Chap 69 : Nguy hiểm luôn rình rập

1.9K 151 10
                                    

Thái Anh nắm chặt bàn tay mình lại, kìm nén cơn giận dữ , nàng quay lưng bước ra ngoài như chưa từng biết gì..

" Ta thấy cũng sắp trễ rồi chúng ta nhanh chóng xuất phát thôi! "_ nàng đề nghị, hai người kia cũng gật đầu đồng ý, trước khi đi Trạch Đông để lại trên bàn ba thỏi bạc và nhanh chóng rời đi....

Khi cả ba rời đi thì hai kẻ kia cũng bước ra với ánh mắt nguy hiểm...

" Quận chúa Phác Thái Anh, có lẽ người biết quá nhiều chuyện rồi "_ Dương Tây, đừng nghĩ cả hai không biết gì từ khi Thái Anh bắt đầu nghe lén thì hai người đã phát hiện ra nhưng vẫn muốn cho nàng biết, họ đã rất thông minh mà không nói tên của Thạch Thất ra vì trong thư cuối cùng huynh ấy nói huynh ấy hiện đang ở trong cung nên cả hai mới cẩn thận không nói....

" Để xem vị quận chúa này có thể làm gì.. "_ Thiên vuốt vuốt cằm..

" Chúng dọn quán , tối nay phải đúng giờ đó! "_ Dương Tây thúc giục Thiên dọn quán bỗng dưng hắn không phụ cậu mà ngồi xuống ghế uống trà thảnh thơi..

" Ngươi dọn đi, đêm qua ta rất mệt ngươi biết không? Bây giờ tay còn nhất không nổi ngươi dọn đi! "

" Chắc ta không mệt! "_ Dương Tây nhíu mày, cái tên lười biếng này..

" Ngươi dọn đi ta tối nay sẽ bảo vệ ngươi! "

" Ngươiiii!!! "

----

" Thái Anh nàng sao vậy? "_ Lisa lo lắng nhìn Thái Anh, nàng quay sang nhìn cô bỗng nhiên ngã vào lòng cô, ôm chặt cô như không muốn rời xa..

" Nàng sao vậy? "_ cô vuốt lưng nàng, nàng càng dụi mặt vào lòng cô mà làm nũng..

" Không có gì đâu.. "_ nàng nằm trong lòng cô, Lisa mỉm cười.... Ánh mắt Lisa nhìn ra ngoài cửa sổ...

" Kẻ đó hắn có gì đó rất kì lạ, và quan trọng hơn là Thái Anh đã nghe được gì từ sau tấm màn kia... Thái Anh ta nghĩ nàng đang rất lo lắng, đừng lo ta sẽ không để chuyện gì xảy ra nữa đâu! "

_________

Chúc mấy bạn thi tốt nha!!!

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ