Chap 29 : Nguy hiểm

3K 242 6
                                    

Lisa đang trên đường trở về nhà, tay cô vẫn còn nắm lấy tay tiểu Mĩ... Cả ba trở về nhà, còn hẹn nhau chút nữa sẽ đi chơi ở một chỗ mà họ gọi là gì đó nhưng Lisa lại gọi là chợ. ( ai biết gọi là gì không?? 😭)

Lisa trở về bắt đầu luyện tập, hít đất, luyện võ, cô cần phải quên chuyện khi nãy gặp Thái Anh..

" Con biết võ sao? "_ mẹ cô từ trong nhà bước ra..

" Chút ít "_ Lisa gãi đầu cười, bà cũng không hỏi nữa..

" Lía đi thôi, ta kiếm gì đó ăn đi! "_ tiểu Mĩ và tiểu Quân chạy sang..

" Đi!  Mẹ con đi! "_ Lisa...

Cả ba cùng nhau đi dạo, bây giờ thì đang ngồi quán trà ven đường, Lisa không thích trà cho lắm nên cô chỉ ăn kẹo hồ lô..

" Không ngờ ngươi khi ăn kẹo hồ lô lại dễ thương như vậy! "_ tiểu Quân nhìn Lisa cười...

" Đúng đúng rất dễ thương "_ tiểu Mĩ thêm vào rồi cả hai "High five" với nhau, Lisa chỉ biết cười trừ.. Bỗng từ phía sau có một đoàn người đi đến, gồm hai kiệu lớn, chừng 8 người khiêng, xung quanh còn có thái giám, quan đại thần và quan binh xung quanh .. Nhìn thôi Lisa cũng đoán được là ai bên trong..

Rồi từ phía trên khách điếm bay ra vài tên gọi "thích khách", bọn chúng có kiếm, có dao cỡ lớn, chừng 10 tên... Lisa lập tức nhíu mày, cầm chén trà lên định uống thì ngó nhìn chỉ thấy có mình chị Jisoo là có võ cao, còn mấy người kia thì...còn có Thái Anh bên trong..

Bọn chúng bắt đầu lao đến chém liên tục vào hai kiệu miêng thì hô to " Cẩu hoàng đế bước ra đây " Lisa nghe thôi cũng thấy hàng ngàn cái gọi là ngu xuẩn, nếu hoàng thượng là người không lo đại sự chắc bây giờ không ở đây mà là ở hoàng cung ăn chơi rồi.. Lisa thấy có vài tên đang xông vào kiệu của Thái Anh và Jennie, nhìn sang thì Jisoo đang đánh với chừng 5  tên, Jisoo bận bảo vệ hoàng thượng.. Lisa ném nát chén trà lao đến chỗ của Thái Anh, không biết là Lisa đã dựt của tên nào được cây kiếm, khi Lisa chạy gần đến thì có một tên đã nắm được tay của Thái Anh lôi ra, cô lập tức vung kiếm chém vào lưng hắn...

" Ngươi bỏ cái tay bẩn thỉu của ngươi ra!! "_ Lisa nắm tay kéo Thái Anh ra sau lưng bảo hộ..

Phía bên kia Jisoo nhìn thấy cảnh tượng đó miệng nhếch mép cười như làm tốt lắm..

" Vào trong! "_ Lisa nói với Thái Anh..

" Nhưng.... "

" NHANH!! "_ Lisa quát, Thái Anh lập tức đi vào " Có phải Lệ Sa không vậy, Lệ Sa chưa bao giờ lớn tiếng như vậy.. "

Lisa nhanh chóng diệt toàn bộ thích khách và Jisoo cũng vậy, cả hai đang nghỉ ngơi và bọn thích khách đang bị trói, bỗng một tên lao đến chỗ Thái Anh đang đứng... Lisa nhanh chóng bay lại vung kiếm lên "phựt! " máu của tên đó bắn vào mặt Lisa, khuôn mặt của Lisa bây giờ lạnh lùng đến đáng sợ!! 

" Đa tạ ngươi! "_ An Nghiên nhìn Lisa mỉm cười, nhưng Lisa vẫn lạnh lùng..

" Tôi không muốn mắc nợ ai cả, khi nãy các người đã giúp bọn tôi, coi như đã trả ơn! "_ Lisa nói rồi xoay lưng bước đi.. Cả đám quan thần đi theo lập tức mặt trắng bệch.. Trước giờ chưa một ai dám nói chuyện như vậy với hoàng thượng cả, người này còn có khuôn mặt giống vệ sĩ của nhị công chúa Thái Anh..

Thực ra Lisa đã bị thương, cô bị một vết ở vai, khá sâu nhưng do quần áo dày nên máu không thấm ra được.. Lisa lạnh lùng như vậy vì cô thấy Thái Anh gặp nguy hiểm mà hoàng thượng cũng thật!  Không mang theo những người có võ cao hơn để bảo vệ, xém chút nữa là có chuyện rồi...

_____________

Có rồi nè 😋

[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ