Lisa mang cánh tay bị thương về, khuôn mặt trắng bệch do mất máu nhiều mà khiến người khác nhìn vào mà hoảng sợ. Đẩy cánh cửa để bước vào trong sân cũng khiến Lisa đau một trận kiệt liệt, đang lê lết trong sân thì tay được một người nào đó đỡ nhìn sang thì ra là Như Ý....
" Người lại bị làm sao vậy ? "_ Như Ý lo lắng , khi nãy đang dọn dẹp xung quanh sân thì thấy bị vệ sĩ đáng kính này đẩy cửa đi vào tay còn bị thương khá nặng cô liền cong chân mà chạy lại đỡ.
" Không có gì... "_ Lisa lạnh lùng trả lời, Như Ý thở dài đỡ cô vào trong tẩm điện cho nhị công chúa xử lý. Vừa bước vào đã bị Thái Anh nhào vào lòng khiến cánh tay rỉ máu, hai hàng lông mày khẽ nhíu chặt...
" Không thích ta ôm ngươi nữa à? "_ Thái Anh bị cái nhíu mày đó làm cho khó chịu, Lisa nhanh chóng lắc đầu.
" Chỉ là tay....ta bị thương.. "
" Kẻ nào làm!? "_ nàng nhanh chóng đanh mặt lại, phu quân của nàng mà cũng dám đã thương, nàng chắc chắn phải biết kẻ có gan trời đó là ai mới được...
" Chỉ là thích khách... "_ cô hơi nhỏ giọng vì cô biết Thái Anh đang rất muốn ai làm cô bị thương và sẽ băm cái tên đó ra thành trăm mảnh... Nàng đang chậm rãi mà bôi thuốc vào cho cô , ánh mắt từ lúc nào đã lạnh băng, giọng nói nàng trầm đục hơn hẳn.
" Thích khách là kẻ nào? "_ nàng hỏi lại cô một câu.
" Là .... "
" Phu quân mình bị thương mà chẳng biết kẻ nào làm... "_ nàng vẫn chăm chú bôi thuốc ... Cô thì sợ lạnh toát mồ hôi hột.
" Không...không sao mà... Thái Anh được rồi ngủ thôi, ta hơi mệt.. "_ cô bẻ sang chuyện khác .. Nàng buông cô ra ngước nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng...
" Ngày mai, ta sẽ làm rõ chuyện này, kẻ đó dù có là một thành viên trong hoàng thất thì ta vẫn sẽ băm trăm mảnh hắn ra... "_ nàng nói rồi nằm vào bên trong ngủ, cô cả tay run rẩy vợ cô hôm nay sao đáng sợ vậy? Nằm xuống thật nhẹ nhàng, nhưng dù có nhẹ nhàng cỡ nào thì cánh tay kia vẫn đau khiên cô " A" một tiếng nhỏ, nhiêu đó cũng đủ khiến nàng nghe... Xoay người lại nhìn cô....
" Thái Anh.... "_ cô nhìn nàng, bỗng nhiên nàng chồm người sang cô đặt môi mình lên môi cô một cách thật nhẹ nhàng, như một thói quen mà cô vòng tay ôm nàng nhưng lần này chỉ là cánh tay trái...
" Ta...sợ.... "_ nàng gục mặt vào hõm cổ cô, Lisa cô nghe được tiếng thút thít của nàng... Tay cô vuốt vuốt tấm lưng của nàng...
" Ta không sao mà, thấy không vẫn khỏe mạnh mà... "
Dù cho cô có nói ngàn lời rằng cô không sao nhưng cô "vợ" của cô vẫn nằm đó khóc nức nở, khóc đến nữa đêm thì ngủ luôn.....
-----------------
Sáng hôm sau Thái Anh khiến tất cả mọi người trừ Lisa ngạc nhiên vì vẻ mặt của mình, lạnh lùng đến đáng sợ, nàng đã một mình tiến triều để nói sự việc Lisa bị thích khách tấn công dẫn đến trọng thương, trách móc nặng nề các vệ sĩ xung quanh khu vực canh giữ và tuyên bố trước các hoàng thượng, hoàng hậu, hai vị công chúa và các quan đại thần lớn nhỏ rằng.
" Con chắc chắn sẽ khiến tất cả những người liên quan đến sự việc này sẽ gánh hậu quả nặng nề và cho bọn chúng biết đừng động vào nhị công chúa " Phác Thái Anh " ... "
Nói rồi nàng phất áo bỏ đi ra ngoài điện, bước đi thật quyền lực cứ như một vị hoàng hậu.
________________
Hello mấy bạn , bé này ra lò sớm hơn các bạn khác nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] Tiểu công chúa ta yêu cô rồi
FanfictionThông báo : từ " Tiểu quận chúa.... " đổi thành " Tiểu công chúa... " cách đặt tên sai, xin lỗi vì mọi người vì điều này. Công chúa xinh đẹp, có đồng ý làm thê tử của ta không? Các cặp: Lichaeng, JenSoo, Hajung Thể loại: hài hước, bách hợp