Mị trong soáng lắm nha, trong soáng lắm!!!!!!! Vừa đọc vừa nghe nha
__________________________
Lisa ấn môi mình xuống môi nàng, tham lam đưa chiếc lưỡi vào trong khoang miệng quét sạch không chừa một nơi nào... Nàng cố gắng phối hợp theo cô nhưng có lẽ sức người giới hạn nên dùng tay đánh nhẹ vào vai cô....
"Rất ngọt! "_ cô ngước lên nhìn nàng cảm thán, nàng lập tức đỏ mặt tất nhiên là ngọt rồi vì nãy trong lúc chờ cô, nàng được Như Ý đưa một viên kẹo vị xoài ngậm mà..
Cô dần chuyển môi xuống cần cổ trắng ngần của nàng, mút mát, cắn nhẹ lên đó, sau khi nghe tiếng " A" của nàng cô dùng lưỡi mình liếm lên vết cắn khi nãy... Di chuyển từ trái sang phải để lại không biết bao nhiêu "Hickey" đỏ chói trên cổ nàng...
" Cuối thấp cổ ngươi xuống "_ nàng vòng tay ra sau cổ cô, kéo đầu cô xuống, dùng môi mình hôn lên cổ cô, nàng cũng không tốt lành gì mấy cũng cho cô vài vết hôn đỏ chói trên cổ.. Cô nhếch mép cười, cũng được lắm.. Cô nhanh chóng cởi bỏ tất cả y phục của người bên dưới, bây giờ người bên dưới không một mảnh vải che thân..
" Tuyệt! "_ cô một lần nữa cảm thán thân thể người này, hạ người hôn lên xương quai xanh của nàng, mút mạnh nó, môi cô di chuyển xuống hai đồi núi của người bên dưới..... Tay trái liên tục xoa nắn nó, một bên được môi của cô ngậm lấy..
" Ưm~" _ âm thanh kiềm nén từ nãy giờ của nàng lập tức phát ra, cô bắt đầu hàng hơn khi nghe được âm thanh nhục dục của nàng..... Nàng kiềm không nỗi nữa rồi, có cảm giác như cái gì đó rất ướt át ngậm lấy đỉnh đồi kia, cô cắn nhẹ lên đó liên tục day day làm cho đỉnh đồi kia khi cô nhả ra lập tức đỏ hồng... Cô luồng tay xuống nơi tư mật của nàng, tay khi chạm vào nơi đó cô liền nghe được âm thanh hết sức kích thích tình dục nơi cô..
"A~"
" Sao lại kiềm nén âm thanh như vậy chứ? "_ cô thủ thỉ vào tai nàng..
" Ta không muốn...âm thanh của mình kích thích ngươi.....nếu như vậy thật sự ngày...ngày mai ta sẽ không..không... Ưm...xuống giường được mất... A~~"_ nàng khó khăn nói từng chữ vì người bên trên ngón tay cứ cạ cạ vào cái nơi nhỏ nhỏ nhôn lên bên dưới của mình, đang nói thì tự nhiên không báo trước mà đâm thẳng vào trong... Cô nghe đủ rồi, cho tay nhanh chóng vào trong người kia, cô có thể cảm nhận được một dòng nước ấm đang dính vào ngón tay mình.. Cô chỉ mới đưa một ngón vào thôi, liên tục ra vào bên trong nàng, dâm thủy trào ra liên tục....
" Bám vào cái gì đó... Ta sẽ dọn sạch phía dưới nhanh thôi! "_ cô trườn xuống dưới, tách nhẹ hai chân đang khép hờ hững của nàng, cô nhìn chằm chằm vào nơi đó của nàng, làm cho người da mặt mỏng kia lập tức đỏ mặt...
" Đừng có nhìn nữa! "_ nàng lấy tay che lại nơi đó của mình...
" Đẹp vậy không cho nhìn uổng lắm đấy! "_ cô không biết liêm sỉ phun ra được một câu làm cho người ta đỏ mặt, nàng lập tức dùng chân đạp vào mặt cô đẩy nhẹ cô ra... Ai ngờ cô không đẩy chân ra mà dùng môi hôn lên lòng bàn nàng, chiếc lưỡi liếm láp lòng bàn chân... Nàng lập tức phụt cười.. (ai đời ngay đêm động phòng mà còn giỡn như này -_- )
Cô hôn từ bàn chân lên mắt cá, rồi từ từ lên trên, tay giữ chân người kia lại hôn lên đó không quên ấn thêm vài ấn kí vào... Cô một lần nữa đối mặt với nơi tư mật của nàng, không như lần trước lập tức vùi mặt vào nơi đó..
"Ưm~ vào trong a~"_ nàng ưỡn ẹo thân thể , cô đâu chấp thuận như vậy chiếc lưỡi linh hoạt càng quét từng ngóc ngách tư mật nàng, dâm thủy trào ra nhiều liên tục, bị cô cho vào miệng mình hết.... Nàng sắp bị cô bứt chết rồi, dùng chân đá vào lưng cô..
" Vào trong !"_ nàng đá vào lưng cô, hai ngón tay nhanh chóng tiến vào lần nữa, ra vào liên tục...
"Ưm~.... A~... Đau! "_ nàng ưỡn ẹo người mình, tay cô va phải nơi nhạy cảm của nàng lập tức dùng sức ấn mạnh vào nó.. Cô tiến vào sâu hơn đụng phải gì đó, một vách ngăn, do dự.... Liền có một bàn tay mềm mại nắm lấy tay mình đâm mạnh vào nó..
" A!!! "_ nàng hét lên rồi xụi lơ trên giường, cô rút tay ra một ít máu đỏ dính trên ngón mình, mỉm cười nhìn người bên dưới... Trườn người lên hôn vào trán nàng...
" Bây giờ nàng là của ta, mãi mãi là của ta! "_ cô giữ nguyên nụ hôn, nàng mỉm cười đưa tay xoa xoa lưng cô.... Đang xoa ngon lành thì lại thấy có động tĩnh phía trên, tay cô đang di chuyển trên người mình, lần này cô cho cả ba ngón vào trong, nhịp cũng nhanh hơn...
" Ưm~... Ngươi... A~"_ nàng ưỡn ẹo người... Và vậy đó cô hành nàng tận 3 hiệp nữa mới lăn sang một bên ôm nàng ngủ..
_____________________________
Cái đầu trong soáng của tuiiii, viết xong vã mồ hôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp