Chap 55 : Đại hoàng tử

2.8K 207 23
                                    

" Mỹ Duyên hôm nay cô phải trở về sao? "_ Seulgi buồn bã, Trụ Hiện ngồi kế bên máu trong người bỗng dưng sôi lên. Cô không biết còn bốn con người kia đang ngồi ở đây sao, biết là quan tâm nhau nhưng có cần quá đáng trước mặt nàng như vậy không?

" Ừm... "_ Mỹ Duyên buồn bã gật đầu.

" Cô đi cẩn thận, nếu rảnh có thể đến đây thăm chúng tôi! "_ Jisoo cười, tự nhiên cô có cảm mu bàn tay mình truyền đến cảm giác tê tê pha lẫn chút đau nhìn xuống thì ra là Jennie đang véo cô.

" Đúng rồi, cô nhớ trở lại sớm đó có cô bọn tôi cũng thấy vui hơn! "_ Lisa với tay đặt tay mình lên tay Mỹ Duyên , nhìn cô bằng ánh mắt vui vẻ... Bên cạnh Lisa cũng không khác gì hai vị kia có khi còn hơn cả vậy, sát khí tỏa ra đến cả Mỹ Duyên còn cảm nhận được là mình sẽ không thể trở về được nếu còn để Lệ Sa chạm tay mình như vậy, Thái Anh nặn ra nụ cười tràn đầy sát khí tặng cho Mỹ Duyên...

" Đúng vậy đó.. LỆ SA nói đúng đó! "_ Thái Anh cười hết sức " thân thiện " với Mỹ Duyên..

" À! Phụ hoàng ta nói ca ca ta sẽ đến đây để học hỏi mọi người đó! "_ Mỹ Duyên nhanh chóng lái qua chuyện khác, nếu còn nói chuyện này chắc lát nữa không cần tới đại công chúa và tam công chúa ra tay thì nhị công chúa Phác Thái Anh đã chôn sống cô luôn rồi...

" Ca ca? "_ Trụ Hiện thắc mắc, hoàng cung này từ khi nào mà trở thành nơi mà ai cũng có thể đến rồi?

" Huynh ấy là đại hoàng tử nhưng có điều..."

" Điều gì? "_ Thái Anh mất kiên nhẫn, chỉ cần hắn ta không để mắt tới phu quân của nàng là được lắm rồi..

" Huynh ấy rất khó ưa, những gì mà huynh ấy để ý thì không ai đoạt được, nên ta thấy rất lo cho huynh ấy khi đến đây... "_ Mỹ Duyên định nói tiếp nhưng nghĩ lại thôi.

" Ha! Kệ hắn nếu không động chạm vào bọn ta hay làm phiền đến cuộc sống của bọn ta thì hắn có thể bình an vô sự! "_ Jisoo nhởn nhơ.

Sau một hồi nói chuyện thì tất cả tạm biệt nhau, họ cùng nhau đến tiễn Mỹ Duyên và đồng thời chào đón vị đại hoàng tử tên Quốc Phong kia đến, nhìn hắn cũng điển trai nhưng ánh mắt đó của hắn làm Lisa phải đề phòng. Chiều hôm nay bỗng nhiên hắn đến tẩm điện của cô và nàng với lí do mà Lisa khó chấp nhận là đến để học hỏi cách làm việc của cô, cô cũng không suy nghĩ nhiều nhưng vẫn đề phòng hắn, cả buổi hắn cứ đọc mãi một cuốn sách nhưng Lisa cô thấy hắn vốn không đọc mà ngồi nhìn mình, cả buổi chỉ có một trang sách , khi cô ngước lên nhìn hắn thì lúc đó hắn lại làm như mình vẫn đọc sách.... Lisa bỏ bút xuống..

" Đại hoàng tử mặt tôi có gì sao? "_ cô nhìn hắn, cô rốt cuộc vẫn không chịu được mà hỏi hắn, mặt cô lạ lắm à?

" À không có! "_ hắn cười ngu ngơ với cô.

" Không có? Sao người cứ mãi nhìn tôi thế? "_ cô thở dài..

" Làm gì có ta vẫn đọc sách mà! "_ hắn nâng cao cuốn sách che gần hết khuôn mặt mình, cô vương tay dùng ngón trỏ kéo cuốn sách xuống...

" Sách ngược! " _ hắn lập tức gấp sách lại hít một hơi thật sâu đứng dậy...

" Ta cảm thấy hơi mệt, mai lại đến! "_ hắn cúi đầu xoay người định bước đi thì bị tiếng nói của cô làm cho cứng đờ...

" Ngày mai ta bận cả ngày! "_ cô dùng chất giọng lạnh lùng của mình nói với hắn.... Có lẽ vì xoay lưng nên cô không thấy được trên khuôn mặt điển trai kia xuất hiện một nét thất vọng...

____________________

Chồng bà lạnh lùng ghê! Giỏi lắm chồng à - dẹo said.

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ