Hôm nay khi Lisa vừa lết thân tới chỗ Thái Anh định than với cô là mệt thì bị Thái Anh lôi đi tới chỗ của hoàng thượng..
" A.. Thái Anh ta mệt lắm đấy "_ Lisa than thở phía sau, bỗng có bàn tay ai đó định đập lên vai cô, thì theo bản năng học võ của mình cô nhanh chóng nắm lấy cánh tay người đó bẻ ra sau lưng, nhưng lại bị gạt chân mất thăng bằng, xép té nhưng bị người đó chụp lại..
" Này nhóc, cẩn thận xíu đi "_ là Jisoo, cô thử xem Lisa tiến bộ tới đâu rồi, nên mới làm vậy..
" A.. Kim Ji... Kim Trí Tú bỏ ra.. Đau đau "_ Lisa hét lên, khi Jisoo vừa bỏ tay lỏng ra thì Lisa nhanh chóng bắt lấy cơ hội đánh lại Jisoo, cả hai đánh qua đánh lại, khi đang đánh Jisoo tung cước bị lệch nên, xém trúng ai đó nhưng chân lại bị chặn bởi cái chân khác..
" Này cẩn thận chút đi "_ Sáp Kỳ ( Seulgi ) bỏ chân xuống. Jisoo định nói lại thì bị giọng của An Nghiên chặn lại..
" Ta gọi các ngươi tới đây để đánh nhau à "_ An Nghiên bước ra, tiếp sau đó là hoàng hậu, tất cả cùng nhau quỳ xuống..
" Lệ Sa, Trí Tú hai ngươi có thân thủ rất tốt nhìn hai ngươi đánh mà ta cảm thấy rất mãn nhãn "_ An Nghiên cười.
" Dạ đa tạ "_ Jisoo đáp lại..
" Phụ hoàng con tới trễ "_ Châu Hiền cùng Bình An đi tới, Lisa nhìn thấy Trụ Hiện thì cười nhẹ, Châu Hiền cũng cười lại với cô..
" Phụ hoàng gọi chúng con tới đây làm gì? "_ Thái Anh lớn giọng , cả cái hoàng cung này chẳng có ai dám nói chuyện như vậy với An Nghiên ngoài cô cả...
" Ta chỉ muốn giới thiệu cho các con người này "_ An Nghiên chỉ về hướng Sáp Kỳ đang đứng kế bên Lệ Sa.
" Người này.. "_ Jennie bắn ánh mắt dò xét lên người Sáp Kỳ, làm cô hơi ngượng.
" Ta chọn hắn làm vệ sĩ cho Trụ Hiện "_ An Nghiên bước lại gần Sáp Kỳ, đứng đối diện với cô... Châu Hiền hơi bất ngờ, nhưng cũng không nói gì..
" Kang Seulgi ? "_ Lệ Sa cô dùng âm giọng hết hồn nhìn Sáp Kỳ, Jisoo cũng xoay đầu lại nhìn mắt trợn tròn, Jennie cũng không khá gì mấy..
" Hả ? "_ Sáp Kỳ đáp lại, nhưng nhanh sau đó nhìn mọi người, cô khá bất ngờ vì gặp Lisa, Jisoo và Jennie ở đây, ban đầu cô nghĩ chắc là kiếp trước của họ nhưng khi nghe Lisa gọi như vậy mới hết hồn theo bình thường thì trả lời lại..
Nhưng ở đây có người còn làm cô hết hồn hơn là Châu Hiền
" Ngươi nói gì vậy Lệ Sa? "_ An Nghiên thắc mắc nhìn Lisa..
" À dạ không có gì đâu ạ "_ Lisa xua tay.
Sau một màn chào hỏi thì Seulgi tìm Lisa, Jisoo và Jennie đi nói chuyện riêng, địa điểm ở tẩm điện Jennie..
" Kang Seulgi phải không "_ Jennie nhìn chằm chằm cô..
" Ừ là tao "_ Seulgi cười hớn hở, ba người kia bay vào ôm cô. Thật ra ở hiện đại thì Seulgi là bạn thân của ba người, nhưng còn Trụ Hiện thì chỉ có Lisa và Seulgi biết thôi..
" Ủa sao mày ở đây? "_ Lisa rót trà uống..
" Ừ đúng rồi ku, sao ở đây ? "_ Jisoo chống cằm nhìn, Jennie cũng chăm chú nghe..
" Tao xuyên không "_ Seulgi vừa nói vừa cười, nụ cười rất ư là ngâu si..
* Phụt!!!!!! *
Lisa vừa phun ngụm trà khi nãy mình uống ra sàn..
" CÁI GÌ!!!!!???? "_ cả ba đồng thanh.
" Tao bị xe hun, khi tỉnh lại thì éo biết sao tao lại ở đây, rồi khi lục lại kiến thức thì mới biết mình xuyên không "_ Seulgi thở dài..
" Còn tụi bây? "_ Seulgi.
" Ờ.. À nhờ Lisa đấy "_ Jisoo chỉ vào Lisa.
" Ồ, chắc lại là cổ máy gì nữa phải không? "_ Seulgi cũng không bất ngờ mấy, nếu mấy người này không xuyên không thì chỉ có Lisa mới làm họ ở đây được thôi.
" Hôm nào nói tiếp, bây giờ tao về đây có một con sóc đang đợi tao "_ Lisa đứng dậy bước đi..
" Đợi tao, tao cũng phải gặp Joo-hyun nữa "_ Seulgi đứng dậy đi theo Lisa. Bỏ lại hai người kia.. Ủa gì vậy đi đã không tạm biệt là sao??
" Bây giờ ở đây Joo-hyun tên là Bùi Châu Hiền đấy, người ta là tam công chúa đó, hành sự đàng hoàng một chút "_ Lisa nói nhưng không nhìn Seulgi..
" Ừ biết mà, tao còn biết chị ấy thích mày nữa "_ Seulgi vừa nói vừa cười, Lisa khựng lại.. Không nói gì rồi bước đi tiếp, cũng tới chỗ của Châu Hiền rồi..
" Tạm biệt mày nha "_ Seulgi vẫy tay với Lisa, cô cũng vẫy lại chỉ là không ngoảnh mặt lại thôi..
" Mày phải thay tao yêu thương chị ấy "_ Lisa nói vọng lại, cô biết Seulgi yêu Châu Hiền, dù là ở đâu đi nữa, dù là thân phận khác biệt đi nữa hay là thời điểm khác đi nữa thì Seulgi vẫn sẽ yêu say đắm Châu Hiền... Seulgi khi nghe vậy nở nụ cười rồi bước vào trong....
Bây giờ Lisa cảm thấy......
Nhớ Thái Anh quá đi, phải chạy nhanh về mới được....
_______________________________
Nói gì đây?? 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp