1 tháng sau:
Lisa đang hít đất ở trước sân tẩm điện của Jennie, cả tháng này Jennie và Jisoo lúc nào cũng kêu cô về xin lỗi Thái Anh, Lisa cũng biết mình sai.
2 tuần trước:
2 tuần trước cô đang đi cùng Trụ Hiện, thì gặp Như Ý, cô liền kéo Lisa đi sang một góc khác nói với Lisa.
" Lạp vệ sĩ người về đi, Thái Anh công chúa đang rất tệ đó "_ Như Ý nhíu mày với Lisa, Lisa thì vờ như không nghe gì.
" Lạp vệ sĩ người có biết Thái Anh công chúa ngày nào cũng khóc không, khóc đến sưng cả mắt. Người cũng ít ăn uống hơn, công chúa đã rất gầy "_ Như Ý ứa nước mắt, Lisa thấy vậy cũng cuống lên, lau nước mắt cho Như Ý.
" Ta... "_ Lisa thở dài.
" Người về được không "_ Như Ý thút thít.
" Ta... "_ Lisa xoay mặt sang chỗ khác, không dám nhìn thẳng Như Ý.
" Lệ Sa cô đâu rồi "_ tiếng của Trụ Hiện vang lên. Lisa xoay đi, trước khi đi bỏ lại một câu cho Như Ý.
" Chăm sóc tốt cho công chúa "
Như Ý lặng lẽ đi về.
Hiện tại:
Lisa nằm trên cây suy nghĩ mình có nên trở về, hình như mình có quên cái gì đó thì phải... Ừm... A!
" LỜI HỨA!! "_ Lisa tới bây giờ mới nhớ ra lời hứa với Thái Anh, khi nãy do cô giật mình mà té từ trên cây xuống... Đau!
" Trời em có sao không "_ Jennie từ trong đi ra vì nghe có tiếng la của Lisa nên đi ra xem, thì thấy cô té từ trên cây xuống.
" Ngồi dậy được không "_ Jisoo lo lắng nhìn Lisa, Lisa chợt cười..
" Té đập đầu nên sản à "_ Jisoo kéo Lisa dậy.
" Không có, chị em sẽ về với Thái Anh, nhưng hai người giúp em diễn kịch được không với tối nay nói với cung nữ đừng lui tới phòng em "_ list càng ngày nụ cười càng thiếu đạo đức rồi, Jisoo cũng hiểu được gì nên cười, xoay sang nhìn Jennie rồi cả ba nhìn nhau cười.
Chiều:Jisoo bây giờ chạy bán mạng tơi tẩm điện của Thái Anh.
" Công chúa, công chúa.. "_ Jisoo thở dốc, Thái Anh thấy vậy đi tới..
" Sao vậy "_ Thái Anh ngồi xuống ghế..
" Lệ... Lệ.. Lệ Sa bị té từ trên cây, bây giờ bất tỉnh rồi "_ Jisoo hoảng hốt nói với Thái Anh, khi nghe xong sắc mặt của Thái Anh lập tức thay đổi, hai hàng lông mày nhíu chặt. Tức tốc cùng Như Ý chạy sang chỗ của Jennie, Jisoo ở phía sau cười thầm trong lòng..
Mình diễn cũng tốt đấy chứ! Jisoo nghĩ.
Thái Anh chạy đến chỗ Jennie, thấy Jennie đang lo lắng ngồi bên cạnh giường của Lisa, còn Lisa thì bất tỉnh nằm đấy, Jennie diễn tốt tới mức rơi cả nước mắt..
" Tỷ Lệ Sa "_ Thái Anh.. Jennie nhìn cô với đôi mắt đẫm lệ..
" Em ấy bất tỉnh từ sáng tới giờ "_ Jennie thút thít, cung nữ của Jennie cũng diễn cùng chủ của họ, sắc mặt lo lắng. Thái Anh hoàn toàn bị lừa, ngồi trên giường Lisa mà khóc...
" Lệ Sa tỉnh lại đi, hôm nay được về rồi sao còn ngủ chứ, tối rồi tỉnh lại đi "_ Thái Anh nhìn ra bầu trời bây giờ đã tối rồi..
" Tỷ đi về nghỉ đi em sẽ ở đây với Lệ Sa "_ Thái Anh gục vào người mà nói.
" Ừm "_ Jennie đi ra ngoài cùng cung nữ của mình, Như Ý cũng đi cùng. Khi vừa bước vào Như Ý đã nghi ngờ, thấy mi Lisa động đậy, còn thấy được khi Thái Anh gọi Lisa, cung nữ của Jennie khẽ cười nhưng sau đó lại khôi phục. Như Ý đoán được 9 phần diễn kịch, nên cũng thuận theo mà đi ra.
Khi chỉ còn lại hai người, Thái Anh mới nói thật lòng mình..
" Lệ Sa ta nhớ ngươi lắm, ngươi tỉnh lại được không "_ Thái Anh vẫn gục vào người Lisa mà nói, thâm tâm Lisa cười. Tay Lisa bất ngờ nắm lấy tay Thái Anh, cô giựt mình ngước lên nhìn thì thấy một người đang nhìn mình mà mỉm cười.. Cô lập tức rút tay lại, đứng dậy định bước đi thì...
" Nè chẳng phải nhớ ta lắm sao, bây giờ thì bỏ đi "_ Lisa ôm lấy người kia kéo vào lòng, người kia vùng vẫy bảo cô buông ra, cô ôm chặt hơn, Thái Anh còn đánh vào lưng cô, ngay chỗ té hồi sáng, nó bầm tím lên giờ còn đánh vào..
" A đau ta bị té thật đấy "_ Lisa nhăn mặt, người kia ngước lên nhìn..
" Đau lắm không "_ Thái Anh nằm trong vòng tay Lisa ngước lên..
" Không đau "_ Lisa lắc đầu, cô thở dài..
" Thái Anh xin lỗi "_ Lisa hôn lên trán Thái Anh.
".... "
" Ta đã quên lời hứa, ta đã không để ý tới cảm xúc của người " _ Lisa ôm chặt cô hơn.
"...."
" Xin lỗi Thái Anh "_ Lisa rơi nước mắt.
" Ta tha cho ngươi lâu rồi "_ Thái Anh hôn lên giọt nước mắt ấy.. Cô rút vào lòng Lisa, nói mấy câu khiến Lisa hạnh phúc ngập tràn mà kéo cô xuống giường ôm chặt lại.. Sau đó là một đêm dài với Thái Anh..
Mấy lời nói của Thái Anh:
Kiếp này chỉ yêu ngươi.
Trọn đời yêu ngươi.
Dù cho cả thiên hạ quay lưng.
Ta vẫn sẽ bên cạnh ngươi.
Nguyện ý làm nương tử ngươi..
Trọn đời bên ngươi.
________________________
Ngọt chưa, ngọt chưa 🤔😳.
Dạo này khi nào rảnh mình sẽ viết chắc sẽ không theo lịch 2 ngày 1 chap đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp