Sau vài ngày điều tra thì Seulgi và Lisa, Jisoo cuối cùng đã tra ra hung thủ là ai..
" Trương phu nhân, tại sao người làm như vậy "_ Jennie đến tẩm điện của phu nhân Trương tướng quân.
" Ta có làm gì các ngươi..? "_ Trương phu nhân bình thản trả lời, bà ta nghĩ sẽ không ai biết chuyện bà ta làm sao..
" Theo điều tra của chúng tôi, trưa ngày tam công chúa bị tai nạn thì chúng tôi có thấy cung nữ của người chạy quanh đó, sau khi tìm kiếm xung quanh chúng tôi tìm thấy một chiếc cưa được chôn gần đó và một sợi dậy thừng dài vài mét "_ Jisoo khoanh tay nói, hôm nay còn có Trụ Hiện đi cùng, tất nhiên là Seulgi cũng vậy.
" Các ngươi đừng có ngậm máu phun người, sao các ngươi biết đó là cung nữ của ta, với lại ta làm sao biết các ngươi sẽ đến đó "_ Trương phu nhân nhếch mép cười, Seulgi bước lên phía trước..
" Cái này "_ Seulgi đưa ra một miếng ngọc. Trương phu nhân lập tức tái mặt..
" Cái này là ngọc bội của cung nữ và trên miếng Ngọc của tên của người, điều này chứng minh cung nữ của người đã từng xuất hiện ở hiện trường. Bà nói làm sao bà biết được bọn tôi đến đó à... Tất nhiên là phải có người của bà ở trong đó, hắn ta đã báo cho bà tâm trạng của công chúa dạo gần đây và nếu như đúng theo kế hoạch của bà thì.. Bà sẽ dụ công chúa ra mái đình đó ngồi đợi, có thể bà nói đến đó để nói chuyện hoặc đánh cờ, vì là công chúa nên cô ấy không được thất lễ với trưởng bối như người dù có mệt tới đâu thì phải đi và bà sẽ bắt cô ấy đợi bà, bà sẽ giả vờ như mình bận chút nên đến trễ và mái đình sụp xuống, nếu thành công thì bà chỉ cần nói đó là tai nạn "_ Seulgi nói một lèo khiến cô khô cả họng, Trụ Hiện ngồi kế bên mà cảm thấy sợ hãi người mà cô tôn trọng mà muốn hại cô. Thái Anh và Lisa nãy giờ đi dẫn hoàng thượng đến đứng trước cửa nhưng không vào và đã nghe hết cuộc nói chuyện bên trong.
" Nhưng kế hoạch của bà đã chuyển hướng khi tôi nói muốn dẫn công chúa đi dạo, thân thể dạo này của cô ấy khá bất thường, bà nói với người của bà dẫn bọn tôi đến đó đi dạo. Bà biết tôi lo cho công chúa nên giá nào cũng sẽ dừng chân ở mái đình của bà dở trò, vì nguyên cái hoàng cung này chỉ có cái hoa viên và trong hoa viên thì chỉ có có một mái đình, bà tính toán rất kĩ lưỡng nhưng lại để cho bọn tôi bắt được người của bà "_ Seulgi nhếch mép cười, Jennie ngồi im lặng nghe mà nụ cười không giảm. Sau khi nói xong Jisoo từ ngoài dắt người vào..
" Phu nhân nô tài xin lỗi "_ hắn quỳ xuống xin lỗi và một cung nữ.
" Ta không có, sao ta biết được hắn là ai.. Mà ngươi nói ta muốn hại tam công chúa ta hại bằng cách nào chứ? "_ bà ta cười lớn, hoàng thượng bên ngoài như nổ lửa muốn bay vào bóp cổ chết bà ta.
" Muốn nghe chứ gì để tôi? "_ Jisoo bước lên đứng trước mặt bà ta.
" Đầu tiên bà nhờ người của đi cưa cột mái đình chỉ chừa một đoạn nhỏ bên trong, đoạn đó phải đủ lực chịu được sức nặng của mái đình và điều này bà đã làm với các cột y chang nhau, kèm theo thời gian không được quá lâu nếu không nó sẽ gãy và hư kế hoạch của bà. Nên bà lựa thời điểm bọn tôi còn bên trong tẩm điện để nói chuyện và chuẩn bị đi thì bắt đầu làm, bà lựa những binh lính có sức mạnh đủ sức và tốc độ để có thể hoàn thành xử lý mấy cái cột nhanh nhất. Sau khi cưa cột xong bà dùng dây thừng luồng qua khe hở của cột đã được cưa, dùng dây quấn quanh nó, bà dùng dây dài vì phải quấn tận hai cây, để dây kê sát với đoạn gỗ còn lại chưa cưa, sau đó luồng dây sang bụi rậm để người ở đó cầm dây và kéo khi thấy bọn họ vào ngồi, sau khi hoàn thành việc kéo sợi dây bà cho họ đem vứt nó đi, nhưng có lẽ họ khá thông minh khi chôn dây cùng cưa luôn cho khỏe, và khi bọn tôi tìm được cưa thì tìm được dây luôn "_ Jisoo cười đắc thắng.
" Sao bà còn gì để nói "_ Jennie đập bàn.
" Ta làm đó rồi sao các ngươi làm gì ta? "_ bà ta đứng dậy chỉ vào mặt Jennie. Lúc đó An Nghiên đạp cửa đi vào..
" Ta có thể chém ngươi, tướt đoạt tất cả của gia tộc ngươi "_ An Nghiên đạp vào người bà ta, hai hàng lông mày nhíu chặt, ánh mắt giận dữ. Bà ta dám tính kế với con gái của ta..
" Người đâu lôi xuống "_ An Nghiên hét lên, mặc kệ tiếng tha mạng của bà ta, lập tức binh lính bước vào lôi bà ta ra.
____________________
Viết xong muốn rụng tay 😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp