Chap 30 : Ngươi không cô đơn

2.9K 243 8
                                    

Lisa trở về nhà... Trước mắt cô bây giờ là cảnh tượng hết sức bàng hoàng, ngôi làng nơi cô và tiểu Mĩ , tiểu Quân ở bây giờ chỉ còn lại đống đổ nát, những ngôi nhà khói vẫn nghi ngút, Lisa lập tức chạy về nhà...dừng trước nhà cô thấy xác của mẹ cô, bà cô và mẹ của tiểu Mĩ...

" MẸ!!!!!!!! "_ tiểu Quân hét lên cậu và tiểu Mĩ chạy lại ôm xác mẹ mình, mẹ cậu bị một thành giáo ghim vào tim, còn bà của Lisa bị một mũi tên bắn xuyên lưng, còn người mẹ mà Lisa thương yêu đang bị chừng 5 mũi tên vào người... Lisa không đủ sức đứng nữa cô ngồi bệch xuống đất, tiểu Mĩ và tiểu Quân khóc đến thảm thương, Lisa cũng khóc cô một lần nữa mất mẹ rồi...

"Aaaa aaaa!!!!!!!!! "_ Lisa khóc nức nở liên tục đấm xuống đất, khiến bàn tay cô rỉ máu, tiểu Mĩ chạy lại ôm Lisa vào lòng...

" Đừng như vậy mà, mẹ ngươi bà ngươi sẽ không muốn ngươi như vậy đâu! "_ tiểu Mĩ vừa khóc vừa nói, bỗng nhiên mây đen kéo đến, những hạt mưa từng giọt từng giọt một rơi xuống, Lisa và tiểu Mĩ dầm mưa cả buổi chiều... Tiểu Mĩ vì dầm mưa mà ngất đi trong khi ôm Lisa...

Lisa ngồi nhìn mộ mẹ mình và bà mình, hai hàng nước mắt rơi xuống, đây là lần thứ hai mà cô khóc thảm thương như vậy... Đưa tay lên sờ vào thanh gỗ khắc tên mẹ....

" Mẹ à, chúng ta chỉ sống với nhau được 7 ngày nhưng con thấy tốt lắm mẹ à... Con cũng gặp được mẹ, được sống cùng mẹ, được thấy mẹ cười... Con hạnh phúc lắm... Bây giờ mẹ đi... Con cũng không ở cạnh chị Jisoo, Jennie và... Người con yêu nhất cũng không bên cạnh.... Con bây giờ mới biết cảm giác cô đơn là gì rồi.. "_ Lisa nói rồi mỉm cười với hai hàng nước mắt... Bỗng phía sau chuyền đến một hơi ấm, Lisa mơ hồ nhận ra được chủ nhân của nó...

" Ngươi không cô đơn, còn ta còn tiểu Quân "_ là tiểu Mĩ cô vòng tay ôm từ phía sau lưng của Lisa, cô cũng khóc...

" Tiểu Mĩ ta không sao, ta sẽ trả thù cho họ "_ Lisa xoay người lại nhìn thẳng vào mắt tiểu Mĩ, cô gật đầu..

" Ta biết ai làm chuyện này, là cẩu Chung chính hắn! "_ tiểu Mĩ nắm chặt tay Lisa..

" Ừm... Mà ta thắc mắc chuyện này "_ Lisa ngập ngừng..

" Có chuyện gì? "_ tiểu Mĩ..

" Tên thật của ngươi là gì?  Ta chỉ nghe kêu tiểu Mĩ chứ không biết hết "_ Lisa cười..

" Ngươi gọi ta là Chiêu Mĩ cũng được! "_ Chiêu Mĩ cười...

" Ta rất vui vì biết đến ngươi và tiểu Quân "_ Lisa kéo Chiêu Mĩ vào lòng...

Nhưng những hình ảnh của hai người không may được một người nhìn thấy hết...tim người đó khẽ đau..

__________________

Ú mọi người nghĩ là ai nhìn thấy...

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ