Chap 12: Tam công chúa.

4.9K 367 28
                                    

Trong cung hiện tại đang bàn tán về vị công chúa thứ ba kia, cô công chúa này thích đi đây đi đó, ít khi ở trong cung và hiếm khi quay về.

Họ được nghe đồn vị công chúa này tên Bùi Châu Hiền ( Irene ) , nhan sắc khuynh nước khuynh thành, tính cách nhẹ nhàng không có ức hiếp nô tì hay người thấp cấp hơn mình. Văn võ song toàn, hoàn mỹ a~. Hôm nay vị công chúa đó đi vào cũng được tất cả các quan lớn quan nhỏ chào đón, An Nghiên, Chính Hoa, Jennie, Jisoo, Thái Anh và Lisa, à còn có hai mẹ con Dung phi nữa. Cô gái đó....nhan sắc rất ư là xinh đẹp Lisa đứng nhìn ngẩn người ra và tất nhiên sẽ có một cặp mắt 2 viên đạn nhìn cô..

" Châu Hiền bái kiến phụ hoàng và mẫu thân "_ Châu Hiền nhún nhẹ người chào hỏi.

" Nào nào không cần vậy đâu "_ An Nghiên tươi cười bước xuống đỡ tam công chúa. Sau một hồi chào hỏi nói chuyện thì An Nghiên cho tất cả về nghĩ ngơi. Thái Anh cũng không ghét vị công chúa này cho lắm chỉ là ít khi nói chuyện thôi. Nhưng có điều suốt buổi chào hỏi sao cái vị đó cứ nhìn Lệ Sa của cô mà cười vậy, còn ai kia được nhìn như vậy cũng gãi đầu mà cười lại, nhìn mà tức chết.... BÙI CHÂU HIỀN TA GHIM CÔ RỒI ĐÓ!!!!!!!!!

Tới trưa đang nghĩ ngơi tịnh tâm, thì như ý chạy vào nói chút nữa hoàng thượng, hoàng hậu, tỷ tỷ của cô và cái vị kia sẽ đi dạo bảo cô cũng phải chuẩn bị, chuẩn bị phải thật kĩ càng. Sau khi chuẩn bị xong bước sang phòng người kia, kêu đi cùng vừa bước vào...

1 giây

2 giây

3 giây

Lạp Lệ Sa Mã Nặc Ba đang ở trần, cái mô tê gì vậy... Thái Anh hét lên...

"Aaaaa"

Lisa bất ngờ khoác áo vào chạy lại bịt miêng người kia, như ý đứng kế bên thấy được cơ bụng của Lisa cũng bất giác mà đỏ mặt lên.

" Thái Anh vào đây làm gì suỵt lại "_ Lisa nhìn như ý, ý bảo đóng cửa lại như ý vốn cũng khá thông minh nên nhanh chóng đóng cửa lại, còn Thái Anh thì đã lấy lại sự bình tĩnh liếc Lisa sau đó lại liếc nhanh sang như ý như muốn nói với cô ' ngươi còn nhìn ta treo ngược ngươi lên cây ' như ý hiểu như vậy cũng chạy ra ngoài luôn.

" Này sao ngươi lại ở trần như vậy "_ Thái Anh nhíu mày với lấy áo định mặc vào cho Lisa..

" Ta đang bôi thuốc "_ Lisa ngăng lại.

" Ngươi làm sao, đứng lên xem "_ Thái Anh cuống cuồng lên.

" Chỉ bị côn trùng cắn không sao, ta cũng bôi thuốc sắp xong rồi, người sang đây làm gì "_ Lisa bôi luôn mấy vết cuối cùng, lấy áo mặc vào...

" Đi dạo, có hoàng thượng, hoàng hậu và hai vị công chúa còn lại nữa "_ Thái Anh rót trà uống..

" Vậy đi thôi "_ Lisa đứng dậy. Lisa, Thái Anh và như ý cùng nhau đi. Bọn người kia cũng chờ họ nãy giờ, thấy họ đi trễ cũng hỏi nhưng Thái Anh chỉ trả lời qua loa, đi dạo và nghe kể về các chuyến đi của cái vị tam công chúa kia, đang đi thì có vào tên áo đen xông ra.. Gì vậy chứ hoàng cũng này thị vệ kiểu gì vậy sao cứ có thích khách mãi thế.. Vẫn như mọi lần Lisa và Jisoo chiến với nhau và có vài binh lính đi cùng với hoàng thượng... Cứ nghĩ sắp đánh xong thì có tên chạy đến chỗ tam công chúa vung kiếm ra, Lisa nhanh chân chạy đến, nhảy lên cao đâm xuyên người hắn. Vị khi cũng hoảng sợ mà bám chặt vào tay Lisa...

" Không sao ta đâm hắn rồi "_ Lisa nhẹ nhàng an ủi..

" Ta sợ.. "_ rút nhẹ vào lòng Lisa, mấy người đi cùng cũng hiểu vì sao công chúa làm như vậy nên không thắc mắc.... Nhưng có người đang mây đen kéo đỉnh đầu rồi...

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ