Tối nay tất cả các phi tần, công chúa, đều đến tham gia buổi chúc mừng hoàng hậu mang long thai. Mọi người qua cũng dâng lên lễ vật, nào là quý hiếm đến tự làm. Hôm nay có một quan đại thần dâng quà lên, là một bức tranh vẽ gia đình của hoàng đế, nhưng... Lại không có Thái Anh bên trong, người xưa nay luôn không thích Thái Anh, gọi là rất ghét mới đúng..
" Ngươi tại sao lại không có Thái Anh bên trong tranh "_ An Nghiên đập tay mạnh lên bàn, nổi cơn cuồng nộ.
" Xin hoàng thượng bớt giận thần...thần thật sự không biết, rõ ràng là....là thần có vẽ công chúa nữa mà "_
Vương Giả Nhi toát mồ hôi, rõ ràng hắn nhờ tên họa sĩ đó vẽ, khi xem lại rất đầy đủ thành viên mà sao giờ...." Ta biết ngươi vốn trước giờ luôn không thích Thái Anh vì con bé luôn chọc phá ngươi, nhưng ngươi lại làm như vậy thì không thể tha được "_ hoàng hậu ôn tồn nói.
Thái Anh thì không nói gì chỉ im lặng cười, đâu phải tự nhiên mà bức tranh bị như vậy. Là do Thái Anh với Lisa làm đó, là vầy nè..
Thái Anh sau khi biết Vương Giả Nhi vẽ tranh gia đình để tặng cho hoàng hậu, cô đã nhờ tên họa sĩ vẽ cho hắn bức tranh đó, vẽ một bức y như vậy như thiếu cô. Nhờ có sự giúp sức của Lisa nên bức tranh đã xong sớm, tối hôm qua sau khi hắn xem xét kĩ lại bức tranh và lấy vải đỏ che lại, Thái Anh cùng Lisa đi vào phòng hắn tráo đổi bức tranh, công bức tranh của hắn thì được Lisa đem hủy đi.
Trả thù chuyện năm trước hắn làm cho cô một cái xích đu, vậy mà mới chơi được một chút thì bị đứt dây hại cô phải nằm trên giường 7 ngày. Thái Anh này đã có thù phải trả lần này hắn chết chắc rồi.
" Người đâu, lôi Vương Giả Nhĩ xuống chém, vì tội không xem công chúa Thái Anh ra gì!!!! "_ An Nghiên đập mạnh tay xuống bàn chỉ vào Vương Giả Nhĩ ra lệnh cho binh lính chạy vào..
" Hoàng thượng tha mạng, hoàng thượng tha mạng "_ tiếng la thất thanh của Vương Giả Nhĩ.
Sau khi Vương Giả Nhĩ bị lôi ra ngoài, mọi người cũng không còn vui như trước, Dung quý phi thấy vậy liền đứng dậy...
" Thần thiếp có một món quà muốn tặng cho hoàng hậu "_ Dung quý phi đi lên phía trước đứng.
" Vậy sao? "_ hoàng hậu nhẹ nhàng cười...
" Đây là hộp nhạc do phụ thân của thiếp từ phương tây mang về "_ Dung quý phi phất tay, một cũng nữ đang lên hộp nhạc. Cung nữ nhẹ nhàng vặn dây cót lên * tinh tính tinh tình tinh * âm thanh nhẹ nhàng và dễ chịu, không khí bắt đầu vui hơn. Bỗng có một phi tần khác đứng lên bảo muốn cho mọi người thưởng thức nhạc cụ phương Tây, có một đám người bước vào nào là sáo, nào là trống, bla bla.... Từ từ đánh một khúc nhạc vui tươi làm cho không khí ngày càng thoải mái, bỗng Lisa thấy có vài kẻ chơi sáo trong đám nãy giờ cứ quay nhìn vị phi tần kia rồi nhếch mép cười, từ trong tay bọn chúng lấy ra một phi tiêu rồi nhét vào ống sáo, sau đó....
" Tất cả đứng yên hết cho ta "_ Tên chơi trống, hắn từ trong áo rút ra một thanh kiếm cỡ lớn, chỉ mũi kiếm thẳng vào mặt hoàng thượng..
" Bảo vệ hoàng thượng, hoàng hậu có thích khách "_ Thái giám bên cạnh hoàng thượng hô to, sau đó một đám bình lính chạy tới đứng trước mặt bảo vệ hoàng thượng và hoàng hậu.
Lisa và Jisoo cũng nhanh chóng bước lên phía trước che chắn cho hai vị công chúa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanficThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp