3 tháng sau:
Hôm nay là ngày Lisa được bước xuống giường, cơ thể của cô đã hoàn toàn bình thường trở lại... Nhưng trí nhớ thì không..
" Đây là đâu? "_ Lisa đặt tay lên vai Chiêu Mĩ đang đứng ngoài cửa ngắm nhìn gì đó...
" Hả? Ngươi ổn hơn chưa? "_ Chiêu Mĩ xoay lại nhìn Lisa, nắm lấy tay Lisa hỏi hang...
" Ổn hơn..rồi.. " _ Lisa dường như muốn nói gì thêm nhưng lại ngập ngừng, Chiêu Mĩ thấy bộ dạng ngơ ngơ này của Lisa mà bật cười...
" Sao cô cười? "_ Lisa nhíu mày nhìn Chiêu Mĩ, khuôn mặt Lisa nhìn càng mắc cười hơn..
" Nhìn ngươi ngơ ngơ, ta nhịn không được hahaha"_ Chiêu Mĩ cười, Lisa cũng cười theo, cô nghĩ:
" Cô gái này xinh đẹp thật! "
" Này hai người đi dạo không? "_ người phụ nữ hôm đó cứu hai người...
" À bà tên gì vây? "_ Chiêu Mĩ ngưng cười...
" Ta sao? Tần Dung "_ Tần Dung mỉm cười..
" Vậy cô? "_ Tần Dung chỉ Chiêu Mĩ..
" Ta tên Chiêu Mĩ còn đây là Lía! "_ Chiêu Mĩ khoác tay Lisa.. Tần Dung nhìn hai người mỉm cười..
" Vậy hai người có muốn đi dạo với ta không? "_ Tần Dung.. Cả hai gật đầu.. Bây giờ họ đang trên đường xuống núi..
" Tần Dung bà bà "_ Chiêu Mĩ vừa đi vừa nói, Lisa nghe cũng bật cười..
" Ngươi vừa nói gì? Bà bà? "_ Tần Dung dừng chân nhìn Chiêu Mĩ..
" Ừm "
" Gọi cô cô đi! Ta mới 30 thôi! "_ Tần Dung..
" Các người là Sơn tặc hả? "_ Chiêu Mĩ ngây thơ hỏi..
" Bọn ta là sơn dân, bọn ta ở đây là để tìm thảo dược đem xuống núi bán lấy ngân lượng và đổi gaok, thức ăn để sống! "_ Tần Dung không quan tâm tới Chiêu Mĩ nữa...
" À ngươi! Ngươi có nhớ được gì không? "_ Tần Dung hỏi Lisa..
" Không nhớ gì hết! "_ Lisa mỉm cười..
" À các ngươi may mắn lắm đó, đến đây ngay mùa đặc sản Trường Xuân! "_ Tần Dung cười cười, Lisa thắc mắc..
" Đặc sản? "_ Lisa..
" Là một loại trái cây ngon nhất vùng này, nó được xem là thứ quý báu nhất nơi này! "_ Tần Dung nói, sau đó nắm tay Chiêu Mĩ lại khi cô sắp ngã..
" Là gì vậy cô cô? "_ Chiêu Mĩ nhìn Tần Dung..
" Là dưa hấu đấy, vừa ngon vừa ngọt! "_ Tần Dung đứng trước cổng vào thôn, nãy giờ nói chuyện mà quên mất mình đang đi nên khi tới cảm thấy sao mình đi nhanh vậy..
* à ha cái ý tưởng đặc sản này của bạn nào đó cmt nói vậy, tui thấy hay nên cho vào luôn.. 😅 bàn nào đó cảm ơn nha!
" Dưa hấu! "_ Chiêu Mĩ..
" Ừm ta mua cho các ngươi "_ Tần Dung kéo hai người đến sạp bán dưa gần đó.. Nói với ông chủ rồi Tần Dung đưa hai người hai miếng dưa hấu lớn.. Lisa và Chiêu Mĩ cắn thử.. Ummm...
" Đúng là ngon thật! "_ cả hai đồng thanh..
Sau đó Tần Dung đưa họ thăm quan vài nơi, rồi đưa về núi... Đến tối tất cả mọi người tập trung lại cùng nhau ăn cơm, bữa cơm này đối với Chiêu Mĩ thì cũng quen rồi, nhưng Lisa thì lần đầu nên cứ cười mãi... Ăn uống xong mọi người ca hát, đến khuya thì trở về ngủ, Lisa nằm trên chiếc giường của mình suy nghĩ..
" Rốt cuộc cô gái không rõ mặt đó là ai nhỉ? Thật sự mình muốn gặp cô ấy lắm! Mong là mình có thể mau chóng nhớ lại.. " _ Lisa dần chìm vào giấc ngủ của mình, ngoài trời bỗng đổ một cơn mưa lớn...
________________________
Dạo này tui cảm thấy mình rất siêng, đăng chap thường xuyên 😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp