Ngày hôm sau Châu Hiền bỗng muốn gặp Lisa để nói chuyện, kêu Bình An chạy sang chỗ Thái Anh nói với cô. Thái Anh khi nghe liền mây đen sấp chớp đùng đùng còn người kia thì vui hơn bao giờ hết. Thái Anh liếc xéo Lisa mà cô cũng không quan tâm. Lí do tại sao Lisa lại thích Châu Hiền như vậy là nhìn Châu Hiền rất giống một người bạn thân ở hiện đại của cô, người bạn đó tên là Joo-hyun hay gọi là Irene.
Trưa đó Lisa chạy sang tẩm điện của Châu Hiền chơi.
" Thần tham kiến công chúa "_ Lisa quỳ xuống, người kia đi lại đỡ cô lên.
" Ta muốn ngươi ở đây chơi với ta, trong cung này tuy nhiều người thích ta nhưng ta không chơi với ai hết nên... "_ Châu Hiền xụ mặt xuống, Lisa thấy vậy loạn hết cả lên....
" Người đừng vậy mà, hay ta suy nghĩ làm cái gì đó cho người chơi được không.... Ummm"_ Lisa vò vò cái cằm của mình để suy nghĩ, hành động này của cô đã làm ai đó đập lệch một nhịp..
" Ngươi tên gì? "_ Châu Hiền chống cằm nhìn Lisa..
" Li... à Lệ Sa, Lạp Lệ Sa "_ Lisa cười tươi trả lời..
" Lạp Lệ Sa.. Hihi tên đẹp "_ Châu Hiền vui vẻ bình an đứng kế bên cũng vui theo, vì lâu rồi mới thấy Châu Hiền cười tươi và vui vẻ như vậy...
" A! Ra rồi, người thích xích đu hay thùng lạnh để ướp trái cây ăn, hay là học võ "_ Lisa đập tay một cái, xoay sang nhìn Châu Hiền.
" Ta thích thùng lạnh và học võ, vì ta không biết võ "_ Châu Hiền chu môi, Lisa nhìn mỉm cười..
" Vậy được rồi, để ta đi lấy gỗ làm thùng lạnh "_ Lisa đứng lên, định bước đi thì có bàn tay mềm mại của ai đó nắm lại..
" Ngươi nhờ thái giám trong phủ làm là được "_ Châu Hiền thắc mắc tại sao phải tự làm chứ, nhờ người khác cũng được mà..
" Ta khi làm gì đó thì sẽ tự thân vận động làm, ít khi nhờ đến người khác lắm, bây giờ ta sẽ đi lấy vật liệu "_ Lisa..
" Ờ vậy ta đi lấy vật liệu cùng ngươi "_ Châu Hiền không buông tay Lisa ra mà nắm kéo đi luôn...
Sau khi lấy vật liệu về Lisa bắt tay vào làm việc, đóng thùng, tráng sơn giúp băng tan chậm hơn, sau đó còn làm một ngăn để đựng nước tan ra từ băng, làm cái thùng đó mất mấy tiếng, sau khi làm xong Châu Hiền nhờ bình an đi lấy băng khối và trái cây bỏ vào. Bình an chỉ đi lấy chứ người bỏ vào là Lisa, cô phải sắp xếp tất cả mọi thứ. Khi Lisa làm việc vẫn có một người rất kiên trì ngồi trên khúc gỗ nhìn cô làm mà cười mỉm mỉm hoài, đó là Châu Hiền. Làm xong tất cả và trái cây cũng lạnh thì Lisa lấy ra cho Châu Hiền ăn..
" Thấy sao "_ Lisa chống cằm nhìn chờ đợi nhận xét..
" Rất ngon, ngươi ăn luôn đi "_ Châu Hiền lấy một trái nho đút cho Lisa ăn, Lisa cũng không ngại mà há miệng ra ăn. Nhìn hai người cứ như quen nhau từ đời nào dậy. Khi Lisa vừa chuẩn bị đi về với cô chúa ghen tuông kia thì, ông trời lại đổ mưa lớn.. Giờ thì trời cũng sập tối..
" Ta thấy hay ngươi ở lại tẩm điện của ta sáng mai hãy về, bây giờ ngươi về sẽ bị bệnh đó "_ Châu Hiền lo lắng khi Lisa nhất quyết đòi về, Lisa nghe vậy cũng ở lại cô đợi trời tạnh mưa, đợi tới mức ngủ quên luôn. Từ trưa giờ làm mệt mỏi nên cô nằm gục trên bàn ngủ như chết.
" Bình An ngươi cầm dù chạy sang chỗ Thái Anh lấy một bộ y phục cho Lạp vệ sĩ, rồi về đi tắm cho cô ấy, cô ấy cũng mệt lắm rồi, nhẹ nhàng đừng làm thức đó, xong rồi đỡ vào giường của ta "_ Châu Hiền nói nhỏ vào tai Bình An , Bình An gật đầu rồi hai người đỡ Lisa đi vào... Sau khi tắm xong đỡ Lisa vào giường , trước đó Bình An cầm dù chạy sang tẩm điện của Thái Anh nói với Như Ý cho lấy một bộ y phục cho Lisa. Suốt quá trình Lisa chẳng hay biết gì vì cô quá mệt, tối ngủ cô nằm ôm Châu Hiền ngủ làm người ta đỏ mặt.
Còn Thái Anh cô đợi Lisa đến gần sáng mới chịu đi ngủ, lo lắng cho Lisa lần này chết Lisa rồi.
" Như ý ngày mai nói với Lệ Sa, cô bị cấm bước vào cổng của tẩm điện ta 1 tháng, dù bất cứ lí do gì cũng không cho vào, hoàng thượng tới nói giúp cũng tuyệt đối KHÔNG!!! "_ Thái Anh thật sự rất giận người kia, còn Như Ý thì gật đầu cũng không nói gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp