Chap 41 : Bữa sáng (〃∀〃)ゞ

3.4K 234 31
                                    

Lisa ngồi dậy với lấy y phục cho vị công chúa nửa che nửa lộ kia.. Lisa ra ngoài trước cho Thái Anh mặc y phục.. Vừa bước ra liền bị Như Ý chặn lại..

" Đêm qua? "_ Như Ý căng thẳng nhìn Lisa, cô cứng miệng..

" À... "

" Như Ý vào sơ trang cho ta!! "_ Thái Anh nói vọng ra, Lisa nhanh chóng chạy đi..

Lisa ra sau bếp nhờ Tần Dung cô cô chuẩn bị vài món cho cô, chừng nửa canh giờ mới xong, cô nhanh chóng mang vào...

" Công chúa ta mang đồ ăn vào! "_ Lisa đẩy nhẹ cửa vào, bước vào liền bị ánh mắt của người kia làm cho chú ý, trên môi cong lên một nụ cười, nó tỏa sáng hơn ánh nắng ban sáng ngoài kia.. Lisa ngẩn ngơ nhìn Thái Anh, Thái Anh đứng dậy bước lại gần Lisa nhướng người lên hai chóp mũi chạm nhau...

" Ta đói bụng rồi! "_ Thái Anh cười, Lisa giật mình cô để đồ ăn xuống bàn.. Lui sang một bên đứng.. Thái Anh thấy vậy liền kéo cô xuống ghế ngồi cùng bàn với mình..

" Ngươi ăn cùng ta! "_ Thái Anh gắp đồ ăn bỏ vào chén cho Lisa, còn mình thì ngồi ăn thảnh thơi...

" Ừm"

" Ngươi không ăn sao? "_ Thái Anh cô thấy nãy giờ Lisa chẳng động đũa, nhìn mình chằm chằm nụ cười ban đầu vẫn chưa tắt...

" Không ta nhìn người no rồi "_ Lisa chống cằm nhìn Thái Anh, cô bỏ đũa xuống nhướn người qua chỗ Lisa, môi chạm môi Thái Anh lùa miếng thịt khi nãy mình vừa bỏ vào miệng cho Lisa...

" Ngươi phải ăn, không được để đói "_ Thái Anh nhìn Lisa hết sức " rù quến " , Lisa cô đứng hình....

"......."

" Ta muốn ăn tiếp "_ Lisa cười gia xảo, Thái Anh hơi bất ngờ...

" Khi nãy ngươi nói không muốn ăn mà "_ Thái Anh nhướn mày cười..

" Nhưng giờ ta muốn ăn "_ Lisa... Thái Anh chịu thua luôn Lisa, tiếp tục cùng Lisa ăn sáng ( chòi má thụ dễ thương vậy 😳)....

Vậy đó bữa sáng của họ kết thúc vậy đó..
________________________________

Mấy bạn có lẽ thắc mắc sao chap này ngắn bất thường phải không?

Bonus :

Vì sợ mấy bạn khác vào đọc sẽ khó xử thì mình sẽ xóa đi hình ảnh ạ, lúc trước thì đăng vì tức nhưng giờ nghĩ lại dù sao đây cũng là fic về Lichaeng nên đem vấn đề khác vào cũng không hay ho lắm nên mình đã xóa rồi ạ. ( phần này là thêm vào ngày 13-11-2021 )

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ