Thạch Thất như chết đứng, những kẻ hắn chính tay giết chết vẫn còn đứng trước mặt hắn cười nói vui vẻ..... Năm đó hắn một thân màu đen, bịt kín mặt cùng đồng bọn cướp xe ngựa của nhị vị tiểu thư Lạp gia, cả hai khi đó trông cũng còn chút nữ tính hơn bây giờ, bây giờ khác hẳn hồi trước....
Năm đó......
" Cha!!!!!!! " _ một cậu thanh niên từ ngoài chạy vào ôm chặt cha mình đang nằm trong vũng máu, xung quanh đồ đạc đều bị phá nát trên bàn thờ nơi khắc tên bà ghim một tờ giấy loại giấy mà chỉ có trong hoàng cung mới sử dụng, cậu ấy nhìn sơ là biết vì cậu vốn là học trò của một vị cao nhân trong cung, hôm nay vừa định mua vài thứ bồi bổ cha già thì vừa bước vào nhà liền thấy cái cảnh khiến tim cậu như tan nát.... Trên tờ giấy ghi " Giết người trừ thuế " còn có cả dấu ấn của Lạp gia, cậu nắm chặt tay mình lại răng cắn chặt môi hét lên...
" TA HẬN CÁC NGƯƠI LẠP GIA!!!!!!!!!!! "
Sau đó hắn được một vị tự nhận mình là Trương Quốc là tổng quản trong Lạp gia, hắn nói với cậu rằng chính Lạp tướng quân đã hạ lệnh và đóng dấu cho người đến giết cha cậu vì cha cậu không có tiền đóng thuế, trong đó khi giết chết cha cậu sau này cậu cũng không cần đóng thuế cho Lạp gia..... Cậu từ một thanh niên thư sinh khúc gỗ vác không nỗi, mỗi ngày chăm chỉ luyện tập, mỗi ngày Trương Quốc đều chỉ dạy cho cậu một chiêu thức, một kĩ năng và một cách sử dụng kiếm sao cho chuẩn xác .... Trương Quốc nếu muốn Lạp tướng quân sống không bằng chết thì hãy giết hại cô con gái của hắn, cậu lấy đó làm mục tiêu để cố gắng từng ngày, cậu muốn Lạp gia sống không bằng chết....
Đêm đó cậu nhận được tin là hai vị tiểu thư kia tối nay bỏ trốn khỏi Lạp gia vì lí do gì đó nhưng cậu không quan tâm, đêm đó cậu lên kế hoạch cướp xe ngựa và giết chết hai vị kia.
Khi đồng bọn cậu đang lo cho bọn gia nhân đi cùng thì cậu đuổi theo hai người kia dù biết là cũng có võ trong người nhưng cả hai không thể sánh với cậu, hai năm là khoảng thời gian không ngắn không dài nó đủ cho cậu nung nấu ý chí của mình, đêm đó cậu đã không chớp mắt mà một nhát chém chết cả hai, sau đó ném cả hai xuống thác nước không đáy..." Đã trả được thù giết cha... "
Và đó là Thạch Thất.....
Nhưng có lẽ cậu chỉ nghe được lời nói của một người mà ngộ nhận nó là như vậy, có thể là đúng, có thể không đúng nhưng có một sự thật là chính tay cậu giết chết nhị vị tiểu thư của Lạp gia, đó cũng là Lisa và Jisoo ở thời đại này.....
____________
Đăng nhanh kẻo nguội..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp