Chap 67 : Nghi ngờ

1.9K 164 2
                                    

Nàng phất áo bỏ đi, những ngày hôm sau cũng không thấy nàng đến thỉnh an hoàng hậu hay xuất hiện đang đi dạo cùng nhị vị công chúa nữa... Thay vào đó là sự xuất hiện của Phác Thái Anh đăm chiêu, lạnh lùng, khó đoán... Khoảng thời gian qua nàng điều tra được vài thông tin như người thích khách là người trong cung, hắn là người mới vào , hắn cũng có một địa vị và một chỗ dựa vững chắc.

" Thái Anh ta nghĩ nàng nên bỏ đi, chuyện cũng qua rồi... "_ Lisa dù có ôm hận nhưng cũng không muốn thấy người thương ngày nào cũng mặt mày nhăn nhó, chạy chỗ này chạy chỗ kia như vậy...

" Ngươi... Thôi được rồi, Lệ Sa ngươi có nghĩ về việc có lẽ trong lúc điều tra ta lại vô tình biết được vài quá khứ bị chôn giấu bấy lâu nay không? "_ nàng hỏi cô.

" Là việc gì? "

" Không có gì đâu.. " _ nàng hơi mập mờ đoán được thứ gì đó có liên quan tới nàng và tới Lệ Sa nhưng vẫn không chắc nó là gì.... Tại sao dường như từ khi Lệ Sa và mọi người xuất hiện ở đây thì tất cả mọi chuyện kì lạ đều lần lượt xảy đến, từ những chuyện nhỏ cho đến chuyện lớn... Có quá nhiều thứ cần được đưa ra ánh sáng nhưng nàng lại không chắc mình có đủ khả năng đó hay không... Đơn giản chỉ là điều tra thích khách tấn công Lệ Sa của nàng nhưng giờ nàng lại vô tình kiếm được vài thứ được cất giấu suốt bao năm qua.....

Quá nhiều thứ, quá nhiều sự nghi ngờ...

__________

Xếp lịch làm gì mà có làm đúng lịch đâu?? Mệt mỏi với bản thân thiệt=)

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ