa, hy vọng gì ư!?... Hy vọng trở lại quá khứ gặp mẹ cô, được sống với mẹ cô thêm lần nữa... Nhưng bây giờ nó bị hủy rồi.. Lisa hận họ, hận tất cả.. Sao lại cướp mất hy vọng của cô...
Lisa đứng dậy, bước tới nơi để đồ, balo của cô họ vẫn để trong phòng, Lisa lấy vài bộ đồ bỏ vào...
_________________________
Định làm một chap vui mà thấy dạo này vui nhiều quá nên cho ít ít buồn vào.. 🤔😄
Mọi người nghĩ coi Lisa định làm gì!??
Hôm nay vặn hết công suất viết cả 2 chap 😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp