Jisoo trở về tẩm điện của Jennie với tình trạng hơi say xỉn, vừa đẩy cửa vào đã thấy Jennie gỡ bỏ khăn che mặt ngồi chống cằm nhìn cô... Jisoo bước lại cười cười nhìn cô...
" Chị vui lắm hả? "_ Jennie kéo Jisoo lại cởi giúp cô ngoại y , Jisoo cứ lắc qua lắc lại làm Jennie bực bội..
" Chị đứng im đi! "_ Jennie hơi cáu.. Jisoo quay lại nhìn cô, đưa tay lên đầu mình gỡ sợi vải đỏ cột tóc mình xuống, bước tới gần Jennie...
" Em đứng im đó! "_ Jisoo xoay người Jennie lại, cô cũng không biết Jisoo đang muốn làm gì... Khi thấy Jisoo bắt đầu cột hai tay mình ra sau bằng sợi vải Jennie mới bắt đầu có phảng ứng..
" Chị làm gì vậy? Em không thích kiểu này đâu! "_ Jennie đoán ra được Jisoo muốn làm gì rồi! Cô chưa từng trải qua kiểu đó nhưng cá gì ngày mai cô cũng sẽ ê ẩm cả người cho coi...
" Em đứng im, chị sẽ gở sợi vải trên đầu em xuống, bịt mắt em lại! "_ Jisoo nhếch mép cười, ép Jennie vào tường, tay gở bỏ sợi vải đỏ trên đầu Jennie xuống, vòng tay bịt mắt cô lại...
" Jisoo... Jisoo.. Hức hức hức "_ Jennie nước mắt lăn dài... Ông trời ơiiiiii ngó xuống mà coiiiii... Jisoo đau lòng xoay Jennie đối diện với mình, tiến đến hôn lên môi đỏ của Jennie , lưỡi tiến vào trong khoang miệng cô, trêu đùa với lưỡi nhỏ của nàng, hai vòng ra sau ôm sát cô vào người mình...
" Sao em khóc? "_ Jisoo rời môi ..
" Em sợ.....đau... "_ chữ cuối cùng nàng nói nhỏ xíu, cô bật cười ôm nàng vào lòng...
" Không đau! Đâu phải lần đầu "_ cô cười, dẫn nàng đến giường, ngã người ép nàng xuống giường... Tay nhanh chóng thoát y cả hai... Ấn môi xuống, mút cánh môi nàng, tay làm loạn trên người nàng... Nàng khó chịu ưỡn ẹo thân thể..
" Ưmmm"
Cô dần chuyển môi xuống hõm cổ nàng, mút mát cái cổ trắng ngần, để lại trên đó không biết bao nhiêu là Ấn kí của riêng mình... Nàng bị bịt mắt lại không nhìn thấy gì, nàng không biết rốt cuộc cô chuẩn bị làm gì với chỉ biết để mặt "nước chảy bèo trôi"... Cô chuyển môi xuống xương quai xanh của nàng, cắn môi một cái, mút mạnh vào nó..
" A~"
Nàng thật sự rất khó chịu, khó chịu cực kì, tên kia cũng biết rõ mà còn như vậy với mình... Cô đặt một tay lên nơi đầy đặn kia xoa nắn nó, một bên được miệng mình chăm sóc nhiệt tình, chơi chừng 30 phút, cô dùng tay xoa xoa cái bụng phẳng lì của nàng, môi cũng di dời xuống rốn nàng, xoáy vào bên trong, nàng ưỡn người lên...
" Ưm... Khó chịu.. Ji...soo..khó chịu.. Jisoo.. "_ nàng ưỡn người lên , như muốn đón nhận cái gì đó từ người phía trên.. Cô biết rõ nàng muốn cái gì, nhưng hiểu và làm hai là khá niệm khác nhau, cô đáp nàng thì đâu phải cô.. Cô trườn người xuống dưới , hôn lên đùi người kia, để lại bao nhiêu là ấn kí đỏ chói... Bỗng nhiên cô ngồi dậy, rời khỏi giường.. Người trên giường bắt đầu tìm kiếm...
" Jisoo chị đâu rồi? Này Jisoo chị đâu rồi? "_ nàng lăn qua lăn lại trên giường. . Jisoo trở lại với cây bút lông sói trên tay, cầm cây bút quay quay..
" Em nghĩ chị cầm cái gì trên tay? "_ cô trở lại với tư thế khi nãy, đưa đầu lông bút viết viết trên mặt nàng..
" Bút lông sói? Chị định... Ưm~... Ah~.. "_ nàng đang nói giữa chừng thì cô đâm cây bút vào trong mình, đưa ra đưa vào, thật sự nó rất đau.. Rất đau..
" Đa..u..Ji..soo..đau.. "_ nàng khó khăn nói từng chữ, Jisoo mỉm cười, tăng nhịp độ lên... Lần đầu của nàng thì cô đã có được lâu rồi, nhưng chơi kiểu này thì chưa bao giờ a... Cô rút cây bút ra để một bên, lật người nàng lại.. Rải đều những nụ hôn và các ấn kí trên tấm lưng trần của nàng, tay cũng bắt đầu lần mò tới nơi khi nãy làm đau người kia, từ từ và chậm rãi đưa hai ngón vào..
" Ưm~ Jisoo~ ah... Nhanh một chút "_ nàng nằm phía dưới khuôn miệng bé nhỏ không ngừng phát ra mấy âm thanh làm kích thích tình dục người khác.. Cô cũng đáp ứng nàng tăng tốc nhịp độ, người bên dưới hét lên một tiếng rồi xụi lơ trên giường... Cô lật người nàng lại tay cởi bỏ sợi vải trên cổ tay và bịt mắt nàng ra... Đôi mắt nàng ướt lệ, cô đau lòng hôn lên nó..
_______________________
Còn đâu là sự trong soáng của tui.. Tui không biết viết SM thế nào nên biết sao viết vậy nha..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanficThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp