Một ngày đẹp trời như bao ngày đẹp trời khác, Lisa vào để đánh thức cô công chúa kia.. Bước vào đập vào mắt cô là hình ảnh nhỏ nhắn của ai kia đang nằm nhìn ra ngoài như muốn đợi ai đó, Lisa cười khổ lại nhẹ nhàng gọi cô...
" Công chúa mặc trời sắp lặn rồi, thức rồi sau không xuống giường vậy ? "_ Lisa cúi người xuống cười.. Còn ai kia thì lại phồng má chu mỏ với cô, gì vậy ? Phải giữ cho mình cái đầu lạnh Lisa à !!
" Sao vậy người đau ở đâu à "_ Lisa vẫn còn chút lí trí, nhất định đừng để đỏ mặt... Người kia thì sao xoay ngược lại vào trong, im lặng... Gì chứ đùa nhau à?!!!!!!
" Vậy nếu người không muốn dậy, nô tài đi ra ngoài gọi Như ý vào hầu người rửa mặt "_ Lisa xoay người đi ra ngoài, còn người bên trong thì mây đen kéo đến, chưa mưa nước mắt chưa xuống. Lisa cũng không biết tại sao vị này lại như vậy với mình ?? Cô gọi Như ý vào, còn mình thì đi chuẩn bị bữa sáng, đi làm vệ sĩ mà như cung nữ vậy.....
Thái Anh đi ra không thấy người kia đâu liền bực hơn, sau đó lại bàn ngồi thì thấy người kia cầm thức ăn đi vào... Chắc mọi người thắc mắc tại sao mẻ lại vầy đúng không đơn giản thôi.... Rụng dâu!!!!! Con gái mà thời nào mà không rụng dâu chứ, hơn nữa tâm trạng của Thái Anh càng tệ hơn khi thấy Lệ Sa mà cô yêu không quan tâm mình liền lửa bực bừng bừng lên... Suốt buổi ăn Lisa cũng chẳng nói gì với Thái Anh, nếu cô ấy không muốn nói với mình vậy mình im thôi... Lisa tuy quậy phá nhưng da mặt cũng không dày tới mức phiền người không muốn tiếp xúc với mình.
Nguyên buổi trưa hôm đó Lisa chạy đi đâu mất để cho mấy cung nữ còn lại phục vụ cho cho cô. Còn Thái Anh thì không thấy con người kia thì càng bực hơn... Quyết định đi dạo một chút thì thấy ai kia đang cúi người ôm tỷ tỷ mình nhất bổng lên. Còn nghe được vài câu...
" Có đau không ? "
" Ưm... Không đau A !! "
Thái Anh tức giận đùng đùng đi chỗ khác nhưng.....
Lisa là đi kiếm cái gì đó cho cô công chúa kia ăn, giữa đường thấy Jennie bị vài kẻ quấy rầy nên đuổi chúng đi, còn bà chị già kia thì đi kiểu gì mà vấp té khổ cho cung nữ đi cùng nháo nhào lên, lo lắng, sợ hãi, cô thấy vậy mới ẵm bả lên để lên ghế cho cung nữ lấy thuốc tự tay thoa giùm... Sau đó thì tiếp tục chạy đến chỗ của đầu bếp trong cung, kiếm xem có dưa hấu không để ép lấy nước mang về cho ai kia hạ hỏa, nhưng cô đâu biết ai kia đang ghen hừng hực.....
Làm cực lắm đến xế chiều mới xong, lấy thêm vài viên đá nhỏ bỏ vào ly cầm về cho ai kia. Vừa bước vào đã nghe người kia trách rồi...
" Ngươi đi đâu giờ mới về ? "_ Thái Anh bước lên ghế ngồi, nhìn Lisa...
" Đi làm cái này.. "_ Lisa nhẹ nhàng đưa lên bàn ly nước dưa hấu lạnh... Thái Anh thấy hơi bất ngờ, cái gì làm cái này mà nguyên cả ngày sao..
" Ngươi làm cả ngày có dối ta không vậy ? Ta buổi trưa còn thấy ngươi cùng tỷ tỷ ta rất thân thiết mà !"
" Cái gì chứ tỷ của công chúa bị ngã đấy, nô tài chỉ giúp thôi.. Cả ngày mới làm xong hết mấy trái dưa đó, lấy phần ngon nhất cho người, rồi chạy đem đi chia cho mọi người trong cung, mệt gần chết.. "_ Lisa kể lể..
" Vậy sao ?? "_ Thái Anh nghe vậy tự dưng quên đi cái cục tức khi nãy mà lo lắng cho ai kia.
Lisa gật đầu, rồi đem cho người kia uống không đá tan ra thì không ngon nữa... Thái Anh khi uống vẫn cố nhắc mấy cái tình tiết về cô và Jennie aizz Lisa cũng đoán được vài phần, nên lấy hết dũng khí còn sót lại hỏi....
" Người đang ghen sao ? "_ vừa hỏi vừa tiến lại... Ai kia mặt đỏ như nước dưa hấu rồi...
" Ai... Ai ghen với ngươi chứ !! "_ Lắp ba lắp bắp, Lisa càng tiến gần hơn..
" Thật sao vậy bây giờ ta đi sang chỗ tỷ người một chút "_ Lisa giả vờ xoay lưng đi, ai kia liền kéo tay lại..
" Ta không cho ngươi đi... "_ e thẹn, đỏ mặt, ấp úng, nhìn cưng ghê~~
" Tại sao ?? "_ Lisa vờ như không hiểu gì...
" Ta..ta...ghen, ta không thích ngươi thân mật với ai hết, nên..nên ưm~"_ Thái Anh công bị cưỡng hôn, nụ hôn đầu..
Lisa khi nghe vậy liền cúi xuống hôn môi của người kia, tay đặt lên eo người kia vào kéo sát lại gần mình, khi cả hai gần như cạn liệt sức lực, Lisa mới rời ra , kéo người kia vào lòng...
" Vậy từ giờ ta chỉ thân mật với nàng thôi được không ? "_ Lisa thì thầm vào tại Thái Anh..
" Tất nhiên là phải vậy rồi"
" Ta yêu nàng rồi Phác Thái Anh " _Lisa
" Ta cũng vậy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp