Chap 21 : 1 năm

3.4K 284 7
                                    

Sau khi An Nghiên lôi bà ta ra ngoài, người cho gọi ba vị công chúa vào trong nói chuyện, còn ba vị vệ sĩ kia thì ra ngoài.. Bên ngoài cũng đang diễn ra một cuộc đối thoại khá căng thẳng...

" Chị Jisoo này, chúng ta... đến đây bao lâu rồi? "_ Lisa chống cằm hỏi Jisoo..

" Hình như là... Ừm... 10 tháng tròn rồi "_ Jisoo. Seulgi ngồi kế bên không hiểu tự nhiên Lisa nhắc chuyện này làm gì??

" Chúng ta còn 2 tháng "_ Lisa úp mặt xuống bàn nghiêng đầu sang một bên..

" Hở 2 tháng, cái gì 2 tháng "_ Jisoo không nhớ chuyện gì hết..

" Thời gian của chúng ta khi đến đây nhớ không? Em thiết lập thời gian là 1 năm vậy nếu chúng ta đã ở đây 10 tháng đồng nghĩa chúng ta chỉ còn 2 tháng nữa sẽ rời khỏi đây " _ Lisa.. Jisoo bây giờ mới nhớ ra, nét mặt thoáng u buồn..

" Vậy..chúng ta sắp phải chia tay những người ở đây "_ Jisoo..

" Seulgi ngươi đi cùng không? "_ Lisa ngẩn đầu lên nhìn Seulgi..

" Ta..."

" Mấy người nói gì vậy "_ Thái Anh từ phía sau đập tay lên vai Lisa.. Jennie và Trụ Hiện từ phía sau đi đến..

" À hoàng thượng đâu "_ Seulgi cố lái sang chuyện khác..

" Hoàngg thượng về rồi, khi nãy ra mà chắc các ngươi không để ý "_ Thái Anh ngối xuống kế bên Lisa..

" Khi nãy bọn ta nghe cái gì 2 tháng gì đó "_ Trụ Hiện ngồi xuống bên cạnh Seulgi, Jennie khi nghe 2 tháng ban đầu còn không biết là gì, nhưng khi nghĩ kĩ lại thì cô chỉ còn 2 tháng ở đây..

" À không có gì.. 2 tháng là đã 2 tháng rồi mà Lệ Sa vẫn chưa luyện tập đều đặn nên bây giờ nhìn mặt muội ấy hơi tròn á mà "_ Jisoo vừa nói vừa cười.

Tất cả chia tay nhau tại đây, ai nấy về tẩm điện của mình.

Chỗ của Jennie:

" Chị khi này em có nghe được chuyện của chị nói thoang thoáng nhưng không biết hai người kia có nghe không? "_ Jennie thở dài, Jisoo lập tức nhíu mày..

" Vậy chúng ta cứ làm như không có gì đi "_ Jisoo nắm tay Jennie mỉm cười.

Chỗ Thái Anh:

" Khi nãy mình nghe được cái gì mà trở về..cái gì mà 1 năm..cái gì mà còn 2 tháng nữa sẽ rời khỏi đây.." _ Thái Anh tập trung vào những suy nghĩ của mình mà quên mất còn có người gọi mình nãy giờ..

" Thái Anh "

" Phác Thái Anh "_ Lisa lớn tiếng, Thái Anh bị cái gì vậy mình gọi nãy giờ mà không nghe sao??

" Sao vậy? "_ Thái Anh ngơ ngác hỏi lại..

" Làm sao vậy "_ Lisa ngồi xuống nắm lấy tay người kia.

" Nãy ta các ngươi nói gì mà trở về nên suy nghĩ chút đó mà "_ Thái Anh sà vào lòng Lisa, Lisa giật mình cái gì họ nghe được sao...

" Không có gì thật mà "_ Lisa cười.

" Ta sẽ trở về phải không... Nhưng ta không muốn rời xa người... "

__________________

Nhạt 🌫

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ