Chap 3 : Thi tuyển

6.7K 537 40
                                    

Jisoo và Lisa đang được chở vào hoàng cung. Ngồi trong xe mà suy nghĩ quá trời.

" Dạ thưa đến rồi ạ "_ người lái xe ngựa.

" Được bọn tôi ra liền "_ Jisoo và Lisa bước ra, nhìn xung quanh, ôi~~~chao rộng ghê.

" Ồ! Đẹp đấy "_ Lisa cười.

" Hai đứa mau lên sắp đến giờ thi rồi, đi theo ta "_ Lạp tướng quân vội vã. Lúc nào cũng vậy Lạp tướng quân luôn luôn vội vã.

" Nàyyyyy chạy chậm thôi "_ Lisa chạy theo. Chạy đến một võ đài được hoàng cũng xây dựng, cũng chắc đấy. Lisa nhìn ngó xung quanh, bước đến bên cạnh Lạp tướng quân ngồi.

" HOÀNG THƯỢNG, HOÀNG HẬU GIÁ~~LÂM " _ tiến thái giám hộ to. Ôi giọng kinh thật. Nghe vậy tất cả mọi người đều quỳ xuống, cả Jisoo và Lisa cũng phải quỳ.

" HOÀNG THƯỢNG, HOÀNG HẬU VẠN TUẾ, VẠN TUẾ, VẠN VẠN TUẾ "

" Cái giọng của thái giám khi nãy hát opera được nè "_ Lisa cười hí hí với Jisoo. Jisoo nghe vậy cũng phì cười.

" Đúng vậy "_ Jisoo cười.

" ĐẠI CÔNG CHÚA, NHỊ CÔNG CHÚA GIÁ LÂM "

Khi hai vị công chúa bước ra.

" ĐẠI CÔNG CHÚA, NHỊ CÔNG CHÚA XINH ĐẸP MUÔN ĐỜI " ( cái câu này do tui nghĩ ra đó, chắc không sao đâu ha 😂😂)

Jisoo ngẩn người khi thấy Jennie bước ra, trong lòng cô vui hẳn lên. Jennie khi bước ra liếc sơ tất cả mọi người thì thấy Jisoo nhìn cô cười. Jennie cũng cười lại trong đầu cả hai đang nghĩ

Tìm được rồi

" Miễn lễ " _ An Nghiên.

" Hoàng hậu nàng hôm nay đã đỡ bệnh hơn chưa "_ An Nghiên nhìn hoàng hậu Phác Chính Hoa ( Park Junghwa) .

" Thiếp không sao, thiếp đến đây để xem thi tuyển"_ Chính Hoa nhẹ nhàng cười.

" Hôm ~nay là đại lễ thì tuyển vệ sĩ cho hai công chúa, tất nhiên người thắng chắc chắn sẽ là hai người~ bây giờ cuộc thi bắt đầu, ai muốn đấu thì bước lên "

Bỗng có một kẻ hình như là con trai của đại thần nhỏ bước ra với giọng khá là tự tin về sức mạnh xủa mình.

" Ta là Hùng Lâm, ta có thể bảo vệ công chúa và sẽ đánh bại tất cả những người tham gia thi tuyển lần này "_ Hùng huynh nói thế làm cho An Nghiên bật cười, nhưng với mấy người thi tuyển thì không.

" Ngươi có chắc đánh lại ta không " _ trung sĩ của đội tuần tra phía Tây.

" Hơ đến đây "_ Hùng Lâm cười khinh. Trung sĩ đó lao đến đánh nhau với Hùng Lâm, một cú đấm, trượt rồi, một cú đá, lại trượt. Trung sự đó mở to mắt,mọi người cũng tập trung vào trận đấu, Lisa không ưa tên Hùng Lâm rồi, ăn nói không coi ai ra gì.

" Ngươi ngay cả chạm cũng chẳng hạn được ta, đánh kiểu gì đây "_ Hùng Lâm khinh thường trung sĩ kia.

" Như này mới là đánh nhá * bụp * " _ Hùng Lâm đấm vào bụng trung sĩ khá mạnh. Tiếp sau đó lại đá trung sĩ kia ra xa. Trung sĩ không đứng lên được rồi, gục cmnr.

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ