Chap 37 : Mảnh nhỏ kí ức

2.8K 246 13
                                    

Sáng hôm sau, Lisa cảm thấy trong người thoải mái, vui vẻ... Ngồi nghĩ lại chuyện đêm hôm qua bất giác mỉm cười..

" Ngươi cười gì vậy? "_ Chiêu Mĩ từ ngoài đi vào nhìn Lisa vui vẻ vậy mà ấm lòng, Lisa bước xuống giường lại ôm Chiêu Mĩ từ phía sau..

" Ta cảm thấy vui thôi! "_ Lisa thì thầm bên tai Chiêu Mĩ..

Lisa buông Chiêu Mĩ ra đi ra ngoài, Chiêu Mĩ cảm thấy từ khi Lisa vào hoàng cung thì trở nên vui vẻ hơn hẳn, không lạnh lùng và ít cười như trước... Lisa đi vào tẩm điện của người kia đánh thức cô, vừa bước vào đã bị hình ảnh trước mắt làm cho lòng ấm áp lạ thường, một người con gái nhỏ nhắn đang cuộn tròn trong chiếc chăn dày, Lisa nhẹ nhàng bước lại ngồi bên mép giường ngắm nhìn khuôn mặt của người kia nụ cười càng đậm hơn, ánh nắng buổi sáng chiếu qua khe cửa sổ làm cho khuôn mặt của người kia nay đã đẹp giờ còn đẹp hơn.. Lisa đưa tay chạm vào từng đường nét trên khuôn mặt kia, khóe mắt bỗng rơi một giọt nước mắt, cô hoảng hốt lau đi người trên giường cũng vì vậy mà tỉnh dậy, thấy Lisa đang ngồi trên giường mình mỉm cười thật tươi, Thái Anh nhìn vào mắt Lisa nụ cười càng đậm hơn Lisa một lần nữa nước mắt lại rơi... Cô không biết tại sao mình lại khóc chứ...

" Ngươi sao vậy, sao lại khóc? "_ Thái Anh chồm người về phía Lisa đưa tay lau cho cô.. Lisa chụp lấy bàn tay đang
trên mặt mình...

" Không có gì! "_ Lisa nói rồi mỉm cười lại với Thái Anh, bỗng nhiên Thái Anh thấy hai hàng lông mày Lisa nhíu chặt lại như thể đang rất khó chịu..

Lisa cảm thấy đầu mình bỗng nhiên đau một cách dữ dội, những hình ảnh rời rạc xuất hiện..

" Lệ Sa ta yêu ngươi! " _ Thái Anh

" Lisa chị xin lỗi, chị xin lỗi Lisa! "_ Jisoo

" Lệ Sa ta xin lỗi! "_ Thái Anh

" Ta yêu ngươi! "_ Trụ Hiện

" Bùmmmm"

" Mẹ!!!!!! "

" Xin chào ta là Chiêu Mĩ... Còn ta là Tiểu Quân! "

" Lệ Sa! "_ Thái Anh..

" Thái Anh ta yêu nàng! "

" Aaaa!! "_ Lisa ôm chăng đầu mình, Thái Anh hoảng hốt ôm chặt Lisa vào lòng mình hai hàng nước mắt theo đó mà rơi..

" Lệ Sa bình tĩnh!!  Bình tĩnh đi! "_ Thái Anh ôm chặt Lisa vừa khóc vừa nói... Lisa cứ ôm đầu lắc qua lắc lại trong lòng Thái Anh miệng cứ nói " Đau quá! Đau đầu quá! "  Thái Anh rất sợ cô chẳng biết làm gì chỉ biết ôm chặt Lisa vào lòng.. Sau một hồi Thái Anh thấy cô không cự quậy nữa thả lỏng tay ra thì ra là Lisa đã ngất luôn trong lòng cô, hai hàng nước mắt của Lisa không biết vì sao mà không ngừng rơi.....

Thái Anh một lần nữa rồi vào vực thẳm rốt cuộc Lisa bị làm sao, tại sao lại như vậy và tại sao cô lại cho Thái Anh cảm giác rất quen thuộc... Khi đó tại sao Lisa thấy mình cười nước mắt lại rơi....

________________________________

Một chap vừa không ngọt không ngược 😜

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ