Chap 59 : Khoảnh khắc đau đớn

2.4K 177 10
                                    

" Ta không làm ngươi sợ nữa, đừng khóc nữa.. "_ hắn đưa tay lau đi nhữnh giọt nước mắt không lí do kia của cô, hắn nghĩ vì hắn làm cô sợ nên cô mới khóc..

" Người trở về tẩm điện của mình đi, ta phải về... "_ cô nhìn sắc trời bây giờ chắc cũng trễ lắm rồi, vẫn còn người đợi cô.

" Ta sẽ về, ngươi cũng về đi còn có người đợi ngươi mà... "_ hắn như đọc được trong ánh mắt đó là một sự lo lắng kèm nôn nao, hắn trước giờ vốn ích kỷ, nhưng hắn không hiểu sao trước mặt con người này lại không ích kỷ dành về được... Cô xoay lưng bước đi, đi đã được một khoảng xa nhưng cô vẫn không nhận ra vẫn còn một ánh mắt luôn theo từng bước chân của cô, ánh mắt đầy thê lương, hắn lảo đảo theo bước chân của cô khi tận mắt thấy cô bước vào tẩm điện thì hắn mới yên tâm trở về... Hắn quá ngốc rồi !

Sáng hôm sau :

Cô và Thái Anh đến cùng hoàng thượng và hoàng hậu dùng lễ, còn có Jisoo, Jennie , Trụ Hiện và Seulgi, tất nhiên cũng có Quốc Phong.
Lisa cô làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra, vui vẻ cùng Thái Anh dùng bức cùng mọi người, trong lúc ăn ánh mắt cô dành cho nàng luôn chất chưa rất nhiều tình cảm, sự chiều chuộng , ôn nhu và cưng chiều... Ánh mắt cô dành cho mọi người là tôn trọng, ngưỡng mộ , nhưng chỉ riêng hắn là ngưỡng mộ pha chút ít cùng lạnh lẽo.. Hắn đau, đau lắm!

Sao lại đối xử với hắn như vậy ? Hắn cũng biết buồn mà! Đàn ông cũng biết khóc mà!

______________

Ngắn sương sương

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ