Chap 11: Jisoo thèm gà

4.9K 368 22
                                    

Tại tẩm điện của Jennie:

Jisoo từ sáng tới giờ cứ ĩu xìu, cô cứ như người sắp chết tới nơi vậy, nhờ cô pha trà, thì cô chỉ bỏ trà không bỏ nước nóng vào, đang tỉa hoa thì cô cắt cả hoa lẫn lá. Jennie thấy Jisoo như vậy cũng không biết tại sao, nghĩ chắc cô chán, chắc muốn đi đâu chơi...

" Jisoo chị đi dạo với em đi, cho đỡ chán"_ Jennie lay tay Jisoo, còn Jisoo thì ánh mắt như thèm thuồng cái gì lắm vậy...

" Ờ "_ ngắn gọn xúc tích, Jennie cũng không biết nói gì thêm nữa.

Khi đi dạo Jisoo cứ như người thiếu sức sống, đi dạo ở bờ hồ mà đi làm sao té thẳng xuống hồ, cả đám cuống cuồng lên vớt Jisoo lên... Aizz Jisoo ơi là Jisoo chị bị gì vậy...khi trở về Jennie mới quyết định hỏi Jisoo..

" Chị làm sao sáng giờ cứ như người mất hồn "_ Jennie ngồi trên giường, tỏ ra vẻ khó chịu...

" Chị..chị "_ Jisoo ấp úng.

" Chị làm sao? "_ Jennie nắm tay Jisoo.

" Chị muốn ăn gà " _ Jisoo dựa hẵn vào lòng Jennie luôn rồi, úp mặt mình vào ngực Jennie.

" Hở, chị nói gì ?  Chị muốn ăn cứ dặn đầu bếp là được mà " _ Jennie vuốt lưng người kia.

" Chị muốn ăn gà em làm cơ"_ Jisoo nói mà hơi nóng phả vào ngực Jennie, dù mặc ba bốn lớp áo nhưng vẫn cảm nhận được.

" Vậy em làm cho chị ăn, kêu Lisa và Thái Anh qua luôn nha "_ Jennie.

" Vậy em làm nhiều một chút, Lisa nó ăn nhiều lắm, lỡ nó ăn hết của chị.. "_ Jisoo như con nít vậy cạ cạ mặt vào ngực Jennie, làm cô nhột chết đi được..

" A nhột quá Jisoo, vậy em làm nhiều, giờ em đi làm, chị đi kêu Lisa và Thái Anh đi "_ Jennie đẩy nhẹ Jisoo ra...

" Ừm, nhanh một chút "_ Jisoo chớp chớp mắt..

" Em... Ưm~"_ Jennie bị Jisoo hôn rồi, lâu rồi chưa hôn nên giờ cứ tận hưởng cái đã.

" Vậy chị đây "_ Jisoo rời hôn rồi đứng dậy chạy đi, để lại cái con người đỏ mặt phía sau.

Tại tẩm điện của Thái Anh

" A~ dễ chịu ghê,.. Chỗ đó Thái Anh, mạnh một chút "_ tiếng của Lisa

" Vậy hả ở đây phải không "_ tiếng của Thái Anh.

" Đổi tư thế đi, để tôi ở trên " _ Lisa

" A nhột quá đi, Lệ Sa nhột quá, a thật là nhột quá đi Lệ Sa "_ tiếng của Thái Anh cùng tiếng chăn nệm..

" Tôi có làm gì đâu, chưa làm gì hết "

Những âm thanh ám mụi này đã được Jisoo trong sáng thu vào tai , cô đứng ngoài mà mặt đỏ cả lên, quyết định đẩy cửa vào. Đập vào mắt của cô không phải cảnh tượng mà cô tưởng tượng, chỉ là Lisa đang mát-xa cho Thái Anh, cả hai đang nằm trên giường và mát-xa cho nhau..

" Chị.. À tỷ sang đây chi vậy? "_ Lisa phóng thẳng xuống giường.

" Trân Ni nói mời công chúa và nhóc đây sang ăn gà "_ Jisoo. Lisa mắt lập tức sáng lên, Thái Anh cũng vậy..

" Khi nào? "_ Thái Anh.

" Chiều nay "_ Jisoo

" Vậy chiều nay đi "_ Lisa ngồi xuống ghế.

" Vậy giờ tôi đi về, cáo lui "

Thái Anh và Lisa lại tiếp tục mát-xa cho nhau nhưng lần này là giống tưởng tượng của Jisoo rồi đó.

Chiều ~~

" Yah sao mày lấy cái này của tao "_ Jisoo.

" Em lấy trước "_ Lisa.

Hai người này đang dành nhau cái đùi gà, chỉ cái đùi gà mà giờ cả hai đang đánh nhau.

" Nè ở đây còn mà "_ Thái Anh mệt mỏi quá rồi..

" Thích cái này cơ "_ Lisa chu môi.

" Tỷ bên này còn "_ Jennie cười khổ.

" Nhưng tỷ thích cái này cơ "_ Jisoo cũng chu môi giống Lisa.

Jennie và Thái Anh không biết nói gì nữa rồi, và cuộc chiến dành cái đùi gà của hai người kia vẫn tiếp tục và người chịu thua là Lisa cô mệt rồi, Jisoo thắng oh yeah!!!!

" Em thua chị rồi "_ Lisa lắc đầu.

" Hahaha "_ Jisoo cười vỗ vai Lisa.

" Nè có chừa cho mấy người đấy"_ Thái Anh đưa đĩa thịt cho Lisa, Lisa mắt sáng lại, ngồi ăn ngon lành và Jisoo cũng vậy.

*Chỉ vì một cái đùi gà mà mệt muốn chết, kệ đi có gà ăn là OK vui rồi * Jisoo nghĩ.

_______________

Trễ một ngày xin lỗi 😅

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ